PART 30: Slight, SPG!

3.8K 66 7
                                    

Dahil talo siya sa pustahan nilang dalawa'y alam na niya kung ano ang mangyayari.


“Maghanda ka na,” tukso nito sa kanya ng matapos nitong isampay ang huling natitirang damit na nilabhan.


Hindi niya alam kung anong dapat unahin ang maligo o ano? Natataranta ang buo niyang diwa, nag-iinit ang buong katawan niya sa simpleng panunukso nito.



“Hugasan mong mabuti 'yan ah,” patuloy nito sa panunukso bago siya nilampasan.



Biglang nagtayuan ang mga balahibo niya sa batok dahil sa sinabi ng lalaki, napapitlag siya sa nakakakuryenteng sensasyon na dulot ng simpleng sinabi nito, napangiti siya sa sariling kabaliwan. Nawawala siya sa sariling katinuan dahil lang sa kalibugan ng lalaki, napapailing na pumasok na lamang siya sa loob ng banyo.



“Oo huhugasan ko ‘tong mabuti,” bulong niya sa sarili tsaka tuluyang isinara ang pinto ng banyo. 



Mayamaya pa ay nagulat na lang siya ng biglang umingit ang pinto ng banyo at iniluwa ang lalaki. “A-anong ginagawa mo  dito?” nauutal niyang tanong.




“Maliligo,” balewalang sagot naman ni Fyro at agad naghubad ng kasuotan.


“P-patapusin mo muna ako.”


“Sabay na tayo para tipid sa tubig,” nakangiti nitong sambit na agad nang itinutok ang sarili sa dutsa.



Gusto niya pa sanang umangal ngunit wala na siyang mahagilap na sasabihin kaya hinayaan na lamang niya ang lalaki. Napapitlag siya ng lumapat ang kamay nitong may hawak na sabon sa kaniyang katawan, sinasabunan nito ang buo niyang katawan habang sinusundan naman nito nang halik ang bawat hagod ng kamay. Pakiramdam niya ay kumukulong tubig ang inilalabas ng dutsa sa init ng nararamdaman niya. Ang bawat halik ng lalaki ay lumilikha ng apoy sa buo niyang katawan, pababa ng pababa ang mga labi nito. From her lips to her breast down to her navel, nagtagal ang halik nito sa may puson niya na lalong nagpakulo ng kaniyang  libido. Lalo na nang maramdaman niya ang dila nitong naglalaro sa namamasa niyang lagusan, ngunit laking dismaya niya ng tumayo na ulit ang lalaki upang ipagpatuloy ang pagsasabon sa kaniyang katawan, gusto niyang magprotesta ngunit hindi niya ginawa. Sa halip ay ipinakita niya ang dismayado niyang mukha dahilan upang matawa ito ng malakas at siniil ng halik ang labi niya. Kissing her whole face then bitting her earlobe while whispering something.



“Mamaya magsi-sixtynine pa tayo,” anito dahilan upang magtayuan ang mga  balahibo niya sa batok. His sexy voice can arouse her senses perfectly, kahit ang namamaos na boses lang nito pinamamasaan na agad siya.



Fyro a.k.a Fire, his name suits him well na para bang alam na nang mga magulang ng lalaki na magiging mapang-akit ang anak at kayang magpa-apoy ng kahit na sinong babae kapag lumaki ito. Dahil isa siya sa babaeng napapa-apoy nito kahit sa napakasimpleng paraan.



Napangiti siya ng maramdamang hindi na sumasayad sa sahig ang kaniyang mga paa, dahil buhat-buhat na siya ng lalaki upang ilabas sa banyo.  Naglakad ito patungo sa kwarto nila ng marating ang silid ay dahan-dahan siyang inilapag ng lalaki sa sahig at saglit umalis sa harapan niya upang maghagilap ng tuwalya.  Nang makita ang hinahanap ay agad ding bumalik sa harapan niya at pinunasan ang tumutulong tubig sa buo niyang katawan. Ang pinakahuli nitong tinuyo ay ang kaniyang buhok, hindi niya inaalis ang titig sa mga mata ni Fyro at ga'yon din ito. They are lost on there own world, pakiramdam niya ay biglang lumiwanag ang paligid na isa pang pinagtatakhan niya, kung totoo ba ang mga nakikitang petals ng rosas na hindi niya alam kung saan nanggagaling ngunit parang may naglalaglag niyon mula sa itaas at ngayon nga ay nakikita niya sa likuran ng lalaki. Inilihis niya ang tingin sa likuran ng lalaki upang makita ang nagliliparang petals.



“They look so real,” mangha niyang bulong sa sarili.


Totoo bang lahat ang nakikita niya? Hindi niya mawari kung totoo ba o imahinasyon lamang  ang lahat?



Ibinaling niya ulit ang tingin sa lalaking ngayon ay titig na titig sa kanya, ngayon lang niya napagtanong mahal na mahal niya talaga ang lalaking nakatayo ngayon sa harapan niya, kaya niyang ibigay ang lahat para sa ikaliligaya ng lalaki at masayang-masaya siya kapag kasama ito. Ngumiti siya ng ubod tamis kay Fyro na ginantihan naman nito nang mas matamis pa na ngiti. Iniangat niya ang kamay upang haplusin ang mukha nito. Fyro was the perfect description of handsome, nung nagsaboy ng kagwapuhan si Lord ay sinalo yata lahat ng lalaki, his not the mistezo type but he was the super hunk type. Lalaking-lalaki ang itshura at kulay nito, maangas na gwapo, kung nagkataong lumihis ito bigla sa pagiging lalaki at biglang naging binabae ay laking panghihinayang ang mangyayari.



Kusa niyang inabot ang labi ng lalaki upang siilin ng halik, kasing tamis ng paborito niyang chocolate cake ang labi nito, mapait na sobrang tamis. Ganun din ang pagkatao ng lalaki, mapait na matamis minsan. Hindi niya alam kung kailan matatapos ang kaligayahang nararamdaman dahil kung siya ang papipiliin ay ayaw na niyang matapos pa ito. Ngunit alam niyang hindi lahat ng bagay ay nanatili. She knows one day na iiwan ulit siya ng lalaki, kahit wala itong sinasabi  ay nararamdaman niyang one day he would leave her again and this time it would be worst for her. Dahil mas mahal na niya ngayon ang lalaki, kaysa minahal niya ito noon.



She kissed him deep like there’s no tomorrow, lagi niyang hinihiling na sana hindi na matapos kung anoman ang meron sila ngayon.


Sana...


xxx

Hello dear readers,
Thank you sa matiyaga niyong paghihintay ng update at sa walang sawang pagsupporta, hehe :)

Sa mga naaawa kay Gie,
Hmm... marami na tayo ayiieeh
Ako ang nagsulat nito, pero sa totoo lang kapag binabasa ko siya ay naiiyak pa rin ako. Feel na feel ko si Gie, hindi ko nga alam kung paano ko siya nabuo.
Hindi naman ako broken hearted nung ginawa ko 'to.

Hehe :)
Abang lang guys.
Thank you (hart,hart)


𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐎𝐫 𝐋𝐮𝐬𝐭 [Published by: Bookware] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon