Cơ ngọc không phải cái cảm xúc hiện ra sắc người, cho nên nhìn nhìn không thấy được người, cũng liền không có lộ ra.
Bất quá, lại đem việc này đặt ở trong lòng.
Sách này, tự nhiên là bị người ném xuống tới.
Ném người là ly ảnh.
Nàng ném xong thư liền nổi giận đùng đùng đi rồi.
Mà vào lúc ban đêm, nàng lại đi tìm lam cẩn du "Luận bàn" một phen.
Tuy rằng nàng võ công vẫn cứ không phải lam cẩn du đối thủ, đánh tới đánh lui không khỏi vẫn là bị có lệ, nhưng đánh một hồi xuống dưới, vẫn là tiêu chút khí.
Chờ đến nàng đánh đến đổ mồ hôi đầm đìa, lam cẩn du mới ngừng tay: "Hôm nay lại là vì sao?"
Nàng hỏi đến tự nhiên, không biết còn tưởng rằng các nàng là nhiều năm lão hữu.
Ly ảnh cũng thản nhiên, chỉ là thái độ vẫn như cũ không thay đổi: "Ngươi cái biến thái, cư nhiên viết loại đồ vật này!"
Lam cẩn du sửng sốt.
Ngay sau đó phản ứng lại đây: "Ngươi là nói kia bổn tiểu thuyết?"
"Là!" Ly ảnh giận, "Vài thứ kia viết đến không biết liêm sỉ!"
Nàng hiện tại đã đem kia quyển sách xem thành người nào đó YY tự truyện, trong cơn giận dữ.
"Ngươi nói ngươi người này rốt cuộc có xấu hổ hay không? Cư nhiên lấy chính mình vì nguyên hình viết loại đồ vật này! Thật nhìn không ra tới ngươi còn có này ham mê! Nhưng là ngươi không nên lấy nàng tới viết......"
"Vậy ngươi còn viết!"
"Kia không phải ta viết."
"Còn nói không phải ngươi viết?" Ly ảnh không tin, "Ngươi cho ta nhìn không ra tới? Phương diện này Hoàng Hậu chính là nàng! Mà cái kia tướng quân chính là ngươi! Chỉ là giới tính bất đồng mà thôi......"
Ách, kỳ thật giới tính là tương đồng.
Bất quá lam cẩn du tự nhiên không có thừa nhận, mà là nắm tay cười khẽ: "Kia thư thật không phải ta viết."
"Ta không tin!" Ly ảnh là kiên quyết không tin, "Không phải ngươi, ai lại sẽ biết đến như vậy rõ ràng?!"
Nàng tưởng tượng đến cái này, càng là giận sôi máu.
Không nghĩ tới tạ Trường An cư nhiên đem hết thảy đều nói cho cái này lam cẩn du. Hắn có cái gì hảo đều? Bất quá chính là cái nam nhân mà thôi!
Nghĩ đến "Nam nhân" cái này thân phận, ly ảnh càng khí.
Khí, thả sợ.
Lam cẩn du là cái nam nhân tạ Trường An đều thích.
Này thuyết minh cái gì?
Thuyết minh tạ Trường An có khả năng sửa lại tính hướng về phía a......
Đây mới là nhất khủng bố đều.
Đây cũng là nàng vẫn luôn muốn giết lam cẩn du lý do.
Rốt cuộc, nếu là nữ nhân khác, nàng còn có thể ỷ vào chính mình cùng tạ Trường An phía trước cảm tình, đấu đảo đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...