Ở tạ Trường An yêu cầu hạ, thiên hạ binh mã Đại tướng quân lam cẩn du bị thánh chỉ triệu hồi kinh.
Mười dặm trường phố, đường hẻm hoan nghênh.
Lê dân có tâm, đều biết này hoà bình sinh hoạt được đến không dễ, đều là trước mắt người chém giết mà đến.
Bất quá, thực mau phong cách liền thay đổi.
"Thiên a, kia cao đầu đại mã thượng chính là lam tướng quân sao?"
"Đương nhiên, trừ bỏ lam tướng quân, còn có ai có như vậy hiên ngang tư thế oai hùng?"
"Chính là thiên a thiên a, này cũng quá đẹp đi!"
"Chính là, như thế nào như vậy đẹp đâu? Ta muốn hôn mê!"
"A a a lam tướng quân hảo soái!!!"
"Úc úc úc ta phải cho lam tướng quân sinh hầu tử!!"
......
Ngồi ở trên lưng ngựa lam cẩn du khóe miệng không dễ cảm thấy mà trừu trừu.
Cái quỷ gì?
Một bên bên người thị vệ lam thanh tiến lên: "Tướng quân, muốn hay không ấn lệ thường đem các nàng xua đuổi ra mười dặm ở ngoài?"
"Tính, nơi này dù sao cũng là kinh thành, vẫn là không cần quá phận." Lam cẩn du trầm ngâm, "Liền xua đuổi ra một bắn nơi đi."
"?"Lam thanh chớp chớp mắt, vẫn là quyết định không hiểu liền hỏi, "Là ai tầm bắn? Ngài vẫn là người bình thường? Nếu là ngài tầm bắn......"
Lam cẩn du cho nàng một cái hẹp dài xem thường.
Lam thanh lập tức ngộ đạo: "Thuộc hạ biết."
Mặc kệ là ai một bắn nơi, đều đủ để cho này đó hoa si nữ tránh lui hồi buông tha.
Vì thế, thực mau.
Trên đường cái, trừ bỏ chuyên tâm làm buôn bán ( nếu còn có lời nói ), tất cả đều bị đuổi đi.
Cái gì? Nam nhân cũng đuổi? Đương nhiên. Đừng tưởng rằng nam nhân liền không có ông già thỏ.
Trước kia ở biên cương, đối nhà bọn họ tướng quân có oai tâm tư nam nhân cũng không nên quá nhiều. Mị, đám nam nhân kia mộ phần thảo đều có một người cao đi. Cho nên, nàng đuổi đi bọn họ, đúng là bảo hộ bọn họ đâu.
Ân, chính là màu đỏ tím.
Cứ như vậy, lam thanh yên tâm thoải mái dẫn người đem đường cái cơ hồ thanh không.
Thẳng đến gặp được ra nghênh đón hoàng đế.
Lam thanh hoảng sợ, chạy nhanh quỳ xuống cấp hoàng đế thỉnh an, sau đó nhanh như chớp chạy tới thông tri tướng quân nhà mình.
Hoàng đế ra nghênh đón, chính là cực kỳ cao thượng lễ tiết! Đại sự quốc tự khai triều tới nay, còn chưa bao giờ từng có.
Lam cẩn du cũng không dám chậm trễ, cung kính xuống ngựa, nghiêm nghị hành lễ: "Thần lam cẩn du khấu kiến Hoàng Thượng, Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế, vạn vạn tuế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...