Chap 11

897 49 0
                                    

Chap 11.1:

Auther: Tiểu Shang:

Kế hoạch chuốc độc tình yêu của bạn chẻ Huân cho bạn chẻ Hàm đã thành công mĩ mãn. Giờ thì bạn chẻ Hàm đã không thể dối lòng nữa, buộc phải thừa nhận là mình đã yêu bạn chẻ Huân tới muốn chết đi sống lại rồi, cũng buộc phải thừa nhận là mình không còn là chuẩn men trai thẳng rồi (nhưng vẫn cố chấp nhận mình là chuẩn men sannamja đàn ông đích thực)...

Tại nhà 03, nhà Ngô Thế Huân...

"Tiểu Lộc." Cậu vừa mới tắm xong, ngồi xuống giường, vẫy vẫy anh lại với mình.

"Có chuyện gì?" Anh đang tính nhảy vào phòng tắm tắm ngay thì bị cậu lôi lại, đâm ra bất bình với cậu.

"Chuyện gì là chuyện gì chứ? Từ nãy tới giờ anh đang tắm em không nấu ăn sao?" Cậu cũng đang có bất bình với anh.

"Không. Sao tôi phải nấu? Muốn ăn thì anh tự đi mà lăn vào bếp, tôi đi tắm cái đã." Khi nào thì anh mới bớt được cái tính ăn nói quá thẳng thắn thành ra vô duyên + vô tâm thế này vậy?

"-_-! Em thật là... làm vợ thì phải biết quan tâm, nấu ăn cho chồng chứ." Cậu nhăn nhó.

"Nói như anh thì tôi là vợ hả? Đừng có mơ! Tôi đây là chuẩn men, là đàn ông đích thực, nghe chưa? Làm sao mà tôi có thể chui vào bếp nấu mấy thứ đồ ăn theo kiểu yểu điệu thục nữ đó chứ. Anh bị ATSM giai đoạn cuối hả?" Đầu gấu Bắc Kinh mặt câng.

"Em ăn nói như vậy đừng trách một ngày kia bị người ta cho nằm liệt giường, húp cháo cũng không xong luôn đó." Cậu nói y như là bố anh vậy, mặc dù anh còn chẳng nhớ bố anh là ai -_-

"Thôi! Đen đủi lắm thì tối nay cả hai ta cùng nhịn tối nay chứ gì? Bấm nút đi để tôi còn đi tắm." Anh nói, đúng là láo vô cùng, láo không thể nào tả nổi mà.

"Thôi được rồi. Em mau vào tắm đi. Lần này để anh nấu cho. Lần sau mà còn như vậy thì cả 2 ta cùng nhịn đói luôn đấy."

"Nhịn đói thì nhịn! Tôi không nấu cơm đâu mà lo!"

Anh vô tâm đi vào trong nhà tắm mà không để ý mặt bạn chẻ Huân đang tối sầm lại, mồm lẩm bẩm, tính toán gì đó không ai hiểu rồi mới bắt đầu vào bếp nấu ăn.

.

.

.

30 phút sau...

"Woahh!!!! Thơm quá!!!~" Anh vừa mới tắm xong, vừa bước ra đã ngửi thấy mùi thức ăn trong nồi thơm phức, liền lập tức chạy lại gần, tò mò xem: "Woahh! Cháo trắng hả? Nhìn ngon quá!~"

"Tắm xong rồi hả?" Cậu quay ra, ôn nhu mỉm cười với anh.

Nụ cười đẹp quá, hai mắt híp lại tạo thành đường chỉ mỏng, đôi môi khi cười cong lên khiến người ta muốn cưng thôi, kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng tinh khoe vai rộng, chiếc quần kaki bó sát tăng hiệu quả sát thương với đôi chân dài và nuột nà... tất cả, tất cả như tạo thành 1 bức tranh hoàn mĩ, 1 thiên thần hoàn hảo!

"Woahh!!! Hảo đẹp trai!~" Bất giác, anh thốt lên, mắt đắm đuối con cá chuối, tay trong vô thức lại đưa lên chạm vào đường xương quai xanh gợi cảm của ai kia.

[Shortfic|EXO] Cuồng Ái (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ