"Nương nương, sách này......"
Trần dao còn tưởng lại giãy giụa chối từ một chút.
"Hảo, sự tình liền như vậy định rồi. Bổn cung tin tưởng ngươi có thể làm hảo."
Tạ Trường An đơn phương kết thúc nói chuyện.
"Bổn cung mệt mỏi, đi xuống đi."
"...... Là."
Nếu Hoàng Hậu đều đã xác định, trần dao cũng liền hết hy vọng.
Dù sao nói cái gì cũng nói vô ích.
Chỉ có thể nghĩ cách đi lộng bái.
Tìm người trích sao dân gian chuyện xưa gì đó, vốn chính là nàng tùy tiện biên lấy cớ.
Này chuyện xưa, kỳ thật là chính nàng viết.
Ngô.
Hảo đi, nàng cũng là quá nhàm chán, mới có thể nghĩ xem kịch vui, cố ý dùng Hoa Mộc Lan chuyện xưa tới nhắc nhở Hoàng Hậu lam cẩn du thân phận.
Ai.
Này cũng không thể quái nàng.
Thật sự là xuyên qua sau thái thái quá nhàm chán!
So trước kia đọc nghiên kia sẽ còn nhàm chán!
Nàng đã nhàm chán rất nhiều năm, thật sự không nghĩ lại như vậy nhàm chán đi xuống, cho nên chỉ có thể nghĩ cách tìm chọn kịch xem.
Kỳ thật nàng đã rất cẩn thận cũng thực khắc chế a, xuyên tới thế giới này sau cơ bản đều là kẹp chặt cái đuôi làm người, đem "Điệu thấp" một từ quán triệt rốt cuộc.
Đương nhiên, vừa mới bắt đầu nàng vẫn là rất hưởng thụ nơi này sinh hoạt.
Thậm chí, nàng có chút may mắn chính mình xuyên qua.
Bởi vì, ở xuyên qua trước, nàng chỉ là một cái bình thường đại học hạng ba bình thường học sinh, diện mạo giống nhau, gia cảnh giống nhau, ném vào đám người liền tìm không ra cái loại này.
Như vậy trạng thái, nàng mặc dù đọc được thạc sĩ tốt nghiệp, vào nghề tiền cảnh cũng là không lý tưởng.
Ở cầu chức tràng té ngã lộn nhào một đoạn thời gian sau, trần dao nhận mệnh: Vẫn là hảo hảo đi khảo nhân viên công vụ đi.
Chức trường gì đó, thật sự quá khó lăn lộn. Trong TV những cái đó chỉ điểm giang sơn chức trường nữ bạch lĩnh, ly chính mình quá xa.
Nhân viên công vụ sao, tuy rằng chính mình một không bối cảnh nhị không EQ, tương lai sẽ không có cái gì thăng chức cơ hội, nhưng chung quy muốn ổn định rất nhiều.
Chỉ cần chính mình bình thường đi làm, đem chính mình phân nội sự làm tốt, cơ bản liền sẽ không bị sa thải, cũng liền miễn đi chức trường lục đục với nhau. Chỉ cần không hy vọng xa vời hướng lên trên bò, nhật tử hẳn là còn tính an ổn.
Ôm ý nghĩ như vậy, nàng mỗi ngày đều nghiêm túc đọc sách phụ lục.
Ai ngờ, quốc khảo mới vừa khảo xong, chính mình liền xuyên qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...