Chương 25 : Cơ ngọc

47 2 0
                                    

Truyền thuyết, vì không cho này đó quyết định thông minh hậu tự ở hoàng trữ đấu tranh trung tiêu vong, triều hoàng quốc trước nay chỉ chừa một cái Hoàng Thái Nữ.

Mà dư thừa, tắc cần rời đi hoàng cung.

Hơn nữa, thực xảo, cơ hồ mỗi một lần quốc chủ đều sinh chính là hai đứa nhỏ.

Thả, cơ hồ đều là hai cái nữ nhi.

Này, có lẽ là số mệnh.

Mà vì giải quyết cái này số mệnh, triều hoàng liền nghiên cứu chế tạo ra một loại dược.

Loại này dược, có thể cho nữ nhân, biến thành nam nhân.

Ở triều hoàng, lấy nữ vi tôn, chỉ có nữ tử mới nhưng kế thừa đại thống.

Cho nên, một cái khác con nối dõi, cần thiết là nam tử.

Như thế, mới có thể tỉnh đi một phen tranh đấu, lớn nhất trình độ bảo tồn hoàng thất huyết mạch, cũng bảo tồn hoàng tộc thực lực.

Đến nỗi, này bị biến thành nam tử nữ nhi, hay không cao hứng, tắc không có người sẽ đi để ý tới.

Cái này bị biến thành nam tử một cái khác hoàng tử, liền sẽ bị đưa ra cung học kiếm.

Chờ hắn ( nàng ) trở thành triều hoàng đệ nhất cao thủ, hơn nữa là tuyệt đỉnh cao thủ, liền sẽ bị phái hồi hoàng cung, đảm đương nữ vương thị vệ —— lúc đó, lần này Hoàng Thái Nữ nhất định đã đăng cơ.

Nữ vương đăng cơ, liền rốt cuộc nháo không dậy nổi sóng gió.

Làm một cái đã biến thành nam tử người trở về, cũng liền không ảnh hưởng toàn cục.

Mà cái này thị vệ, liền bị xưng là "Ảnh thủ".

Ảnh thủ, là triều hoàng nữ vương kiên cường nhất hậu thuẫn, cũng là thế gian nhất quỷ dị tồn tại.

Bởi vì không có bất luận cái gì một người có thể phát hiện ảnh thủ.

Cái gọi là ảnh thủ, người cũng như tên, chỉ như bóng dáng, tránh ở không người góc, bảo hộ nữ vương an toàn.

Không ai có thể phát hiện hắn ( nàng ), mặc dù là võ công nhất đăng phong tạo cực người.

Chính như, nhiều như vậy thiên, lam cẩn du kỳ thật cũng không có nhìn ra Thẩm ngạo tuyết tồn tại.

Thẩm ngạo tuyết nói, tạ Trường An mỗi ngày bộ dáng, nàng đều xem ở trong mắt.

Như vậy, nói cách khác, nàng vẫn luôn như bóng dáng, yên lặng thủ tạ Trường An.

Nhưng lam cẩn du, lại lăng là không cảm giác ra tới.

Đây cũng là nàng bình sinh chỉ có.

Lúc này, liền hết thảy đều nghĩ thông suốt.

Trách không được chính mình vẫn luôn đều không cảm giác được Thẩm ngạo tuyết cái này ảnh thủ tồn tại, xem ra, nhất định là hắn ( nàng ) nhóm ảnh thủ có cái gì độc đáo ẩn nấp hành tích công phu.

Chỉ là......

"Ngươi......" Lam cẩn du có chút do dự, "Ngươi thật sự biến thành một cái nam tử?"

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ