Hindi ako mahilig sa padding, mainit iyon sa dede 👙💦
Again, this is Rated PG!
Hindi po siya (patay gutom) guys.
PARENTAL GUIDANCE+++
“Una sa lahat Mister Santeztiban hindi ko minsanman inakit ang bayaw mo at wala kaming relasyon at lalong-lalo nang wala akong dahilan para gamitin siya tulad ng sinasabi mo ngayon!” nanggigigil niyang paliwanag.
Masakit kung sa bibig nito mismo nanggaling ang masasakit na salitang iyon!
How can he say those things to her, samantalang sa kanya niya binigay ang lahat-lahat.
“Really? Paniniwalaan na ba kita?” anito na may nang-uuyam na ngiti sa labi.
Napatitig siya sa mata nitong nakatitig sa kanya, blankong-blanko at hindi niya mabasa kung ano ang sinasabi niyon. Alam niyang hindi nila lubos na kilala ang isa’t-isa dahil isang gabi lang naman silang nagkakilala. Isang magandang gabi lang naman ang nangyari sa pagitan nila at wala ng iba. Ngunit hindi parin sapat upang husgaham siya nito nang gano'n nalang lalo na't sa lalaki niya isinuko ang lahat.
Gusto niyang umiyak sa harapan nito ngayon, ngunit ayaw niyang ipakita ritong mahina siya. Ito ang pinakahuling taong inaasahan niyang pagsasalitaan siya ng gano'n. Kaya pa niyang tanggapin ang lahat ng masasakit na bansag sa kanya mula sa ibang tao dahil wala namang alam ang mga ito tungkol sa kanya. Ngunit napakasakit pakinggan ng mga salitang iyon mula sa bibig ni Fyro.
Pinatigas niya ang mukha at pinalis ang namumuong luha sa mga mata saka muling nagsalita. “Hindi naman kita pinipilit kung maniniwala ka sa’kin o hindi Mr. Santeztiban, at wala namang rason para magpaliwanag ako sayo,” aniya na sa pagkakataong ito ay ang matapang na Gie na ang kaharap ng lalaki.Tumayo siya at marahang yumuko sa harapan nito sabay lapit nang mukha niya palapit sa mukha ng lalaki. Marahan niyang hinaplos ang mukha ni Fyro at ngumisi habang pinapaliit ang distansya ng kanilang mga mukha. Nang bahagyang-bahagya nalang ang layo at tatama na ang labi niya sa labi nito ay saka siya nagsalita.
“Madali naman akong kausap Mister President,” aniya habang ang mga mata ay nakatitig sa labi nito, nang-aakit at nang-aarok ang kanyang tingin. Bahagya pa niyang naaamoy ang mabangong hininga nito sa sobrang lapit nila sa isa't-isa, isang maling galaw ay lalapat na ang labi niya rito.
Sinadya niya pang kagatin ang pang-ibabang labi upang mas effective ang kanyang pang-aakit. Binansagan siyang master of tease tapos hindi niya iyon magagamit?
Nababanaag niya sa mga mata ni Fyro ang epekto nang ginagawa niya. Tumingin ulit siya sa mga mata nito na kahit pilit nitong pinapatigas ang anyo ay hindi naman nito kayang itago ang apoy na dahan-dahang lumiliyab sa pagnanasa dahil sa pang-aakit na ginagawa niya.
“You want sex? I want it too! Mas magaling ako kesa doon sa babaeng nandito kanina,” sabay abot ng isa nitong kamay at inilagay sa ibabaw nang kanyang malaking hinaharap. “At hindi naka-padding ‘to,” giving him the smile of success.
Biglang namawis si Fyro sa huli niyang sinabi. Ang lakas ng aircon ngunit pakiramdam niya ay biglang nagliyab ang paligid. Alam niyang sinisindihan niya ang apoy ng pagnanasa nito. Hindi iyon madaling sindihan lalo na't ginamit niya ang pagiging magaling na aktress upang akitin ito. She can do more, if he wanted too. Dahan-dahan niyang pinisil ang kamay nito na nasa ibabaw ng kanyang dibdib upang mahaplos nito ang kanyang susong ngayon ay natatabunan pa ng manipis na tela at bra. Hindi niya hinihiwalay ang tingin sa lalaki habang dahan-dahang dinadama ang init ng palad nito, ipinikit niya ang kanyang mga mata sabay naglabas ng mahinang ungol.
“Aahh—"
Naramdaman niya ang panginginig ng kamay nito. Tanda ng kanyang tagumpay, hindi kataka-takang marami siyang award na nakukuha, dahil magaling nga talaga siyang artista. On-cam or Off-cam.
Nang-akma na itong tatayo upang ikulong siya sa bisig nito ay saka naman siya dumeretso ng tayo sabay talikod at balik sa upuan na parang walang nangyari.
“I can’t take your offer Mr. Santeztiban, mas pipiliin ko nalang gamitin ang aking mariang daliri siguradong liligaya pa ako kesa makipag-sex sa katulad mo—”
Pinasayad niya ang panangin mula ulo hanggang sa nagagalit nitong manoy na hanggang ngayon ay bakat na bakat pa sa masikip nitong pantalon. Sinadya niyang bitinin ang huling salita para insultuhin ito ang pagkatao nito.
"Siya lang ba ang marunong?" aniya sa sarili. Okay! She’s a tramp, a slut, a whore and whatsoever he want to call her. Pero hindi niya hahayaang magpatalo sa lalaking ito.
“…and I don’t want to be your slave Mister Lover boy,” sinadya niyang lagyan ng tono ang huling sinabi upang makaramdam ito lalo ng inis sa kanya.
Bahagya itong nagulat sa sinabi niya ngunit saglit lang at nang makabawi ay isang masakit na insulto na naman ang ibinato nito pabalik.
“So you are a highly paid whore now Gie?” tumayo ito at tinitigan siya mula ulo hanggang paa. “Kung sa tagalog na salita isa kana palang bigating pokpok ngayon,” anito na umalis sa kinatatayuan at naglakad palapit sa kinauupuan niya.
Bahagya siyang nasaktan sa sinabi nito na para bang gusto niyang saktan ang sarili sa iniisip na iba ito sa lahat. Pero mamatay muna siya bago nito makita ang sakit na nararamdaman niya. Ipinatong niya ang kanang binti sa kanyang kaliwang binti, sinadya niya iyon para mas lumawak ang pagkakatabas ng slit ng ibabang bahagi ng damit niya at para makita rin nito ang kanyang malulusog na hita. Pokpok pala siya e di magpakapok-pok!
“Yes I’am, and sorry to say na hindi ako nakikipag-sex sa taong hindi marunong,” aniya at dahan-dahang tumayo habang nanatiling nakatitig sa mga mata nito. "Kaya kung mapapansin mo lahat ng lalaking napapa-ugnay sa'kin ay may mga asawa na. Hindi ko narin naman siguro kailangan pang i-explain 'di ba? Dahil mas magaling ang mga ito makipag-full course, mas magaling kumain ng—” sinadya niyang bitinin ang huling salita at sa halip ay binigyan ito nang napakatamis na ngiti sabay yuko ulit sa kalmado na nitong manoy, saka muling nagsalita.
“Magaling na ako noon, kaya mas magaling pa ako ngayon.”
Pagkatapos niyang sabihin iyon ay dahan-dahan siyang naglakad patungo sa may pintuan habang may matamis na ngiti sa labi. Bago tuluyang lumabas ay nilingon niya ito at binigyan ng mapang-akit na goodbye kiss.
BINABASA MO ANG
𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐎𝐫 𝐋𝐮𝐬𝐭 [Published by: Bookware]
Ficção Geral➡️ 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃 : 𝟐𝟎𝟏𝟗 ➡️ R18 ⚠️ Rated SPG 🔞 [read at your own risk] Ilang taon matapos ang isang mainit na gabing pinagsaluhan nila, muling nagkita sina Gie at Fyro. Pinangakuan siya nito ng kung anu-ano-malalaking projects, madaming pe...