PART 37: SPG

4.1K 72 17
                                    

No String Attach 'yan ang napiling palabas ni Gie. The movie reminds her on they're relationship-- este relationshit. May nangyayari sa kanila pisikal kahit wala silang relasyong dalawa. Uso naman 'yong relasyon nila sa ganitong panahon. Nagsesex pero wala silang relasyon, mahal lang nila ang isa't-isq kapag gumagawa sila ng makamundong kasalanan.


Hindi naman niya matatawag na 'friends with benefits' sila dahil hindi naman sila naging friends kailanman, 'di ba nga dati ay mortal silang magkaaway? Basta bigla na lang pag-gising niya ay bumait ito sa kaniya at inuto siya ng todo. At siya naman ay nagpauto kahit una pa lang alam niyang imposible ang nangyayari.


Napatitig siya sa mukha ng lalaking nasa palabas ang buong atensyon. Dahan-dahan niyang inangat ang kamay upang haplusin ang makinis nitong mukha. She will surely miss his face, ang mukhang parang inukit ng magaling na iskultor. Dahan-dahan niyang inilapit ang mukha upang gawaran ito ng halik sa pisngi. Naramdaman naman niyang ngumiti si Fyro tsaka mas lalo siyang kinabig palapit sa katawan nito sabay lingon sa gawi niya at ngumiti ng ubod tamis. Habang ang mga mata ay puno ng mga tanong. Gusto niyang sabihin rito ang totoong nararamdaman, gusto niyang magpaalam sa lalaki. Ngunit natatakot siyang baka hindi niya kayaning lumayo kapag nakita niya ang lungkot sa mga mata nito. Gusto niyang umiyak at magtanong. Ang daming bumabagabag sa isip niya, pero ni isa walang may nais lumabas na salita.


Muli niyang ginawaran ng halik ang buong mukha ni Fyro. Ito ang huling araw na makakasama niya ang lalaki. At ang araw na ito ang babaunin niya sa kaniyang paglayo. Kaya nais niyang sulitin ang bawat oras.



“Make love to me Fire,” nakikiusap niyang bulong.


Wala namang pagdadalawang isip hinila siya palapit ni Fyro at siniil ng halik ang kaniyang labi upang sundin ang kaniyang pakiusap. He kissed her gently and passionately. Sa klase ng halik nito na animo'y isa siyang kristal na kapag hindi nito iningatan ay mababasag siya. Sinusunod niya ang bawat galaw ng labi nito, ang bawat galaw ng mapanuksong dila ni Fyro, ang lalim ng halik nito ay tinutumbasan niya ng mas malalim na halik. Malilimutan man ni Fyro ang gabing ito, basta siya. Alam niya sa sarili niyang hinding-hindi niya makakalimutan ang huling gabi na kasama niya ang lalaking kaniyang pinakamamahal.



Ibibigay niya rito ang buong pagkatao niya. Bigla tuloy niyang naalala ang kanta ni 'Mariah Carey' na;

I'd give my all to have just one more night with you. I'd risk my life to feel your body next to mine...
I'd give my all for your love tonight.


She was risking her own happiness just to make him more happy. Kung hindi man siya ang kaligayahan ni Fyro, kaya niyang ibigay rito ang lahat. Maging masaya lang ang lalaki. Kahit na siya pa ang mas masasaktan. Kaya ibibigay niya lahat... Lahat-lahat para sa gabing ito. Sa huling gabi na magkasama silang dalawa.  They were going to make love until they beg each other to stop! Dahil pareho na nilang hindi kaya.



Nararamdaman niyang  dahan-dahan siyang pinapahiga ng lalaki sa sahig nang hindi tinatanggal ang labi nito sa labi niya. Tinitikman nito ang balat niya, kissing her whole body. Nakaramdam siya ng kakaibang kiliti ng lumapat ang halik nito sa kaniyang punong tainga, pababa sa kaniyang leeg, sa kaniyang dalawang magkaumbok na bundok. Doon nagtagal ang labi ni Fyro. Sipping her nipples like a baby. Napapaliyad siya kapag pinapaikot nito ang dila sa kaniyang maliit na pasas.


"Fire," mahina niyang tawag sa pangalan nito. She wanted more and she can't wait anymore.


Nang tuluyan na nitong natanggal ang lahat ng kasuotan niya ay sinunod naman nitong hubaran ang sarili and they're both naked. Nararamdaman niya ang init ng katawan ni Fyro sa kaniyang ibabaw. She was more a fighter and he was a good teacher. Tumayo si Fyro upang umupo sa sofa habang siya ay nanatiling nakaluhod sa harapan nito. Alam niyang sa pagkakataong ito ay kailangang siya na naman ang trumabaho. Hinawakan niya ang matigas at galit na galit nitong manoy upang itaas baba ang kaniyang palad. Marahan siyang yumuko upang tikman ang naghuhumindig nitong pagkalalaki. Mahirap pero gagawin niya ang lahat para sa huling gabing ito. Bawat dila niya ay nararamdaman niya ang labis na pagkakiliti nito. Iniisip niyang isang ice cream ang kaniyang dinidilaan at nalulusaw na ito kaya kailangan n'yang dilaan ng dilaan. Nang pakiramdam niya’y nadilaan na niya ang nalulusaw na ice cream ay buong-buo naman niya iyong sinusubo, dahilan upang umungol ng malakas ang lalaki.



“F*ck sh*t Gie,” nahihirapang saad ni Fyro. Hindi niya alam kung nahihirapan ba ito o nasasarapan?



Habang nararamdaman niyang nasasarapan ang kaniig ay mas lalo siyang ginaganahan sa ginagawa. Magpapaka-pokpok siya sa araw na iyon hangga't maaari dahil ito na ang huling beses na pwede niya pang makasama ang lalaki. Lalo niyang pinagbutihan ang ginagawang pagdila at pagsubo sa angry bird nito. Nung hindi na nito kinaya ang kiliting nararamdaman ay pilit siya nitong inangat sa pagkakaupo at siniil ng halik sa labi. Nang magsawa sa labi niya’y agad siyang pinaupo ulit sa sofa at ito naman ang lumuhod sa harapan niya and he started sipping her carnal of joy. Mahina siyang napaungol ng maramdaman ang dila nitong naglalaro sa gitna ng hita niya.



“Don’t stop please,” ayaw niyang itigil nito ang ginagawa dahil pakiramdam niya'y mapupugto ang hininga niya kapag tumigil ito. Nahihirapan siya ngunit mas nasasarapan siya. Hindi niya alam kung ano ba talaga? Kaya ayaw niyang tumigil ito hangga't nararamdaman niya ang kiliti sa kaniyang kaibuturan. Muli nawala na naman siya sa katinuan. Nakakabaliw ang pag-ibig, pero mas nakakabaliw ang ilang minutong kaligayahan na ang kama lamang ang tanging saksi.

"Oh- I'm cumming!" aniya habang mariin na ipinikit ang mga mata.



Hanggang sa naramdaman niyang tapos na siya dahil nanghihina na ang buo niyang katawan. Ngunit alam niyang hindi pa tapos ang laban. Bumalik ang labi nito sa labi niya at siniil siya ng halik. Ang halik pa lang ng lalaki’y pakiramdam niya’y dahan-dahan siyang sinisilaban na parang kahoy na dinidingas ng apoy. Unti-unting bumabalik ang apoy sa katawan niya na para bang mapapaso siya kapag hindi nila natapos ang nasimulan.




Kahit nanghihina pa’y pumaibabaw siya sa lalaki upang ito naman ang sambahin, dahan-dahan niyang naramdaman ang init na kanina’y nawala dahil sa matinding kainan. Naramdaman nitong bumalik na ang init niya kaya mas lalo pa nitong pinalalim ang halik sa labi.



“I want you now Gie,” agad ipinuwesto ang sarili sa ibabaw niya.




Dahan-dahan ang ginawa nitong pagpasok sa loob na para bang pinapatay siya sa sabik. Pinadama na muna nito ang malaking sandata sa labas ng kanyang lagusan. Hindi niya alam kung pinapasarap ba siya ng lalaki o pinapatay siya sa sobrang sabik. She wanted him inside her kaya nais na niyang ipasok nito ng buo ang kargada nito sa pinakaloob niya.



“Please. I want you so bad Fire,” nakikiusap niyang sambit. Dahil mukhang ayaw pa ng lalaking pumasok, nais pa ‘ata nitong bitinin siya sa ere.



Napangisi ito sa nakitang pananabik sa kanyang mukha. Dinampian muna siya ng magaan na halik sa labi bago umayos ng pwesto sa ibabaw niya upang tapusin ang pinakahuling ritwal. Napaungol siya ng maramdaman ang pagpasok ng lalaki.



“Ang sarap.” aniya.


“Masarap ka din Gie,” anito habang patuloy sa pagbayo sa kanya.



She really wanted him inside her, tuwing nagtatalik sila ay lagi n'yang naiisip na ginawa ang kargada nito para sa lagusan niya. Because they really fit in. Ngunit lagi din naman niyang naiisip na hindi ito para sa kanya, nakalaan ang lalaki para sa iba naisin man niyang sana para sa kanya na lang. Hindi naman niya kayang bilhin ang pagmamahal ng bawat tao. Love is priceless- and she's not worth of it. Dahil wala namang nagmamahal sa kaniya. Nobody does!  Kuntento na siya dahil nakasama at naranasan niyang sumaya sa piling ng lalaki, kahit sa sandaling panahon lang at kahit lokohan lang!



“I'll say goodbye for the two of us. Tonight while you sleep. I'll kiss you softly one last time and say goodbye,”  isang lyriko ng kanta ang bigla n'yang naalala saka mariin na ginawaran ng halik ang labi ng lalaki.


Ito na nga ang huli. Ito na ang gabing iiwanan na niya si Fyro upang magpakalayo-layo at mamuhay na mag-isa sa lugar kung saan niya mahahanap ang katahimikan na matagal na niyang inasam. Saying goodbye to the one you love was never an easy thing. Pero para sa ikakatahimik ng lahat, at para sa kaligayahan ni Fyro. Magsasakrispisyo siya. Kahit ikamatay niya pa ang sakit.

xxFLORDELUNAxx

I'm sorry medyo bastos siya hehe ☺

Rated ito mga darling.
Next update: wait lang hehe

Thank you sa inyong lahat mga mahal 💜

𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐎𝐫 𝐋𝐮𝐬𝐭 [Published by: Bookware] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon