[Shortfic|PG-14|Hunhan|Kaisoo] Cuồng Ái Phiên ngoại 2
Auther: Tiểu Shang:
Nhật ký Biện Bạch Hiền:
Tôi tên là Biện Bạch Hiền, 15 tuổi, bất ngờ có 1 thằng em trai 12 tuổi, nó là con của cô tôi, nhưng cô chú đều đã chết, nó cũng mất tích cả năm trời, bố mẹ tôi tìm lại được nó, đổi tên nó từ Đô Khánh Thù thành Biện Khánh Thù. Ban đầu phải nói là tôi cũng không thích lắm vì nhà tôi không dư giả gì, thêm 1 miệng ăn là thêm bao nhiêu vấn đề, nhưng hóa ra nó lại là phúc của nhà tôi; nó tới nhà tôi, cho gia đình tôi 1 căn chung cư 4 sao, loại khá, vậy là chúng tôi không còn phải ở nhà thuê, chật vật trả tiền nhà hàng tháng, cho gia đình tôi 1 căn tiệm ở khu phố đông đúc, chúng tôi có thể kiếm sống qua ngày ở đó, dần dần, tôi cũng chấp nhận nó. Em tôi ngoài việc nó là 1 thằng nhóc hơi hướng lập dị và thích ở 1 mình (tự kỷ) thì nó quả là 1 thằng nhóc tốt đúng nghĩa, tính tình cởi mở, tốt bụng, ngoan hiền dễ bảo, vẻ bên ngoài lại xinh xắn, đáng yêu.
Nói nó như vậy vì nó là 1 thằng nhóc kì quái thật sự, nó thường đọc những cuốn sách cổ về ma quỷ, bùa phép gì đó (những cuốn sách mà lứa tuổi như nó không ai đọc và không phải người bình thường nào cũng đọc), thường nói những điều khó hiểu với tôi và bố mẹ tôi. Mà kể cũng lạ, những gì nó nói thường không sớm thì muộn cũng sẽ thành sự thật cho dù có khó tin thế nào. Có 1 hôm, tôi nhớ hôm đó tôi vừa tán tỉnh được 1 em, đang rất vui, ngồi trên bàn học mà chẳng học được chữ nào vô đầu, chỉ ngồi ôm điện thoại ngắm ảnh của ẻm, Khánh Thù ngồi ở giường bên cạnh ( ở cùng phòng), mắt không rời khỏi trang sách:
- 9:00PM, bà chị đó sẽ nhắn tin tới cho anh, nói là làm giúp bả bài tập Toán, hôm nay bả bị mệt.
Tôi hơi khó tin, nhưng giờ đã là 8:59 PM rồi, để chờ xem nó nói có đúng không.
Reng!! "Bạn nhận được 1 tin nhắn." Tôi liền ngay lập tức mở ra xem: "Hôm nay em bị đau bụng, giờ mệt quá, Bạch Hiền honey có thể làm giùm em bài tập Toán chứ <3 <3 <3 " Tôi thật sự cả kinh, sao thằng nhóc này có thể biết được nhỉ?
- Nếu anh không làm. Mai anh và bả có thể chia tay luôn.
- Sao em biết tài vậy? -Tôi hỏi.
- Bả chỉ lợi dụng anh thôi. Anh muốn bị bả kéo lê thế nào cũng được. Em không thể giúp anh. - Cuối cùng thì nó cũng rời mắt khỏi quyển sách mình đang đọc - Định mệnh chân chính của anh không phải bả đâu.
- Em nói như thật ấy nhỉ? - Tôi cười khẩy, cười đùa - Vậy thầy bói Biện Khánh Thù hãy cho tôi biết định mệnh chân chính của tôi là ai đi.
- Thiên cơ bất khả lộ. Em chỉ có thể nói cho anh biết, tên của người đó có 1 chữ Phác. Thế thôi. Còn bả anh mới quen là họ Kim, không cẩn thận tránh xa nhanh, sẽ dẫn tới tự hại mình, hại người đấy.
- Em nói vậy thì làm sao anh biết có thể tin em hay không chứ? Sao em không nói huỵch toẹt ra luôn đi?
- Em không muốn làm thay đổi tương lai. Em chỉ cảnh báo mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)
FanfictionChỉ đơn giản là nhật ký Điên tình của những cặp phúc hắc công mỹ hoa thụ của lòng tuôi thoai :3