Chương 81

11.7K 639 179
                                    

Edit: Yu
Beta: Tree

Hôm nay bố đây sắp tẩn cho mày một trận

Cũng giống như yêu đương, Lâm Ngữ Kinh không có lòng tin với hôn nhân.

Khi nói ra những lời này, cô mới hốt hoảng nghĩ đến, có thể sau này cô và Thẩm Quyện hẳn cũng sẽ có một đứa trẻ.

Một đứa bé mang trong mình dòng máu của hai người họ, lớn lên vừa giống ba vừa giống mẹ, một người bạn nhỏ tròn trịa, mềm mềm.

Cô từng cho rằng mình sẽ chẳng bao giờ thích trẻ con, cũng không muốn có con, bởi vì cô không hề tin vào tình yêu và gia đình.

Trong tình trạng tồn tại loại tâm lý bất ổn này, cô không dám chắc bản thân có thể cho con mình một môi trường trưởng thành hoàn chỉnh, hạnh phúc.

Nhưng người này là Thẩm Quyện.

Cô không thích yêu đương, nhưng lại muốn ở bên cậu. Cô không tin vào tình yêu, nhưng lại muốn tin vào Thẩm Quyện.

Là cậu thì không có gì là không thể.

Cô không có cảm giác an toàn, Thẩm Quyện cũng không có.

Cô sợ tình cảm đổi thay, Thẩm Quyện sợ cô chạy trốn lần nữa.

Lâm Ngữ Kinh cũng muốn cho cậu một chút cảm giác an toàn.

Cô cũng muốn khiến cậu an tâm, muốn cậu hiểu rõ tình cảm của cô.

Thẩm Quyện đã nghe rõ mồn một.

Câu nói này của cô khiến lý trí của cậu bùng nổ oàng oàng, sau khi nổ tung toàn bộ, đầu óc cậu có một khoảnh khắc trở nên trống rỗng.

Những điều cô lo sợ nhất, căm ghét nhất, do hoàn cảnh trưởng thành và những chuyện đã trải qua tạo thành, bây giờ đây, cô gái này, đều vì cậu mà đồng ý.

Cô mang nơi mềm yếu, mỏng manh nhất của mình bày ra trước mặt cậu.

Dùng cách thức liều lĩnh như thế.

Thẩm Quyện cảm giác như có một con dao găm ghim thẳng vào cơ thể mình, đâm mạnh vào trái tim của cậu.

Muốn đối xử tốt với cô.

Muốn ghì chặt cô vào lòng mình, đối tốt với cô cả đời.

Lâm Ngữ Kinh nói xong, dường như lập tức bật dậy khỏi người cậu, mặt đỏ tai hồng lùi về sau một bước, còn không kịp đứng vững.

Thẩm Quyện lại túm tay cô kéo về phía mình. Lực tay cậu hơi lớn, túm chặt cổ tay cô đến phát đau, lại bị cậu lôi về phía trước, một lần nữa nhào vào lồng ngực cậu.

Thẩm Quyện xoay người, đè cô xuống sô pha.

Lâm Ngữ Kinh hơi ngây người nhìn cậu.

Thẩm Quyện không nói một lời, giơ tay giữ cằm cô, buộc cô hé miệng, cúi đầu hôn xuống.

Lâm Ngữ Kinh chớp chớp mắt, sau hai giây phản ứng, chủ động ôm lấy cậu.

Triền miên mà thắm thiết, mãnh liệt nhưng dịu dàng.

Có quá nhiều cảm xúc phức tạp ẩn chứa trong cậu, cô không phân biệt được.

Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ