unit.16-Si Baek na Seloso.

304 17 7
                                    

unit.16-Si Baek na Seloso.

Update! Ok fine! Wagnamagalit! Paborite ko kasi talaga etez!

Whahaha! Nasa top 12 pa amp. Kahit puro ganito lang ang ginagawa.

Pakinggan ang Video-->> pag-ibig na kaya.

**

His p.o.v (baekhyun)

"Baek! Alis tayo please! Bili na tayo mga gamit ni Baby Baenie" saad ni laarnie saka ako pinagsusundot.

Nasa office kami ngayon dahil gusto nuya daw na sumama. Si mom din kasi ay gusto siyang kamustahin. Ngayong limang buwan na ang tyan niya ay mas naging atat siya sa mga bagay-bagay.

At wag kayo. May pangalan na siya para sa anak namin. =_____= ayoko nga ng napili niyang pangalan na Baenie masyadong pangbabae.

Lalaki ang anak namin! Lalaki!

Pero ano nga bang laban ko sa buntis na yan? Pinaghalo niya ang pangalan namin kaya yan ang lumabas. Kung di nga daw ako papayag na Baenie ang pangalan ng anak namin ay Baekla. Ang ipapangalan niya eh. Napaka blena-black mail ako!

Gusto ko nga sana ay Baekhyun jr. Ko yung anak namin eh. Kaso iniyakan lang ako dahil sa ayaw niyang tinatawag ang anak naming Baekhyun. Pang bakla daw! Eh paano na lang yung pangalan ng anak namin diba!? Baenie!?

What the hell!?

"Laarnie! Pwede ba! Ilang araw akong nag-leave dahil sa binatayan kita. Wag muna ngayon next time na lang maaga pa naman eh!" Saad ko saka nagkamot ng ulo.

Ang dami ko ng tra-trabahuin ngayon. Nag-leave kasi si Bruno dahil sa umiwi siya sa probinsya nila dahil may problema. Kaya ako ito ngayon. Nagkakayod.

"Tch! Mas mahalaga pa yan kesa kay, Baby Baenie!? Sige ka baek! Sasabihan ko si Baby na di mo na siya love!" Saad niya saka umupo sa couch ay hinimas ang tyan niyang malaki na.

"Yan ka nanaman sa pangbla-black mail mo eh. Mamaya pagkanatapos ko ito aalis tayo.'' Saad ko dahil sigurado naman akong aartehan lang ako ng buntis na yan.

"Yehet!" Sigaw niya saka nilantakan ang pinabili niya kanina sa aking nilagang itlog. At alam niyo bang halos mapurga na ako dahil sa sinusubo niya sa akin ang lahat ng dilaw ng itlog na yun.

12 lahat yun mamen! Ang kinain niya lang ay yung puti. Eh ako!? Mukha ba akong naglilihi!? Mamatay na ako sa kakain ng dilaw nun eh.

--

Makalipas ang ilang pangsandali...

"Baekla!!!!" Sigaw niya sa isang tabi kaya napatakbo ako papunta sa kanya. Basta Baekla na ang tawag sa akin niyan ay galit na yan.

"Bakit!? May masakiy ba!? Saan!? Alin dyan!? Kelan pa!?" Sunod sunod kong tanong. Umirap lang siya saka hinila ang kwelyo ko palapit sa kanya.

"PAGDIPATAYO UMALIS NGAYON DIN! IIWAN KITA!'' Sigaw niya sa may tainga ko. Halos mapatalon naman ako sa ginawa ng buntis na ito.

"Oo na. Sabing wait lang eh" saad ko pa saka siya inalalayang tumayo.

Sinara ko muna ang Laptop ko saka siya ianakay palabas. Saktong paglabas naman naminay may isang emoleyadong lumapit sa kanya.

"Wow laarnie. Chuchal ang beauty mo! Pak na pak! Mas maganda ka pala pagbuntis. Dapat mataggal ka nang nagpabuntis" saad nito. Nagpantig man ang tainga ko sa sinabi niya. Parang di kasi maganda sa pangdingig yung pagkakasabi niya eh.

Akala ko ay di niya na lang ito papansinin pero nagkamali ako. Talagang tinarayan niya.

"Tch. Alam mo Krystal. Kahit naman kasi buntis ako o hindi. Maganda ako, As in. ikaw lang ang di makaappreciate dahil inggit ka sakin. Tsaka ikaw kasi kahit na magbuntis ka pa dyan ng isang daang beses di kana gaganda. Tsaka pwede! Umalis ka sa dadaanan namin ng May ARI nito! Baka mapatalsik ka. Wala ka talagang Manners" saad nito saka sa ako inirapan.

Baekla! Baekla! Paano mo ginawa!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon