Chương 33 vì ngươi dừng tay thiên hạ
Lam cẩn du sửng sốt, trải qua một lát tự hỏi, đem tay đệ đi lên.
Hư nắm nắm tay đưa tới, một trương giấy hiển hiện ra.
"Ngươi nếu thật muốn xem, liền xem đi. Bất quá ta có thể nói cho ngươi, này tờ giấy ngươi nhìn, hiện nay bình tĩnh sinh hoạt liền sẽ khởi gợn sóng, khả năng rốt cuộc trở về không được."
Nàng không nghĩ gạt tạ Trường An.
Bất luận cái gì sự đều không nghĩ giấu.
Nhưng là, nàng cũng không hy vọng phiền não không căn cứ buông xuống, huỷ hoại tạ Trường An sinh hoạt.
Nàng không phải nhìn không ra tới —— gần nhất tạ Trường An thập phần bình tĩnh an cùng, không chỉ thân thể hảo rất nhiều, tâm thái cũng hảo rất nhiều, nhật tử rất có vài phần năm tháng tĩnh hảo hương vị.
Cho nên, nàng quyết định làm tạ Trường An chính mình tuyển.
Tạ Trường An cũng biết nàng ý tứ, nghiêng nghiêng đầu: "Việc này đối ta quan trọng sao?"
Ngôn hạ sở chỉ, tự nhiên là kia trên giấy việc.
Lam cẩn du nghĩ nghĩ: "Hẳn là rất quan trọng."
"Nga......" Tạ Trường An trầm ngâm một lát, "Kia, là đối trước kia ta quan trọng, vẫn là đối trước kia ta quan trọng?"
Lam cẩn du nghĩ nghĩ: "Đối trước kia ngươi quan trọng. Đến nỗi đối về sau ngươi như thế nào, nói không rõ."
Đây là lời nói thật.
Bởi vì kia tờ giấy là ly ảnh lưu lại.
Ly ảnh cũng chính là Thẩm ngạo tuyết, đối trước kia tạ Trường An tự nhiên là thập phần quan trọng. Đến nỗi về sau, liền không phải nàng lam cẩn du có thể suy đoán.
Lam cẩn du đem hết thảy theo thật phân tích, chờ tạ Trường An chính mình quyết định.
Tạ Trường An nghĩ nghĩ, nhấp môi cười: "Vậy không nói đi."
Lam cẩn du cứng họng, nhìn nàng.
Tạ Trường An lại không để bụng, đạm đạm cười, đem lam cẩn du trong tay tờ giấy lấy lại đây, nhẹ nhàng mở ra chụp đèn, đem tờ giấy đặt ở hỏa thượng, lại đắp lên chụp đèn: "Bỏ ta người đi, ngày của ngày qua không thể lưu. Nếu là trước đây gút mắt, liền không cần lại để ý tới. Ta hiện tại, thực hạnh phúc."
Từ nàng điềm đạm khuôn mặt, có thể thấy được, nàng nói chính là lời nói thật.
Hiện tại nàng, thực hạnh phúc.
Lam cẩn du lâm vào trầm tư.
Nàng cũng nhìn ra được giờ khắc này tạ Trường An là hạnh phúc, cũng là thật sự hạ quyết tâm không hề quản trước kia, chỉ cầu một cái nhẹ nhàng tân sinh.
Chỉ là, kia tờ giấy là Thẩm ngạo tuyết lưu lại. Nếu tạ Trường An biết đây là Thẩm ngạo tuyết lưu lại, biết Thẩm ngạo tuyết còn sống, còn sẽ như thế quyết định sao?
Cho nên, căn cứ đối tạ Trường An phụ trách thái độ, nàng vẫn là nhịn không được hỏi lại một lần: "Ngươi xác định?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...