Last Past

1.1K 51 0
                                    

[Shortfic|PG-14|Hunhan|Kaisoo] Cuồng Ái Last PartLast Part:

Auther: Tiểu Shang:

.

.

.

Mặc cho mọi sự nỗ lực, cố gắng kêu gọi nhờ sự giúp đỡ của hắn, mọi người cũng không ai rút điện thoại ra gọi 1 cuộc giúp đỡ :'( . Mãi một lúc sau, Kim Chung Đại phải chật vật lắm mới chen chân được vào trong đám người càng lúc càng quây lại đông hơn kia, bảo hắn đưa bé vào trong xe, đưa cả hai tới bệnh viện luôn.

Trên đường đi...

"Nhân? Em đang tính làm trò gì vậy?" Kim Chung Đại ở trên lái xe vẫn phải tò mò nhìn vào gương chiếu hậu để xem người ngồi bên dưới làm gì.

"Tên ngố này rằm tháng trước vừa mới hiện hình, tháng này lại tiếp tục hiện hình người. Nếu không cứu nhanh, chắc chắn cả phách cũng tan biến theo hồn mất." Kim Chung Nhân gấp gáp nói: "Anh hai. Nếu anh có rảnh thì nên giúp em làm một vài thứ bùa chú chứ."

"Em định làm thế nào để giữ lại phách cho nó chứ?" Kim Chung Đại nhíu mày.

"Phải giữ lại với thân xác thôi biết làm thế nào được?" Hắn thở dài: "Thể xác hiện tại có được là do kết tinh từ ý chí và phần âm khí trong người. Nhưng âm khí hiện tại của Khánh Thù rất yếu, gần như đã tiêu tan hết theo linh hồn rồi, sau khi hoàn thành nguyện vọng, ý chí cũng không còn nữa, sớm cũng sẽ tan biến theo hồn thôi. Em nghĩ chúng ta nên dùng phép để giữ nó lại, xin lão Phàm nước giếng Dương Quang để giữ cơ thể lại trong thời gian phách thu thập âm khí, tạo thành hồn mới. Như vậy, may ra có thể cứu sống được Khánh Thù."

"Hiểu rồi! Nhưng cơ thể Khánh Thù cũng không phải là khỏe mạnh. Anh chỉ lo nó sẽ không trụ được tới lúc linh hồn mới được tạo thành dựa trên phách mà em giữ lại."

"Bây giờ không phải là lúc lo chuyện đó. Mau giúp em giữ lại cơ thể của Khánh Thù. Còn phải giữ cả phách nữa. Bây giờ chỉ có 2 chúng ta, đến lúc vào tới bệnh viện rồi, có đông người sẽ không làm mấy thứ này được đâu."

Trong con ma nếu phần hồn là thịt thì phách chính là xương cốt, nếu hồn là các dây thần kinh vận động thì phách chính là trung tâm thần kinh, nói như vậy là để cho mọi người hiểu: Cho dù hồn có tan nát mà vẫn còn phách thì con ma đó vẫn còn sống. Chung Nhân biết không thể nào cứu vãn cả linh hồn của Khánh Thù, chỉ có thể tập trung vào cứu phách cho bé, còn hồn thì nghĩ cách tìm lại sau.

Chuyện hồi sinh linh hồn không phải nhà ngoại cảm nào cũng có thể làm được, còn hơn cả hồi sinh người chết, hồi sinh linh hồn đã chết vừa phải giữ cho phách không tan, vừa phải giữ cho cơ thể giữ phách không chết hay biến mất. Vì vậy, ít ai dám hồi sinh 1 cơ thể đã quá yếu đuối, bởi nếu thất bại, chính bản thân nhà ngoại cảm đó cũng khó mà giữ nổi an toàn cho hồn phách mình, hoặc là sẽ quên hết tất cả mọi chuyện, hoặc là sẽ mất khả năng tư duy như người bình thường (cái đó người ta gọi là tẩu hỏa nhập ma, tâm thần gì đó đấy). Nhưng vì Đô Khánh Thù, Kim Chung Nhân tin mình nhất định có thể cứu được bé, hoặc chí ít có thể hồi sinh được bé.

.

.

.

Tít...! Tít...! Bỗng có tiếng máy kêu từng nhịp đều trở lại...

[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ