unit.27-Like Father Like Son.

351 14 2
                                    

unit.27-Like Father Like Son.

Update! Whahaha!!!! Like Baek like Baenie! Oww there the same! XD

Haha sorry ngayon lang nakapagupdate. Babawi na lang ako! Huehue

**

His p.o.v (Baekhyun)

At dahil may trabaho akong dapat ding pagtuunan ng pansin ay kailangan kong gumisingng maaga. Sa nagdaang taon kasi kahit papaano naman ay nagmatured na din akong magisip. May mga prioritize na din ako. May mga bagay na dapat na din akong pagsikapan.

At kailangan kong magsikap para sa anak ko at sa asawa~este malapit ko nang maging asawa. =____=

"Dha!!! Omm bem-bem bam~bam'' sa tagal na nila sa puder ko ay kahit papaano ay natututunan ko na ang lengwahe ni Baenie. Hehe.

Gusto niya daw na maglaro kaming Bam~bam niya~este Laruang sasakyan niya. Kaya ko din naman nalalaman ang gusto niyang gawin dahil pinapakita din naman niya ang gusto niya.

"Baenie. Dhadha will go to office today. Hindi muna tayo maglalaro huh? Pero promise uuwi din ako agad huh?" Saad ko saka siya binuhat pataas ng kama. Nasa baba kasi siya naglaro. Sakto namang pagtaas ko sa kanya ay siyang paglabas ni Laarnie ng C.R

Mahabaging diwata ng pagtitimpi. Ilayo niyo ako sa tukso. Ako'y isang poging nilalang lamang na naghahanap ng biyaya. Pero hindi ngayon. May pasok pa ako. Huehue.

Bakit kailangan niyang lumabas ng ganyan!? Nakatapis lang siya at wet look!? The fvck!? Masyado pangbaby si Baenie para masundan! Tsaka di pa kami kasal para madagdagan na naman ang supling namin. Kahit naman sa apelyedo ko pinalagay ang nasa birth certificate ni Baenie ay di pa dinmakataruan ang ginagawa niyang torture sa akin! :"((

"Aalis ka na? Kumain ka na ba? May naluto na ako sa baba kumain ka muna bago umalis." saad niya saka ako dinaanan. Napairap naman ako. Insensitive na babae yun. Sarap reypin.

Teka!? May nasabi ba akong reypin!?

Tch. Erase that! Wala akong sinabi! =____=

"Ikaw kainin ko eh!" Mahina kong bulong saka binuhat ulit si Baenie. Susubuan ko si Baenie para mabilis lumaki atmakagawa kami ng bago.

Pero joke lang yun. Baka mabaog talaga ako pagsinabi ko iyon kay laarnie.

"Anong sabi mo!" Sigaw niya saka binato sa akin yun damit na hawak niya. Tch. Sayang kala ko yung towel na eh. Hehe

"Hoy! Baliw ka na naman. Kahit wala akong sinasabi?" Saad ko ng painosente. Tch. Ako na naman ang bugbog nito eh.

"Akala ko minumura mo ko eh" saad niya saka nagirap. Tignan mo yun. Laging tamang hinala.

"Ewan ko sayo. Palaging tamang hinala eh! Tsaka pwede. Hindi pa tayo kasal baka maagang madagdagan ang anak natin sa pinaggagagawa mo. Tignan mo oh~lalabas kang nakatapis? Baka gusto mong sundan si Baenie. Aba sabihin mo lang walang kokontra" saad ko. Nanliit na naman ang mata niya saka binato naman ang maong na short na hawak niya.

Si Baenie naman ay tawa ng tawa dahil gaya ko ay umilag din. Ang pogi talaga ng anak ko! Mana sakin! Hehe

"At bakit mo nga pala ginising yan si Baenie? Ang aga pa para pagudin mo ako sa pagbabantay dyan. Tsaka maaga ka din diba? Bilisan mo at kumain ka na" kasalanan ko bang pagkalabas ko ng banyo ay nakangiting Baenie na ang bumungad sa akin. Ang cute kaya ng anak ko para hindi pansinin. Hmmp. Palibhasa hindi mo kamukha kaya dinidicriminate mo kaming mag-ama eh.

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon