Chương 84

10.2K 595 93
                                    

Edit: Ana
Beta: Tree

Ngài có biết hôn không đấy? Phải đưa lưỡi ra

Những chuyện tiếp sau đó, trừ những cái quan trọng, Lâm Ngữ Kinh đều không lộ diện.

Khi đó, cô vẫn giữ điện thoại với Cố Hạ, còn dặn cô ấy ghi âm nội dung trò chuyện lại. Làm vậy, có nguy hiểm gì cô ấy cũng sẽ biết ngay, vả lại có nội dung ghi âm sẽ không có sai sót gì, an toàn hơn.

Thẩm Quyện nghe đoạn ghi âm từ đầu đến cuối.

Khi nghe đến đoạn Nhiếp Tinh Hà vặn hỏi, thời điểm nói câu "Nó sẽ không vì cậu mà vứt bỏ cái gì", Cố Hạ theo bản năng ngẩng đầu lên, liếc nhìn Thẩm Quyện.

Trạng nguyên Thẩm từ đầu đến cuối vẫn lặng thinh, chỉ đứng tựa đầu vào tường, nhìn chăm chăm vào góc tường nào đó, không hề nhúc nhích.

Cố Hạ nhịn không được cảm khái, Lâm Ngữ Kinh đôi khi trâu bò thật.

Ít ra lúc ấy, bản thân cô khi nghe Nhiếp Tinh Hà nói những lời này qua điện thoại, cũng bị làm dao động.

Đúng như hắn ta nói, cô nhất định sẽ nghĩ tới vấn đề này, nhất định đã từng nghĩ, căn bản không thể nào phớt lờ, cũng không thể nào không tự hỏi vì sao.

Cô muốn hỏi Thẩm Quyện vì sao, nhưng khi nhìn đến vẻ mặt bình tĩnh của Lâm Ngữ Kinh, cuối cùng cũng không cất lời.

Đây là chuyện riêng của hai người, giữa họ chắc hẳn có nhiều điều người khác không biết đến, một người ngoài như cô thì quản cái gì chứ.

Suy nghĩ của con gái thường khá tỉ mỉ, nhưng đàn ông lại khác, sẽ chẳng nghĩ nhiều như vậy. Phó Minh Tu nghe xong đoạn này, ấn tượng với Thẩm Quyện thực sự đã tệ đến cùng cực.

Nếu anh ta mà là anh ruột của Lâm Ngữ Kinh thì chẳng đời nào anh đồng ý cho cô qua lại với một người như thế.

Lâm Ngữ Kinh mù rồi à???

Một thằng con trai từ hồi cấp Ba đã đối xử không tốt với cô, không biết quý trọng, ngày nào đến đêm hôm khuya khoắt cũng gọi cô ra ngoài, còn không thèm tiễn về nhà, sau khi chia xa cũng không chủ động đuổi theo kéo lại mà chỉ biết chờ cô tới tìm, lại còn để cô bị thương... trừ việc hơi đẹp trai ra thì nó có gì tốt???

Phó Minh Tu tức đến sắp nổ phổi rồi.

Phó Minh Tu phục thật rồi.

Anh ta không nghe nổi nữa, nhăn mày khoát tay nói: "Được rồi, được rồi, tiếng của một thằng nhãi vừa vỡ giọng có gì hay ho mà nghe? Hồi ở cục cảnh sát đã nghe tận ba lần rồi."

Cố Hạ tự dưng bị gắt gỏng: "..."

"Nhà trẻ mà tên điên kia từng làm đã ngừng hoạt động rồi. Hiệu trưởng phỏng chừng cũng đang nát ruột nát gan rồi, đi nhận một thằng thần kinh vào làm, phụ huynh đều đang tạo áp lực." Phó Minh Tu nói tiếp "Nghe nói ở nhà trẻ, nhân duyên của tên kia còn rất được, trẻ con rất thích hắn ta."

Lâm Ngữ Kinh gật đầu: "Cậu ta đúng kiểu mấy đứa nhỏ sẽ thích."

"Nếu làm xong thủ tục pháp luật chính quy cho hắn cưỡng chế nhập viện, thì những việc còn lại sẽ dễ dàng hơn nhiều." Nói xong, Phó Minh Tu liếc mắt nhìn Thẩm Quyện một cái.

Tôi Mộng Giữa Ban Ngày - Tê KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ