Chương 5 : Mỹ nhân gặp nhau

236 12 0
                                    

Có độc Hoàng Hậu đối hoàng đế khóc không ra nước mắt làm như không thấy, tiếp tục lời bình: "Còn có ngươi cái kia cùng tịch mà thực gì đó còn tính, ngươi thật dám ngủ chung một giường thử xem? Lại nói, Hoàng Thượng ước chừng là quên trong triều đình mặc Thừa tướng còn ở liệt, cái gì ' cá nước ' chi dụ đều ra tới. A, thật không biết buổi tối mặc Thừa tướng sẽ như thế nào ngạo kiều......"

Nàng hãy còn toái toái niệm, hoàng đế đã mặt như màu đất.

Đúng vậy, hắn đã quên nhà mình kia chỉ ngạo kiều tiểu thụ. Lấy kia hóa ghen kính nhi, chỉ sợ đêm nay muốn đứng ở bình minh. Ngô, cũng có lẽ là chiến đến bình minh.

Hoặc là trạm gãy chân, hoặc là chiến đoạn eo, mặc kệ là loại nào, đều đủ hắn uống một hồ.

Hơn nữa lấy kia hóa ngạo kiều kính nhi, chỉ sợ còn có vài ngày sau tục.

Ô ô ô hắn như thế nào sẽ đã quên tức phụ ở đây?!

Đều là cái này có độc Hoàng Hậu, phi làm chính mình đem lam cẩn du lừa lừa tiến hoàng cung, làm hại chính mình vì đạt được mục đích đã quên chính mình sinh tử.

"Hoàng Thượng còn chuẩn bị xử tại đây?" Tạ Trường An nhắc nhở, "Ngài thật sự không cần đi hống hống ngài gia Thừa tướng? Chỉ sợ lại vãn liền càng khó hống."

"......" Hoàng đế tưởng phản bác cái gì, nhưng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là không lại mạnh miệng, trực tiếp xoay người rời đi.

Nhìn hắn tuy rằng ra vẻ thong dong lại đi được so con thỏ còn nhanh, tạ Trường An cười ha ha.

Nàng tin tưởng, tối nay hoàng đế sẽ rất bận, sẽ không có thời gian lại đến hỏi đến Khôn Ninh Cung sự.

Nói cách khác, hôm nay buổi tối, Khôn Ninh Cung vị kia đã hoàn toàn thuộc về nàng. Nàng đã quyết định phải hảo hảo chơi một hồi miêu chơi lão thử trò chơi.

Tiễn đi hoàng đế, nàng quay đầu lại tiếp tục đi tìm lam cẩn du.

"Lam tướng quân, sốt ruột chờ đi?"

Tạ Trường An nói cười yến yến, một đóa nở rộ hoa mẫu đơn đánh úp về phía lam cẩn du.

Lam cẩn du lại bản năng sau này chợt lóe.

Tạ Trường An cả kinh, ngay sau đó cười đến càng ngọt: "Như thế nào? Tướng quân sợ ta?"

Hoàng đế sợ lam cẩn du, lam cẩn du lại sợ chính mình cái này Hoàng Hậu, cũng là say.

Nhưng mà, lam cẩn du cúi đầu, lại là không có phản bác.

Xem hắn như thế, tạ Trường An bất giác có chút hảo chơi, nhịn không được càng đến gần chút: "Lam tướng quân......"

Theo nàng đi tới, lam cẩn du đồng bộ lui về phía sau.

Lui đến không mau cũng không chậm, vừa vặn cùng tạ Trường An vẫn duy trì lúc ban đầu an toàn khoảng cách.

Này khoảng cách thập phần cố định, liền cùng tạ Trường An trước nay không tiến lên trước một bước giống nhau.

Mà làm này hết thảy thời điểm, lam cẩn du trước sau không ngẩng đầu.

Liền như vậy sân vắng tản bộ nhàn nhạt lui về phía sau, vừa vặn vẫn duy trì cố định khoảng cách.

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ