Chương 58 bát quái nữ
Triệu ngữ băng nguyên vốn cũng không tưởng nghe lén bất luận cái gì sự, nhưng cố tình một cái trước tới, một cái sau đến, cấp đụng phải.
Triệu ngữ băng là trước tới, cố tình lại không thích nói chuyện, còn không mang theo cung nữ đi theo.
Từ Hiên Viên liệt bị loát lúc sau, nàng nguyên bản thanh lãnh tính tình liền càng thanh lãnh. Thậm chí, dần dần ra cửa liền cung nữ đều không mang theo, nàng nói: "Dù sao hiện tại nhật tử đều là quá một ngày tính một ngày, tồn tại hoặc đã chết cũng không có gì khác nhau, cũng không tồn tại dẫn người hộ thân. Huống chi, trong hoàng cung thủ vệ vốn là nhiều, an toàn vốn dĩ cũng không có gì vấn đề. Này hậu cung lại không có gì tranh đấu, liền càng không cần cố kỵ cái gì."
Cái này hậu cung đích xác không có gì tranh đấu.
Liền nam nhân đều không cần tranh, còn có cái gì có thể tranh?
Càng không cần phải nói căn bản không tồn tại ngươi lộng ta hài tử, ta lộng ngươi hài tử tình huống.
Đương nhiên, những lời này nàng chỉ đối nhất tâm phúc người ta nói quá.
Rốt cuộc, trong hoàng cung là kiêng kị tổng nói "Chết" a "Sống".
Bất quá, những việc này cũng chỉ muốn nàng những cái đó tâm phúc biết là được.
Kỳ thật nếu nàng như tạ Trường An giống nhau tùy hứng một chút, liền tâm phúc người đều có thể không nói cho. Bất quá nàng vẫn là nguyện ý tiện tay đế người giải thích một chút.
Lúc này đây, nàng theo thường lệ không có dẫn người.
Xem xong trong ao kia tới tới lui lui mấy chỉ cẩm lý sau, nàng liền đi bên cạnh ngắm phong cảnh.
Nhìn nhìn, liền tự nhiên đi vào trong rừng.
Mà lúc này, ly ảnh xuất hiện.
Nàng cũng giống nhau không mang cung nữ.
Đương nhiên, nàng vốn dĩ cũng không có gì cung nữ nhưng mang. Tuy rằng tạ Trường An đối nàng thực hảo, cũng cho nàng trang bị cũng đủ nhiều cung nữ thái giám hầu hạ, nhưng nàng phiền chán những cái đó, ngày thường cơ bản không sai sử.
Giống ra tới đi dạo loại sự tình này, tắc càng không thể có thể dẫn người.
Bởi vì, nàng còn có rất nhiều lời nói phải đối trong hồ cá nói đi.
Đây là nàng lại lần nữa tới trong cung sau dưỡng thành thói quen.
Tích lũy quá nhiều nói, không người nhưng nói, liền chỉ có thể cùng này đó con cá nói. Ít nhất, chúng nó sẽ không tiết lộ đi ra ngoài.
Lúc này đây, nàng vẫn như cũ đem gần nhất tích lũy ủy khuất cùng lo lắng tất cả móc ra, phát tiết cái sạch sẽ.
Phát tiết xong, nàng cứng lại rồi.
Bởi vì, nàng nhìn đến, cách đó không xa, một cái thanh lãnh nữ tử đứng trước ở nơi đó, bình tĩnh nhìn nàng.
"Ngươi...... Đến đây lúc nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...