Edit: Ana
Beta: TreeCậu hết dê rồi
Lâm Ngữ Kinh đã nhạy cảm nhận ra có gì đó không đúng.
Loại tâm trạng sầu muộn, dồn nén đến ngột ngạt của Thẩm Quyện khiến cô không tài nào hiểu được, đồng thời còn thấy hơi bất an, luôn cảm giác như tên này đang... áy náy với cô?
Hay là thương xót nhỉ?
Lâm Ngữ Kinh ngả người về sau, dựa lên chiếc gối mềm mại, nheo mắt nhìn cậu: "Thẩm Quyện, cậu nói thật đi."
"..."
Thẩm Quyện ngẩng đầu, môi mấp máy, ánh mắt nặng trĩu.
Tâm trạng của cậu vẫn đang bị đè ép, thấp xuống tận mặt đất, trũng sâu như chạm đến tâm trái đất, không phản ứng kịp với những lời cô nói.
Lâm Ngữ Kinh nhìn cậu hỏi: "Có phải cậu vượt tường rồi không?"
"..."
Thẩm Quyện lập tức ngớ người: "Hả?"
"Chúng ta cứ thoải mái nói thật với nhau đi, tớ không đánh cậu." Vẻ mặt Lâm Ngữ Kinh rất bình tĩnh: "Có phải cậu nhìn trúng cô y tá xinh đẹp nào ở bệnh viện rồi không?"
Thẩm Quyện: "..."
Cuối cùng cậu cũng kịp phản ứng, tâm tình đang không ngừng tụt dốc của cậu tự dưng bị cô túm lại một phát, kẹt giữa lưng chừng, có phần phức tạp.
Cậu im lặng một lát rồi mới đáp: "Không có."
Lâm Ngữ Kinh cứ như không nghe thấy, lẩm bẩm: "Hèn gì cậu mỗi ngày đều cần mẫn đến bệnh viện như vậy, báo hại tớ ngày nào cũng bị Tiểu Đường Tăng quấn lấy hỏi xem chừng nào cậu mới về huấn luyện, y hệt như gọi hồn. Té ra là bệnh viện có yêu tinh quấn lấy cậu."
Thẩm Quyện thở dài, dùng một tay dụi dụi mắt, bần thần một lát, nỗ lực điều chỉnh cảm xúc.
Làm được một lúc, cậu bỗng bật cười, nghe như một tiếng thở dài.
Lâm Ngữ Kinh trừng mắt nhìn cậu.
Thẩm Quyện giơ tay kéo cô ôm vào lòng, điều chỉnh tư thế ngồi để gác cằm lên đầu cô, cọ cọ hỏi: "Còn đau không?"
Lâm Ngữ Kinh chưa kịp phản ứng cậu đang nói gì, hoang mang ngẩng đầu: "Hả?"
Thẩm Quyện lại dịch cằm về sau, hôn lên tóc cô: "Không phải đau chân à."
"..."
Vết thương này của cô đã cắt chỉ, thực ra đã hết đau từ lâu rồi, thế nhưng trạng thái của Thẩm Quyện ban nãy quá đáng sợ, như bị bóng đè vậy, Lâm Ngữ Kinh không còn cách nào khác nên mới thuận miệng nói.
Lúc ấy có lẽ cậu cũng không tỉnh táo lắm, chỉ ngừng lại theo bản năng, giờ hẳn đã hiểu.
Lâm Ngữ Kinh cúi người tới trước trốn cậu: "Câu hỏi này của cậu chẳng có ý nghĩa gì cả."
Thẩm Quyện cười một tiếng.
Lâm Ngữ Kinh nghiêng đầu, nhích nhích người tới trước: "Đừng đánh trống lảng thế chứ, rốt cuộc cậu đã làm chuyện gì có lỗi với tớ? Chứ không thì sao vừa nãy tớ lại cảm thấy cậu thiếu điều muốn quỳ xuống chân tớ vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê Kiến
General FictionTác giả: Tê Kiến Bìa: Hi Hi (@JugSoda) Số chương: 95 chương + 4 NT Tình trạng: hoàn Thể loại: hiện đại, hài hước, vườn trường, con cưng của trời, dốc lòng vì nhân sinh, HE. Nhân vật chính: Thẩm Quyện, Lâm Ngữ Kinh Lưu ý: Truyện chưa beta, còn lỗi...