Chap 16 (H)

1.5K 58 0
                                    

Chap 16 (H):

Auther: Tiểu Shang:

Cả cuộc đời của một con ma, mỗi lần trăng rằm sẽ có một cơ hội được hiện hình như con người, nhưng hiện hình người 1 lần rồi thì sẽ không có lần 2, hoặc cũng có thể hiện hình lần 2 nếu có được ý chí cực kỳ lớn nhưng nếu không muốn tiêu tan hồn phách ngay sau khi hiện hình thì phải đợi ít nhất 50 năm sau.

Tiểu Hồn Ma lặng lẽ đi phía sau Kim Chung Nhân...

Hắn đang suy sụp! Vì thế mà hắn đi uống rượu. Hắn uống hết không biết bao nhiêu chai rượu rồi lại uống tiếp. Chưa bao giờ hắn uống nhiều tới vậy. Tất cả mọi thứ xung quanh hắn như sụp đổ hết vậy. Người mà hắn yêu thương, chờ đợi bỏ hắn đi du học từ 3 năm trước mà hắn chẳng mảy may biết gì. Rồi thì hắn gặp một người ngoài vẻ bề ngoài khác thì toàn bộ tâm hồn và bản chất đều giống người hắn đã từng yêu. Và rồi khi hắn nhận ra mình đã có cảm xúc đặc biệt với người đó rồi thì lại phát hiện ra đó là người của bạn thân mình.

"Kim Chung Nhân?!! Mày là một thằng ngu đần!! Mày là một thằng điên!!" Hắn nghĩ tới đây, nộ khí tuôn trào, vừa hay chai rượu vừa hết, hắn tức giận vung tay lên, đập thẳng chai rượu xuống nền vỉa hè lát đá lạnh tanh, tiếng vỡ loảng xoảng nghe thật ghê rợn. Hắn la hét một lúc, bất giác ngồi thụp xuống, chống hai tay xuống những mảnh vỡ kia.

Máu chảy ra thành từng dòng, đau, xót, nhưng hắn chẳng cảm thấy gì hết, trái tim hắn đang rỉ máu, còn đau xót hơn gấp vạn lần mấy vết thương ngoài da này.

Tiểu Hồn Ma đứng đó nhìn hắn, nhìn tay hắn bị mảnh sành cứa, máu chảy đầm đìa như vậy, trái tim y như cũng bị cứa vào, máu chảy đầm đìa, nhìn hắn đau như vậy, trái tim cũng y như bị bóp nghẹt, cũng đau đớn như hắn.

Bé nhìn quanh, khi mắt dừng lại ở một ngôi nhà hoang, kí ức như chợt ùa về...

"Baba? Mama? Đây là đâu vậy?"
"Đây là nhà mới của chúng ta."
"Sao nó không to như nhà cũ của chúng ta vậy?"
"Họ đã tạm thời đóng băng toàn bộ tài sản nhà ta rồi. Vì thế nên bây giờ chúng ta chỉ có thể ở nơi này thôi."
"Nhưng mà con nhớ nhà cũ hơn."
"Ngoan nào. Tuy căn nhà này nhỏ nhưng nó rất đẹp đúng không? Chúng ta không cần nhà to, không cần nhà đẹp. Chỉ cần một ngôi nhà có thể khiến tất cả có thể vui vẻ, hạnh phúc mà thôi."
"Vậy bama thích ngôi nhà này hơn hay nhà cũ của chúng ta hơn?"
"Chúng ta nghĩ là ngôi nhà này."
"Nếu vậy con cũng sẽ thích ngôi nhà này hơn!"

Phải! Một ngôi nhà có thể giúp người ta tìm được hạnh phúc! Tiểu Hồn Ma cười nhẹ, nhìn vào ngôi nhà cũ nát trước mặt mình. Đây chính là nhà của bé, ngôi nhà đã từng đầy ắp tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc với appa, umma và bé, một gia đình ba người đầy đủ.

Trong vô thức, bé đưa tay lên, chỉ ngón tay thẳng vào ngôi nhà. Tất cả như có phép màu, gốc cây cổ thụ bên cạnh ngôi nhà đã chết từ lâu nay lại sống dậy, là cây xanh, sum suê, những vết nứt, đổ vỡ, những vết bị đục khoét biến mất, tất cả những lá cây, những bụi bẩn xơ xác đều bay đi hết, thảm cỏ bên ngoài lại trở nên xanh mướt, những cây cảnh sống lại, căn nhà như được sống lại, trở về trạng thái xinh đẹp, ấm áp ban đầu.

[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ