PART 2 : SPG

9.7K 95 0
                                    


"I can see how horny are you right now." 


Marahas niyang ibinalik ang kanyang pansin sa mukha nito ng makita niya  ang pilyong ngiti nakaguhit sa labi ng lalaki ay bigla siyang nakaramdam ng hiya, dahilan upang mag-init ang kanyang buong mukha. 


"And now you are blushing. Bakit ba ang tagal nating makarating sa condo ko?" naasar na nitong sambit. 


Hindi niya alam kung gaano na sila katagal nagbe-beyahe pero parang napakatagal nga o sadyang mabagal lang tumakbo ang oras dahil sabik na sabik na silang dalawa. Hanggang sa wakas ay huminto na ang sasakyan nito sa isang parking area, hindi niya alam kung nasaan na sila, basta ang naiisip niya'y tumigil ang kotse kaya matik nang nasa condo na sila ng lalaki.


 "Bahala na si batman!" Alam niyang kasalanan na naman ito ngayon ni batman. "Lagi ko nalang binabato sa kanya ang mga kapalpakan ko pero bahala na nga," tahimik niyang usal sa sarili.


Hinahayaan niya lang ang estrangherong lalaki kung saan siya balak dalhin nito, Hanggang sa wakas huminto sila sa isang pintuan at dali-dali siyang hinila nito papasok sa loob. Hindi na niya namalayan ang pagsara ng pintuan, dahil ibinuhos na niya ang buong atensyon sa halik na pinagsasaluhan nila ngayon! Sinusuklian niya ang marahas nitong halik, nagsimulang maglikot ang dalawang kamay nito, ang kanang kamay nito ay malikot na gumagalaw sa kanyang likuran mula sa leeg pababa sa kanyang balikat. Bawat madaanan ng kamay nito ay nagdudulot ng nakaka-kuryenteng sensasyon.
Bumaba pa ang kamay nito patungo sa kanyang bewang hanggang sa mahanap nito ang kanina pa gustong mahawakan. Ang kanyang pang-upong bahagi ng katawan, doon nagtagal ang kamay nito, habang ang kaliwa naman nito ay abala sa kakalamas sa dalawa niyang bulubundukin pababa sa kanyang tiyan at mukhang hindi ito nakuntento dahil hindi  mapirme ang kamay nito sa kanyang balat. Naghahanap, nanrurupok ng katinuan--  hanggang sa matagpuan nito ang hinahanap. 


Her pearl of joy, hinimas nito iyon ng hinimas na sa pakiramdam niya ay mawawalan na siya sa tamang katinuan. Hindi na niya alam kung anong tawag sa nararamdaman niya, dahil para na siyang nababaliw sa sobrang sarap na pinapalasap ng lalaki. 


 
Kung abala ang mga kamay nito sa paghimas sa buo niyang katawan ay gano'n din ang ginagawa ng mga kamay niya. Abalang-abala siyang pag-aralan ang bawat umbok ng katawan nito , lalo siyang nanabik na makita itong nakahubad kaya dali-dali niyang sinimulang tanggalin paisa-isa ang mga butones sa suot nitong polo. Nang mabuksan na niya ang tatlong butones ay tumigil siya sa ginagawa at tinitigan ang mukha nito. 


Kung kanina ay nakita niya ang mga mata nitong puno ng pagnanasa ngayon ay para na itong bulkan, na anomang oras ay sasabog sa tindi ng pananabik na maangkinin siya.

"I want you now," boses palang nito ay ramdam na ramdam na niya ang libog. Kinarga siya nito upang ihiga sa kama, at pabalya siyang inihiga.  Agad  naman itong  pumaibabaw sa kanya at sinimulan na nitong tanggalin ang kanyang mga damit. Kung saan-saan lang nito inihagis ang mga nahubad niyang damit, nahiling niyang sana ay buo niya pa itong masusuot bukas.


"You're really beautiful," anas nito saka uli siya siniil ng halik. 


 
Gently, passionately with more arrousal. Dahan-dahan lang ang ginagawa nitong pag halik pero ramdam na ramdam niya ang bawat galaw nito na may kalakip na pananabik. Dahan-dahang bumaba ang mga labi nito sa leeg niya patungo sa dibdib at huminto doon na animoy isang sanggol na uhaw sa gatas ng ina.

𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐎𝐫 𝐋𝐮𝐬𝐭 [Published by: Bookware] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon