Chương 94

11.8K 524 58
                                    

Edit: Tây Hạ
Beta: Tree

Tửu kỳ phong ấm thiếu niên cuồng*

Canada, Toronto.

Vé máy bay là do phái đoàn thống nhất đặt, hạng phổ thông, các chỗ ngồi cách nhau một khoảng rất hẹp. Thẩm Quyện tay dài chân dài co người ngồi trong đó mười giờ đồng hồ, khi xuống máy bay thì kiên nhẫn đã thấy đáy, mí mắt sụp xuống, bày ra vẻ mặt "Đừng ai nói chuyện với tôi".

Phái đoàn tổng cộng ba mươi người, dẫn đội là huấn luyện viên Đại học B. Đại học A có năm tuyển thủ, ngoài Thẩm Quyện ra thì còn có Chu sư tỷ và Dung Hoài, hai người nằm bắn.

Bọn họ loanh quanh ở sân bay mấy giờ, lấy hành lý ra rồi kiểm tra súng ống, lại gửi đến sân tập bắn. Lúc đến khách sạn thì bên này đã là buổi chiều, huấn luyện viên và đàn anh dẫn đầu đến quầy lễ tân đặt phòng ở, những người còn lại chờ trong đại sảnh.

Chu sư tỷ đi đến đâu cũng là ngôi sao sôi nổi nhất, cả chuyến bay đã làm quen với đủ đám con gái từ các trường học khác. Đến khi khá là thân thuộc rồi, nữ sinh chuyển đề tài, hỏi thăm về Thẩm Quyện.

Cô gái lén lút nhìn lướt qua người đứng dựa vào cột đá cẩm thạch, đang nói chuyện với Dung Hoài.

Cậu mặc áo khoác đồng phục đội màu đỏ trắng của phái đoàn Trung Quốc, dây khóa kéo mở ra, ngửa đầu buông mí mắt, đỉnh đầu tựa trên cột. Bên tai trái đeo một khuyên tai màu đen, không biết Dung Hoài nói gì mà khóe môi cậu gợi lên một nụ cười.

Lười biếng, có chút lưu manh.

Dường như cảm nhận được ánh mắt từ bên này, cậu nghiêng đầu liếc sang đây một cái, đôi mắt đen sâu thẳm thờ ơ, không có cảm xúc gì.

Cô nàng nhìn lén bị phát hiện mặt hơi đỏ lên, vội vàng dời tầm mắt, thấp giọng nói: "Trước kia tớ cảm thấy nam sinh đeo khuyên tai trông rất không nghiêm chỉnh, nhưng mà..."

Chu sư tỷ đã quá hiểu, tên Thẩm Quyện này từ đầu đến chân không có cách nào làm con gái không chú ý, nhất là khi đem ra so sánh với nam sinh cùng tuổi. Không chỉ riêng khuôn mặt có thể ra mắt làng giải trí kia, mà đến tính cách, khí chất, phong cách của cậu cũng đều hấp dẫn. Mấy cô gái trẻ bây giờ đều thích như vậy.

Vả lại con gái thời này đều theo chủ trương không kiểu người nào là không theo đuổi được, thích thì mạnh dạn, tiên hạ thủ vi cường, cứ chờ đợi thì làm được cái gì, có thể chờ ra người yêu à?

Quan hệ giữa Chu sư tỷ và Lâm Ngữ Kinh rất tốt, trong nháy mắt một luồng ý thức trách nhiệm bỗng xuất hiện, cô quyết định bảo vệ che chở cho đoạn tình yêu này của Lâm Ngữ Kinh và Thẩm Quyện.

"Nhưng mà sư đệ Thẩm Quyện của bọn này đẹp trai đến không cầm lòng được, đúng không?" Chu sư tỷ ý vị thâm trường, "Cái khuyên tai này là cậu ấy xỏ cùng bạn gái, hai người mỗi người một cái, khuyên tai cũng là kiểu tình nhân đấy."

"A." Cô gái ngẩn người, phản ứng lại, "Cậu ấy có bạn gái rồi á."

"Tình cảm tốt lắm." Chu sư tỷ đáp, "Hai người quen lâu lắm rồi thì phải, hình như là học cùng trường trung học. Ở đội tớ bạn gái cậu ta còn được hoan nghênh hơn cậu ta ấy chứ, bọn này đều là nhìn mặt mũi vợ cậu ta mới chịu chơi với cậu ta đó."

Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ