[Shortfic|PG-14|Hunhan|Kaisoo] Cuồng Ái Chap 17
Chap 17:
Auther: Tiểu Shang:
Kim Chung Nhân mò về nhà...
Bốp!!!!! Vừa mới mở cửa đi vào, ngay lập tức ăn một đạp vỡ mặt từ thằng anh họ Phác.
"Đã nói với em. Người đầu tiên hôm nay vào nhà chắc chắn là thằng ngu này mà!" Phác Xán Liệt hạ xuống, phủi chân, ngay lập tức nói với người đang đứng bên cạnh cửa.
"Sao anh biết hay vậy?" Biện Bạch Hiền ngạc nhiên, cảm thấy vô cùng phi thường là thú vị.
"Năng lực bẩm sinh!" Phác Xán Liệt chép miệng, cười thả ga với vợ mình, nhưng nhìn thấy hắn, liền ngay lập tức nụ cười tắt ngấm: "Người ta biết vận dụng năng lực bẩm sinh. Đâu có như ai kia, có chút khả năng cũng vứt béng đi! Lúc nào cũng ỷ lại vào mấy thằng anh còn mình thì vô công dồi nghề?!"
"Làm gì ghê dữ vậy? Ông anh đúng là khiến tôi mệt chết mà. Thôi! Biến đi! Để tôi ở một mình!"
"Nè?! Kim Chung Nhân?!! Mày bị sao vậy? Rốt cuộc mấy hôm nay mày đã đi đâu? Tại sao cả tao cả anh mày, Kim Chung Đại cũng không thể tìm thấy được?" Phác Xán Liệt lập tức hét theo hắn.
"Chuyện của anh hả? Để tôi yên đi!" Hắn hừ giọng quay đi, không thèm tiếp chuyện với thằng anh họ này tới một phút.
"Trời đất ơi! Rốt cuộc mày đã ở đâu chứ? Có biết...?" Phác Xán Liệt càu nhàu chưa hết thì...
Bốp!!! Từ ngoài cửa, một kẻ phi thân lao thẳng vào trong, đạp thẳng lên đầu hắn.
"KIM CHUNG NHÂN?!!!! Rốt cục mày đã đi đâu?!!! Có biết anh mày..." Đó chính là Kim Chung Đại, gã đạp thẳng vào đầu em trai mình, hạ xuống đất, ngay lập tức quay ra: "Chết tiệt! Rốt cuộc mày đã làm cái gì vậy chứ?"
"Có chuyện gì sao, Chung Đại?" Phác Xán Liệt nhíu mày.
"Mày đã gây ra cái thứ nghiệt duyên gì chứ?!!!" Kim Chung Đại hét lên, xách cổ áo Kim Chung Nhân, kì thực rất muốn giơ tay lên cho hắn 1 đấm nhưng đành bất lực buông xuống, quay ra với Phác Xán Liệt: "Khắp người nó chăng đầy âm duyên."
"CÁI GÌ?!!!!" Phác Xán Liệt cũng hét lớn lên, không thể tin nổi, lao thẳng vào hắn: "Ngu dốt này!!! Rốt cuộc một tuần qua, mi đã đi đâu, làm gì vậy chứ?!! Mi có biết là chỉ còn 3 tuần nữa là tới lúc lời nguyền của mi kết thúc không?!"
Hắn hơi nhíu mày lại nhưng cũng thở dài, chẳng nói chẳng rằng, quay mặt đi, chống tay đứng dậy, ý định bỏ về phòng.
"Mày còn định đi đâu?!" Kim Chung Đại quát lên, kéo hắn lại: "Phác Xán Liệt! Giúp ta cắt đứt dây duyên cho nó!!"
"Bạch Hiền! Những chuyện tụi anh làm tiếp theo đây đừng có sốc!" Phác Xán Liệt thở dài: "Thằng em ngu dốt của tôi ơi! Muốn làm gì thì làm, tại sao lại vào cái lúc khẩn cấp này chứ?"
Kim Chung Nhân được đưa tới một căn phòng tối, khi bước vào thì ngay lập tức tất cả đèn nến được thắp lên, chiếu sáng mập mờ xung quanh cả căn phòng. Hắn thở dài, không cần mấy thằng anh nhắc nhở, tự động biết phải đi vào giữa phòng, ngồi lên cái bục cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)
FanfictionChỉ đơn giản là nhật ký Điên tình của những cặp phúc hắc công mỹ hoa thụ của lòng tuôi thoai :3