Ông chủ Thẩm có thể đã bắt cá hai tay rồi
Bên trái là Văn Tử Tuệ chuyên tâm xem phim, mà bên phải chính là cái tên đang giở trò lưu manh này.
Ở nơi công cộng mà dám ngang nhiên nói mấy lời cợt nhả.
Còn là kiểu cợt nhả tưởng bở như thế.
Lâm Ngữ Kinh tốn mấy giây mới hiểu được tại sao cậu lại nói như vậy, có phần may mắn là trong rạp chiếu phim ánh sáng tối tăm, lại bị kính 3D bự đùng che khuất hơn nửa khuôn mặt, hẳn là mặt cô trông không có chút cảm xúc nào đâu.
Cho nên cô bình tĩnh nói: "Cậu nghĩ hay quá nhỉ."
Thẩm Quyện lại là dáng vẻ hoàn toàn không bị biểu hiện bình tĩnh của cô làm lung chuyển, giọng nói nghe ra ý cười: "Có phải tai lại đỏ nữa không?"
"..."
Cứ y như một loại ám hiệu nào đó, cậu nói xong câu này, Lâm Ngữ Kinh cảm giác được vành tai mình hơi nóng nóng thật.
Thẩm Quyện lại sáp đến: "Lại đây, tớ sờ một xíu sẽ không nóng nữa."
"..."
Lâm Ngữ Kinh né qua bên cạnh, không nhịn được la vội lên: "Cậu câm miệng."
Câu này có hơi lớn tiếng, Văn Tử Tuệ quay đầu lại, nghiêng đầu về phía cô: "Cậu nói gì thế?"
Lâm Ngữ Kinh như bị điện giật mà xoay phắc người lại, đeo kính 3D bị Thẩm Quyện kéo xuống lên: "Không có gì, tớ nói Iron Man thật đẹp trai."
Cánh tay Thẩm Quyện còn đang chống lên lưng tựa của ghế cô, đối diện với bên này.
Cũng may lúc này màn hình chợt tối lại, cách một người, Văn Tử Tuệ có lẽ không nhìn thấy rõ, không chút phản ứng nào mà quay người lại lần nữa: "Cậu thích Iron Man à, tớ cảm thấy đội trưởng đẹp trai hơn một chút í, tớ khá thích kiểu này, kiểu đàn ông chững chạc đàng hoàng ấy."
Lâm Ngữ Kinh "À" một tiếng.
Trong bóng tối, cơ thể Thẩm Quyện từng chút từng chút một nghiêng qua phía trái, vai hai người lần thứ hai chạm vào nhau.
Cách hai lớp quần áo, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của thiếu niên và cả một chút sức nặng. Lâm Ngữ Kinh mím mím môi, làm như không có chuyện gì nhìn vào màn hình điện ảnh, duỗi một ngón trỏ chọc lên bả vai của cậu, khẽ đẩy qua bên cạnh một cái.
Thẩm Quyện nhếch môi, không một tiếng động mà nở nụ cười.
Cậu đưa tay, móc ngón trỏ vào ngón tay nho nhỏ của cô mà kéo xuống, kéo được xuống rồi lại cầm trong tay ngắm ngía.
Tay của thiếu niên lành lạnh, cầm ngón trỏ của cô dịu dàng mân mê, từ ngón tay đến khớp xương lại đến lòng bàn tay, cuối cùng xoa xoa đầu ngón tay.
Trong bóng tối, xúc giác lại càng thêm nhạy cảm. Ngón tay Lâm Ngữ Kinh bị cậu nắm lại mân mê đến mức cả người bất thường, theo bản năng hơi rụt vai, có phần ngồi không yên.
Ở trước mặt mọi người làm việc bất chính như vậy, thậm chí còn có loại kích thích thầm kín không tên, khiến người ta cảm thấy hơi xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê Kiến
Художественная прозаTác giả: Tê Kiến Bìa: Hi Hi (@JugSoda) Số chương: 95 chương + 4 NT Tình trạng: hoàn Thể loại: hiện đại, hài hước, vườn trường, con cưng của trời, dốc lòng vì nhân sinh, HE. Nhân vật chính: Thẩm Quyện, Lâm Ngữ Kinh Lưu ý: Truyện chưa beta, còn lỗi...