Chương 69

13K 738 86
                                    

Làm cho giống người đi

Tên lưu manh Thẩm Quyện này giở trò cong cong vẹo vẹo, đúng thực là không nằm trong phạm vi thông hiểu và chống đỡ được của Lâm Ngữ Kinh.

Hiểu biết của con gái đối với phương diện này, suy cho cùng vẫn tương đối hạn hẹp.

Hồi mới biết những thứ này, bọn Trình Dật có khi cũng sẽ tán gẫu về phương diện này. Tuy rằng bình thường bọn họ là anh em thân thiết không phân nam nữ, nhưng mấy đề tài nói chuyện thế này, họ vẫn muốn tránh đi một chút.

Lâm Ngữ Kinh cũng không gắng sức đi tìm hiểu sâu, cô không phải người có lòng hiếu kỳ.

Nhưng mà có một số việc, cho dù chẳng biết cái quỉ gì, cũng phải hiểu được.

Cô phản ứng một lúc lâu, vốn là cảm thấy trí tưởng tượng của mình quá là khủng khiếp rồi, thế nhưng Thẩm Quyện lại tận lực đè thấp giọng, hoàn toàn là đang ám chỉ rõ rõ ràng ràng với cô rằng ——

Tớ chính là ý này!

Tớ chính là đang đùa giỡn lưu manh!

Tay Lâm Ngữ Kinh run lên, Type 95 trong tay bỗng chốc trở nên nặng hơn gấp mấy lần, không chỉ nặng thêm, dường như còn có chút phỏng tay.

Cầm không được không cầm cũng không được, quái quái dị dị.

Lâm Ngữ Kinh muốn trực tiếp phang cái báng súng lên đầu cậu.

Cô hít một hơi thật sâu, hạ thấp giọng: "Thẩm Quyện, làm cho giống người đi, cậu là biến thái sao?"

Thẩm Quyện nghiêng người về sau, kéo dãn khoảng cách, nhếch môi nhìn cô: "Tớ đây không phải là, thiện ý nhắc nhở sao?"

Lâm Ngữ Kinh trợn trừng mắt, mắt còn nhìn bia ngắm phía trước, không nhìn cậu: "Tớ thực sự cảm ơn cậu đó, hát bài 《 Lúc tỉnh mộng* 》cho cậu nghe được không."

(*) Một bài hát của Trần Thục Hoa. Link: https://zingmp3.vn/bai-hat/Luc-Tinh-Mong-Tran-Thuc-Hoa/ZWZEFFWE.html

Thời điểm chột dạ đi dỗ dành cậu thì dịu dàng vô cùng, còn có thể làm nũng, đáng yêu không gì chịu nổi.

Hòa thuận lại một cái, là lập tức lộ rõ bản chất, nhún nhường làm nũng gì đó, biến mất không còn một mống.

Xùy, bọn con gái.

Thẩm Quyện "Xùy" một tiếng, còn chưa kịp nói chuyện, Tiểu Đường tăng bên cạnh bị lạnh nhạt hồi lâu rốt cuộc cũng không nhịn được mà đi tới.

Lâm Ngữ Kinh bắn trượt phát súng cuối cùng, bò dậy từ dưới đất. Huấn luyện viên vừa khéo sang bên đây, Tiểu Đường tăng mặt trắng đi theo đến. Một giây lạnh nhạt trước đó hoàn toàn không còn sót lại chút gì, cậu ta hệt như một cái đuôi nhỏ lẽo đẽo theo sau mông Thẩm Quyện: "Sư huynh! Sư huynh anh đi đâu vậy, mấy năm qua anh đã ở đâu?"

Thẩm Quyện không lên tiếng.

Tiểu Đường tăng cũng không nản lòng: "Ngày em quay về bọn họ liền nói anh không ở đây nữa, em đã khóc rất lâu đấy. Anh cũng không nói với em, em chỉ có một tấm ảnh chụp chung với anh, em cắt mình anh xuống dán ở đầu giường, mỗi ngày ba quỳ chín lạy —— "

Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ