"Đi đi."- Joseph thô bạo vất Aesop trước cổng, hắn cau mày khi Aesop tiếp tục dùng ánh mắt bình thản và không thiết sống đó nhìn hắn.
"Tại sao?"- Aesop nghiêng đầu, mái tóc màu xám xõa rũ rượi trước trán, đôi mắt đầy vẻ khó hiểu, thậm chí còn có tia đáng thương.- "Anh có thể giết tôi mà."
Đây là lần đầu tiên nhiếp ảnh gia gặp một survivor kì dị như vậy, một kẻ mong muốn được chết! Joseph chẳng hiểu tại sao mình không thể ra tay, có lẽ là vì hắn không muốn bị sai khiến, chắc chắn là như vậy...
"Cuộc sống này thật nhàm chán phải không?"- Người tẩm liệm ngồi trên chiếc ghế tên lửa, một tay chống bên má, mỉm cười nhìn Joseph.- "Và đây chỉ là một trò chơi rác rưởi."
Một kẻ tự xưng là "chủ trang viên" gửi thư với phần thưởng hấp dẫn cho những con người cần nó. Bất cứ ai ở nơi này đều có mục đích riêng của mình, nhưng trong đầu Aesop, chỉ có hai loại người mới đến đây: ngu xuẩn và muốn chết. Chẳng phải kết cục của trò chơi này chắc chắn là cái chết sao? Kẻ nào có thể đánh bại những gã sát nhân đó? Và dù có thoát được một lần, vẫn phải chơi những trận đấu tiếp theo.
"Tại sao anh ở đây?"- Aesop nhếch môi, thích thú nhìn biểu cảm lạnh lùng trên gương mặt của vị hunter xinh đẹp. Nhiếp ảnh gia đứng trước con mồi thích chết, không trả lời.- "Anh biết mà, chủ trang viên là một kẻ dối trá, trò chơi này sẽ không bao giờ kết thúc đâu."
Aesop đứng dậy, cẩn thận phủi bụi vốn không hề tồn tại trên áo, tiến về phía Joseph.
"Anh vĩnh viễn không thể hoàn thành nguyện vọng của mình."- Vẻ mặt chắc chắn của Aesop khiến Joseph nhíu mày, hắn theo bản năng lùi lại, thậm chí, trong lòng có chút sợ con mồi này. Từng câu Aesop nói ra cứ như lời nguyền rủa.- "Anh bị nhốt ở đây, mãi mãi chỉ có thể làm một tên sát nhân."
Cậu chạm tay lên má hắn, đôi mắt màu xám si mê nhìn những vết nứt trên gương mặt người đối diện. Joseph không cử động, hắn có thể cảm nhận được bàn tay lạnh lẽo đó đang đưa lên mắt mình.
"Sợ hãi à?"- Aesop vẫn mỉm cười, chiếc khẩu trang treo lủng lẳng bên tai. Cậu không thích nói chuyện hay tiếp xúc với người khác, nhưng Joseph là ngoại lệ.- "Đừng khóc."
Bàn tay ấy lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt Joseph, thân hình gầy gò từ từ ôm hắn vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction - Identity V] All couple
FanfictionMột bộ truyện mình đã viết từ khá nhiều năm trước, cứ ngỡ giờ chẳng còn ai đọc nữa, nhưng hôm nay nổi hứng vào wattpad thì chợt nhận ra cũng có nhiều độc giả mới đấy chứ... Cảm ơn các bạn vì đã ghé qua nơi này.