Chương 8 : Thích

164 6 0
                                    

"Có cái gì ý kiến hay còn không chạy nhanh nói."

Này đều lửa sém lông mày, lam cẩn du nào chịu được lam thanh ấp úng.

"Là cái dạng này......" Lam thanh cúi đầu đấu ngón tay, "Biện pháp này đi, thật là có điểm......"

"......"

Đối với cái này thời khắc mấu chốt không nói lời nào còn thừa nước đục thả câu, thậm chí đấu ngón tay bán manh thuộc hạ, lam cẩn du rất muốn bóp chết.

Thấy lam cẩn du thật sự có chút không kiên nhẫn, lam thanh mới không dám giấu diếm nữa, run run rẩy rẩy nói ra chính mình biện pháp: "Cái kia đi, ta là như vậy tưởng, này hoàng đế lại như thế nào bất cận nhân tình, cũng tổng vẫn là cá nhân đi."

Nói tới đây, nàng ý thức được chính mình đối hoàng đế bất kính, chạy nhanh thè lưỡi: "Ta ý tứ là, này chiêu vân công chúa dù sao là hắn muội muội, hơn nữa là duy nhất một mẹ đẻ ra muội muội, không có khả năng một chút cảm tình đều không có. Hơn nữa, nghe nói cái này hoàng đế không có con nối dõi nhưng đau, hiện giờ đau nhất chính là cái này muội muội. Cho nên, chỉ cần ngươi biểu hiện đến hư một chút, không, không phải hư một chút, là rất xấu rất xấu, một cái mười phần tình trường lãng tử. Như vậy, tin tưởng Hoàng Thượng liền sẽ không làm muội muội gả cho ngươi. Hắn tổng luyến tiếc làm chính mình muội muội chịu ủy khuất đi."

Gập ghềnh, khẩn trương hề hề nói xong, lam thanh nhìn tướng quân nhà mình: "Tướng quân, ngài nói đi?"

Lam cẩn du lại bình tĩnh nhìn nàng.

Lam thanh bị xem đến mao mao, lắp bắp hỏi: "Sao, thế nào?"

A di đà phật, hy vọng tướng quân ngàn vạn không cần sinh khí.

Ở lam thanh sống một ngày bằng một năm ba ba hy vọng hạ, lam cẩn du rốt cuộc mở miệng: "Chủ ý nhưng thật ra cái ý kiến hay, bất quá, chúng ta đã về tới kinh thành, nơi này nhiều quy củ, không thể so biên cương. Ngươi ngày thường nói chuyện làm việc, vẫn là phải chú ý điểm. Đặc biệt là nói đến Hoàng Thượng thời điểm, không thể có bất luận cái gì bất kính từ. Đây là ở tướng quân phủ không người ngoài, nếu là bị người ngoài nghe xong đi, nói không chừng liền trở thành nhược điểm, muốn ngươi mạng nhỏ."

Lam thanh cứng họng.

Lúc này mới ý thức được chính mình nói chuyện là quá tùy ý.

Cái gì kêu hoàng đế "Cũng tổng vẫn là cá nhân"? Cái gì kêu "Hoàng đế không có con nối dõi nhưng đau"? Ách, ngẫm lại đều nghĩ mà sợ, những lời này nếu là truyền tới hoàng đế lỗ tai, chỉ sợ chính mình chết một vạn thứ đều không đủ.

Thấy lam thanh đã sợ tới mức biến sắc, lam cẩn du đạm đạm cười, vỗ vỗ nàng bả vai: "Không có việc gì, nhớ kỹ lần sau đừng như vậy là được. Kia thiên tử dưới chân, đừng nói là ngươi, liền tính là ta, đều là muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm."

Nàng tin tưởng chính mình thân tín.

Chỉ cần là nàng nhắc nhở quá, liền sẽ không tái phạm.

Bằng không, cũng sẽ không trở thành nàng thân tín.

Lam gia quân tung hoành thiên hạ, lam thanh có thể từ giữa trổ hết tài năng trở thành chính mình thân tín, nhưng không chỉ bởi vì nàng sẽ đấu ngón tay bán manh. Ngô, hảo đi, đấu ngón tay bán manh gì đó, cũng là một nguyên nhân lạp, khụ. Rốt cuộc quân lữ tịch mịch, vẫn là muốn cái tiểu đậu bỉ giải giải lao.

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ