Chương 73

12.8K 714 165
                                    

Tớ phát hiện hình như cậu có chút thiếu dạy bảo đấy

Lâm Ngữ Kinh vốn cứ nghĩ mình cũng là người đã biết cách hôn rồi, nhưng vì lần trước ở cửa thư viện lần đầu tiên chủ động muốn hôn lại bị từ chối, cô Tiểu Lâm cảm thấy có đôi chút khó chịu.

Sau đó thậm chí cô còn đặc biệt đi tra Baidu —— Làm thế nào để nắm giữ kỹ thuật hôn khiến con trai chết mê chết mệt.

Bởi vì nội dung quá đỗi sắc dục, cô chỉ xem lướt qua một lần, không cách nào nghiền ngẫm tỉ mỉ.

Mà xem cái tư thế này của Thẩm Quyện, chắc chắn là cậu đã tỉ mẩn nghiên cứu một phen rồi.

Không chừng còn ghi chép lại không biết bao nhiêu trang ấy chứ.

Lâm Ngữ Kinh cũng không phải người lập dị. Hôn hít lúc yêu đương, một chuyện hết sức bình thường. Chẳng qua là yêu cầu của cậu khiến người ta cảm thấy có chút thẹn thùng.

Tại sao không thể tiến dần từng bước chứ, trước tiên bắt đầu từ một nụ hôn phổ thông nhẹ nhàng từ cấp độ của người mới nhập môn không được sao?

Lâm Ngữ Kinh thực sự xấu hổ, Thẩm Quyện từ đầu đến cuối luôn ghìm chặt cô không tha. Tay giữ lấy cằm cô, đầu ngón tay ve vuốt trên vùng da mỏng manh hết lần này đến lần khác.

Quên đi, thích hôn thế nào thì hôn.

Lâm Ngữ Kinh gắt gao nhắm tịt hai mắt, vò đã mẻ còn nứt lần thứ hai hé miệng ra.

Thẩm Quyện cúi đầu, dịu dàng hôn cô.

Răng môi của cậu, đầu lưỡi của cậu, hơi thở dốc cùng nhiệt độ cơ thể nóng bừng của cậu. Tựa như xâm chiếm địa bàn, chậm rãi len vào liếm láp từng chút một, tay ghìm sau gáy cô buộc cô phải ngẩng đầu lên.

Mềm mại quấn quít, có vài mảnh kẹo trái cây li ti do cậu cắn nát khi nãy bị đẩy tới, sau đó không biết ở trong môi lưỡi ai, ở trong cổ họng ai mà dần dần tan ra.

Vị ngọt lan tỏa.

Một nụ hôn sâu vị chanh.

Dịu dàng, mãnh liệt lại dây dưa.

Lâm Ngữ Kinh chẳng biết vì sao một nụ hôn đơn thuần của tình nhân người ta, lại có thể bị người này biến thành ngập tràn đen tối như thế.

Cô cảm thấy mình sắp chết ngạt rồi, thử hít thở, kết quả phát hiện độ khó quá cao. Toàn bộ lý trí của cô đều phải dùng để miễn cưỡng ứng phó với sức tấn công của cậu.

Mãi đến khi đầu lưỡi của cậu quét qua vùng lợi trên mẫn cảm, mút đến cuống lưỡi tê dại, Lâm Ngữ Kinh mới không chịu được mà bật ra một tiếng nức nở từ cổ họng, hơi thụt ra sau, giơ tay đẩy cậu.

Thẩm Quyện tựa như vỗ về mà nhẹ nhàng cắn cắn cô, rút ra khỏi, chóp mũi chạm chóp mũi, cụp mắt nhìn cô, hơi thở có phần loạn, âm thanh khàn khàn, mang theo ý cười hỏi cô: "Ăn ngon không?"

Lâm Ngữ Kinh còn hơi mơ hồ, phản ứng một lúc, mới ý thức được cậu chính là đang nói viên kẹo trái cây vị chanh này.

Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ