Nhan hề không thể tin tưởng, nhìn tạ Trường An.
Nàng không thể tin được, lời này là tạ Trường An nói.
"Nương nương, ngài thật sự...... Cái gì cũng không để ý?"
Đảo không phải nhan hề đối Tạ gia có cảm tình, cảm thấy tạ Trường An hẳn là bận tâm Tạ gia, mà là nàng theo tạ Trường An nhiều năm, rõ ràng biết tạ Trường An nội tâm chân thật ý tưởng.
Đừng nhìn tạ Trường An ngày thường oán niệm cha mẹ, nhưng nàng trong nội tâm lại là vẫn luôn khát vọng tình thương của cha tình thương của mẹ.
Kỳ thật, không riêng gì tình thương của cha tình thương của mẹ, bất luận cái gì ái tạ Trường An đều khát vọng.
Thân tình, hữu nghị, tình yêu, bởi vì tạ Trường An dễ dàng không chiếm được, cho nên càng thêm hướng tới.
Nàng thân tình, tràn ngập lợi dụng cùng tính kế.
Mà thân là một cái tương lai muốn đi làm Hoàng Hậu cao môn quý nữ, cũng là giao không đến thiệt tình bằng hữu. Bọn thị nữ cùng nàng không phải một cấp bậc, tâm thái bất đồng, đương không thành bằng hữu chân chính; mà cùng nàng một cấp bậc mặt khác cao môn quý nữ, chỉ biết cùng nàng đua đòi, ghen ghét nàng. Tạ Trường An lại cực thông tuệ, nhìn thấu hết thảy sau liền không hề cưỡng cầu, từ đây tắt giao hữu ý niệm, bo bo giữ mình tự đi qua chính mình nhật tử.
Tình yêu sao, bởi vì đã trải qua thân tình cùng hữu nghị thất vọng, nàng nguyên bản là không xa cầu. Nhưng cố tình, Thẩm ngạo tuyết cho nàng một phần vượt qua sinh tử tình yêu, làm nàng chung thân khó quên. Đây là nàng chưa bao giờ từng có ấm áp, cho nên từ đây đem tình yêu đặt ở tối cao vị trí.
Thoạt nhìn nhất vô tình người, kỳ thật đa tình nhất.
Nguyên nhân chính là vì như thế, nhan hề mới không tin tạ Trường An thật sự sẽ cái gì đều mặc kệ.
Nhưng mà, tạ Trường An chỉ là đạm đạm cười: "Ta cố được ai? Ai lại sẽ cố ta? Kiếp phù du trầm trọng, có thể quá hảo tự mình liền không tồi."
Nhan hề cứng họng.
Nói như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên nghe nói.
Bất quá, tinh tế một cân nhắc, tựa hồ thật đúng là như vậy hồi sự. Người sống trên đời đều không dễ dàng, chính mình sinh hoạt gánh nặng đã đủ trọng, lại nơi nào chọn đến khởi quá nhiều người khác nhân sinh?
Nhan hề mỉm cười.
Nhà nàng Hoàng Hậu, trước nay đều là như vậy thông tuệ.
"Kia ngài chuẩn bị như thế nào làm?"
Nếu nhà mình Hoàng Hậu nương nương đã hạ quyết tâm, nhan hề liền một lòng một dạ hộ chủ.
Dù sao, nàng trong lòng trước nay chỉ có một người, đó chính là nhà mình Hoàng Hậu nương nương.
Ngô, nghĩ đến đây, nhan hề trong lòng dừng một chút.
Có lẽ, hiện tại trong lòng...... Ách, lại nhiều một người đâu......
Không có tới từ mà, nàng trong đầu dần hiện ra cái kia khóc bao tiểu thân binh bộ dáng.
Khụ, thật là. Ước chừng là cái kia khóc bao làm một cái binh sĩ bộ dáng, lại cố tình là cái động bất động liền ái khóc nhè, cho nên chính mình ấn tượng đặc biệt thâm đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...