Phiên ngoại 3
Auther: Tiểu Shang:
.
.
.
Phiên ngoại 3:
"Thằng nhóc Kim Chung Nhân ngu si! Rõ ràng bảo đi thử đồ cưới lại chạy đi xem lễ đường! Để mặc vợ xinh đẹp của nó một mình ở đây thử váy cưới với ông anh trai này đây!" Giọng Kim Chung Đại đầy tức giận.
"Thôi mà, anh Chung Đại!" Đô Khánh Thù mỉm cười nhẹ: "Chung Nhân một mình chạy đôn chạy đáo lo hết mọi chuyện như vậy là điều tốt..."
"Tốt cái gì mà tốt? Với mấy đứa con gái bình thường, tự mình chạy xô lo đám cưới thế này là điên. Nhưng với em thì mới làm tới vậy là chưa đủ, ai lại tổ chức đám cưới với người đã 2 lần hi sinh cả mạng sống để cứu mình một cách xoàng xĩnh được; mà dù có cố gắng tổ chức hoành tráng thế nào, đi thử đồ cưới với vợ mà còn chưa chắc có đến hay không, đám cưới này đã chẳng ra gì rồi!" Kim Chung Đại càu nhàu một tràng, cuối cùng là vẫn không hài lòng vì Kim Chung Nhân không đến cùng thử đồ cưới với Khánh Thù.
"Thực ra thì em cũng không cần..."
"Mặc kệ thằng em trai anh! Em chỉ thử âu phục thôi hả?" Kim Chung Đại nhíu mày, đổi chủ đề: "Làm dâu thì ít nhất cũng nên thử mặc váy cưới chứ! Cả đời con người, lúc lên xe hoa lúc nào cũng là kỷ niệm đáng nhớ nhất! Anh nói thế này đừng cho Chung Nhân biết, anh sang nhà họ Kim đã 6-7 năm, đám cưới không có, tiệc gia đình cũng không có, tất cả đều chỉ là thủ tục trên giấy tờ, thực sự rất hối tiếc. Anh không muốn em dâu của mình cũng như vậy đâu."
Bé hơi nhíu mày nhìn Kim Chung Đại, muốn đi ra với y nhưng lại phải đứng đực ở đó để người ta thay lễ phục cho mình.
Kim Chung Đại đứng dậy, đi ra tủ đồ, lựa lựa chọn chọn một hồi, đem vào cho bé 1 bộ váy cô dâu: "Để anh giúp em mặc vào."
"Anh và Kim Mân Thạc..." Bé đang tính mở lời trong lúc chỉ có hai người trong phòng thay lễ phục...
"Suỵt!" Chung Đại khẽ đưa tay lên làm dấu im lặng: "Anh biết em có thể nhìn thông tỏ mọi thứ, nhưng đừng nhắc tới chuyện này, hiện tại cái em cần có là hạnh phúc bên Kim Chung Nhân, đừng để ký ức đẹp nhất đời mình dính tới mấy chuyện không vui."
"Nhưng..." Bé cũng đành thôi không nhắc tới nữa, vẫn cố nói: "Dẫn thân là việc chỉ có nhà ngoại cảm đã thoát tục mới làm, nếu anh định..."
"Đừng nhắc tới nữa mà! Chồng của em đến rồi! Phải nhanh để thằng chồng ngu si của em biết mình suýt bỏ lỡ hình ảnh gì của vợ xinh đẹp của nó."
.
.
.
Nhật ký Kim Chung Đại...
Tôi với hắn là thanh mai trúc mã. Hắn là 1 người trầm tính, còn tôi là 1 tên rắc rối lắm nhọt và là chuyên viên gây ồn ào, thực ra thì tôi cũng không ồn ào lắm, chỉ là không thích hắn cứ mãi im lặng nên luôn trêu đùa hắn vậy thôi.
Năm 12 tuổi, tôi nhận ra mình với hắn có chút gì đó không đúng, nhưng vẫn duy trì quan hệ bạn bè, đàn anh đàn em thân thiết (hắn trên tôi 2 khóa).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)
FanficChỉ đơn giản là nhật ký Điên tình của những cặp phúc hắc công mỹ hoa thụ của lòng tuôi thoai :3