Chap 12

792 47 0
                                    

Chap 12:

Auther: Tiểu Shang:

.

.

.

Phòng sách nhà họ Kim...

Kim Chung Nhân ngồi dưới ghế sofa, dưới đùi là quyển sách mà mắt hắn cứ chốc chốc lại liên tục liếc lên nhìn thằng anh trai của hắn, Kim Chung Đại. Còn Kim Chung Đại thì phải nói là bình chân như vại, vẫn chẳng thèm quan tâm, ngồi đó đọc sách, bên cạnh là ông chồng Kim Mân Thạc ngồi mải mê với mấy tờ tạp chí lá cải.

"Sao anh lại quay về đây chứ? Nhất định muốn giành gia sản nhà họ Kim với tôi hả?" Mặt hắn đen xì lại, cuối cùng cũng không chịu được mà phải lên tiếng.

"Sao em lại lạnh lùng như vậy chứ? Nếu anh muốn giành gia sản với em thì 5 năm trước anh đã không bỏ nhà ra đi theo chồng mình rồi." Kim Chung Đại đều đều, khẽ đưa ngón tay khẳng khiu đẩy đẩy gọng kính của mình lên, mắt đã rời khỏi trang sách.

"Biết đâu bây giờ anh mới hối hận, quay về đòi gia sản?"

"Kim Chung Nhân ơi. Sao em lại ngu tới như vậy chứ? So với sản nghiệp nhà họ Kim của chúng ta thì sản nghiệp nhà họ Kim của chồng anh còn lớn hơn nhiều. Đã vậy, ông chồng đang ngồi cạnh của anh lại còn bị đao nữa. Muốn gia sản thì anh đã ở hẳn bên đó rồi." Chỉ  mấy câu nói mà đả kích được luôn 2 người đàn ông ngồi 2 bên mình, Kim Chung Đại quả thật rất đáng gờm nha.

"Thế sao anh còn về đây?"

"Chỉ là về chơi thôi mà. Em cứ phải làm quá vấn đề lên như vậy làm gì?"

"Nhưng trong suốt 5 năm qua, chưa lần nào anh về nhà mà nhà mình không xảy ra chuyện hết." Sự thật phũ phàng.

"Thì anh thấy nhà mình sắp có chuyện vui nên anh mới về coi cho vui mà."

"Anh đừng có ngụy biện, em biết thừa anh về đây lại có chuyện gì nữa rồi. Đừng có mà giấu em." Kim Chung Nhân đương nhiên không thể tin được vào thằng anh đại troll của mình.

"Ừ! Anh muốn coi con gấu bông mà năm đó thằng nhóc kia đưa cho em."

"Anh coi để làm gì?"

"Bỗng dưng thấy thích thú."

"Em để trong phòng đó."

Kim Chung Đại đi vào phòng, cầm lấy con gấu bông, nhíu mày hồi lâu rồi quay ra hỏi hắn:

"Nó có bị làm sao không?"

"Làm sao là làm sao?"

"Em để nó ở đó, có lần nào bị dịch chuyển hay xảy ra những hiện tượng lạ không?"

"Sao em biết được? Mấy cô giúp việc luôn dọn dẹp sạch sẽ trước khi em về tới nhà mà. Anh hỏi để làm gì?"

"Tại anh tưởng em đã cảm nhận được thằng nhóc đó đã rời xa em rồi. Hóa ra là chưa. Dạo này em chả bao giờ lĩnh ngộ mấy lời chỉ dạy của appa đúng không?"

"Nói đúng hơn là appa chả nói gì với em chứ. Anh nói nó rời xa em là sao?"

"Không biết. Nhưng qua con gấu này thì thằng bé đó đã không còn ở Hàn Quốc nữa. Chắc là nó đã đi khỏi đây rồi."

[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ