Thế giới này đầy rẫy những thứ nhơ bẩn.
Ta sờ nhẹ vết cắt trên cổ, màu máu đã khô, nhưng thứ xấu xí này sẽ theo ta mãi mãi. Bộ váy của ta đã được nhuộm trong màu đỏ, trở nên đặc biệt và diễm lệ hơn bất kì bộ váy nào, mái tóc dài cũng bị cắt ngắn, từng thời khắc đều nhắc lại những kí ức kinh khủng đó.
Tiếp tục lờ chúng đi, thật say mê nhìn gương mặt hoàn mĩ được phản chiếu qua tấm gương. Dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào, ta vẫn luôn xinh đẹp như vậy.
Kẻ tẩm liệm muốn "giúp" ta chỉnh trang nhan sắc này, điều đó khiến ta phẫn nộ và đưa hắn lên chiếc ghế. Hình phạt dành cho hắn là "tử hình".
--------------------------------------
"Ngươi muốn chụp ảnh ta chứ?"
Hắn nghiêng đầu nhìn ta, miệng khẽ cong lên, ta thấy đó giống như một nụ cười khinh miệt hơn là dịu dàng. Và dù gương mặt đó có biểu cảm như thế nào thì nó vẫn thật xinh đẹp, ta phải thừa nhận một điều: nhan sắc của hắn không hề kém ta.
"Rất xin lỗi vì phải nói điều này, nhưng ta sẽ không bao giờ chụp ảnh cho ngài."
Sự cung kính ấy tràn đầy giả tạo, dù gọi ta bằng "ngài", hắn vẫn xưng là "ta" và nhìn ta bằng ánh mắt hết sức bất nhã.
Joseph chỉ là một gã nhiếp ảnh gia mà thôi, và hắn giống như tất cả thần dân khác, chán ghét ta- một nữ hoàng mà bọn chúng gọi là ngu xuẩn. Ta đã quen với điều này, thậm chí có thể dễ dàng không thèm để ý đến chúng. Nhưng bây giờ, ta chẳng muốn rời đi, ta im lặng nhìn Joseph, trái tim hư thối của ta tạo nên những cảm giác kì lạ, chúng tràn khỏi lồng ngực và đi khắp cơ thể, từng nơi đều cảm thấy nặng nề và khó chịu. Đến mức, một dòng nước sắp tràn khỏi hốc mắt ta.
"Vì sao?"
Thanh âm run rẩy này không thể nào là của ta được. Ta nhắm hờ mắt, cúi đầu, sẵn sàng bỏ đi ngay khi nghe thấy câu trả lời.
"Vì ngài thật là xấu xí."
Dù ta có tự huyễn đến đâu, sự thật vẫn không thể thay đổi.
Ta là kẻ nhơ bẩn nhất, là thứ bị vất bỏ trong thế gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction - Identity V] All couple
FanfictionMột bộ truyện mình đã viết từ khá nhiều năm trước, cứ ngỡ giờ chẳng còn ai đọc nữa, nhưng hôm nay nổi hứng vào wattpad thì chợt nhận ra cũng có nhiều độc giả mới đấy chứ... Cảm ơn các bạn vì đã ghé qua nơi này.