Chap 4

1.2K 67 1
                                    

Chap 4.1:

Auther: Tiểu Shang

.

.

.

Ma là đại diện của âm giới, vì thế nên đương nhiên có những mẫn cảm đặc biệt với dương gian. Một trong những mẫn cảm đặc biệt đó chính là... mỗi khi dính phải bạch dịch (đặc biệt là những loại bạch dịch dương khí cực mạnh) sẽ bị mất khả năng di chuyển trong một khoảng thời gian nhất định.

Và đừng nhầm ma với lũ quỷ chuyên sống và gia tăng sức mạnh bằng bạch dịch. Bởi vì ma là âm khí, mẫn cảm với dương khí; còn quỷ cũng thuộc cõi âm nhưng âm khí đã chuyển thành tà khí, tà khí bị thu hút bởi dương khí, khác hoàn toàn nha (nghiêm túc)

.

.

.

Kim Chung Nhân từ nhỏ lớn lên là quý tử con nhà giàu, bạn bè ngoài Ngô Thế Huân là thanh mai trúc mã thì cũng chẳng có mấy ai là quan hệ bạn bè thật sự cả. Vì thế nên tính tình hắn thì ai cũng hiểu là xấu bụng tính tình khó chiều 4 phần, kiêu ngạo cố chấp 3 phần, ăn nói láo lếu, không biết trên dưới 2 phần, băng lãnh và thừa tinh lực thì chiếm luôn phần còn lại (nói thế chứ thừa tinh lực chắc phải chiếm 8 phần nghe nó mới có lý).

Căn bản cả con người hắn ta, chả có cái gì tốt đẹp ngoài cái mã đẹp trai và nhà giàu, vậy mà tụi con gái vẫn chạy theo và tâng bốc rần rần, tới nỗi chỉ đến trường để ngủ sau 1 đêm giông bão thôi mà cũng được tâng lên thành hot boy, lúc nào cũng không tốp này tới tốp kia tới làm phiền, quả thực muốn nghỉ ngơi một chút mà cũng chả được bình yên.

Hôm nay cũng vậy mà, chán quá đi. Vừa mới mò tới trường, đặt đầu xuống bàn ngủ thì tụi con gái lại xúm xít lại, gào thét la hét, camera từ khắp bốn phía lóe sáng lia lịa. Tối hôm qua không được giải tỏa vì vướng chuyện thằng Ngô Ngu nữa, tâm tính không một chút nào gọi là tốt đẹp nên cũng sớm bỏ ra khỏi lớp, tìm chỗ để có thể nghỉ ngơi mà không bị tụi con gái làm phiền, nhân tiện gọi 1 em tới giải tỏa ngay.

.

.

.

Lộc Hàm bắt Tiểu Hồn Ma đi theo mình đi học, và giờ thì trong khi Lộc Hàm đang học thì Tiểu Hồn Ma đang lang thang dưới sân trường. Sân trường vắng lặng, tất cả đều đang ở trong lớp học, tiếng bài giảng của thầy giáo từ khắp bốn phía vang lên rần rần khắp nơi như là tiếng tụng kinh, nhưng chung quy lại thì vẫn là im lặng và buồn chán.

"Ah?!~ Kai ah!~ Sao anh mạnh tay dữ vậy?!~ Nhẹ nhàng thôi!~ Em cũng còn phải về lớp mà!~" Có tiếng con gái the thé hét lên trong một bụi cây ở gần đó.

Không có tiếng trả lời, chỉ nghe thấy tiếng kêu rên của đứa con gái kia vang khắp góc sân trường nhỏ bé kia. Tiểu Hồn Ma rút kinh nghiệm, nơi nào có tiếng kêu rên là không được tới nơi đó nếu không sẽ bị bay mất vía nữa mất.

Một lúc sau, một đứa con gái ăn mặc xộc xệch, khập khiễng chạy ra, vừa chạy vừa chỉnh chu lại tóc tai, mặt mũi, quần áo, nó chạy vào trong hành lang, có lẽ ban nãy xin ra ngoài, bây giờ trở lại lớp học.

[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ