Lam cẩn du thân thể tạ Trường An tự nhiên là không lo lắng.
Nàng không phải còn lấy hoàng tẩu chi danh kiểm tra quá đối phương thân thể sao. Khụ.
Nói đến kiểm tra thân thể, tạ Trường An trong lòng vừa động.
Đúng giờ kiểm tra gì đó, vẫn là tất yếu.
Vì thế làm nhan hề đi truyền ý chỉ, triệu lam cẩn du.
Nhưng mà, nhan hề lại là một mình trở về.
"Lam cẩn du dám kháng chỉ?"
Tạ Trường An có chút không tin.
"Không phải nương nương, lam tướng quân căn bản không ở trong phủ." Nhan hề giải thích.
"Không ở trong phủ?" Tạ Trường An sửng sốt.
"Ân. Nói là lam tướng quân đi ra ngoài bình định."
"Bình định?"
Tạ Trường An nhíu mày.
Từ đâu ra phản bội nhưng bình?
Mấy năm nay tất cả mọi người đều kiêng kị Lam gia quân, đừng nói ngoại tộc không dám xâm lấn, ngay cả rời xa biên cương quốc nội, đều vô cùng hoà bình a.
Hiện giờ lam cẩn du đều trở lại kinh thành, ai sẽ như vậy tìm chết đi phản loạn?
"Nói là Tây Xuyên có một chi phản quân, vẫn luôn chưa bị hoàn toàn bình định, là triều đình họa lớn. Cho nên lam tướng quân chủ động xin ra trận đi bình định."
"......"
Tạ Trường An vô ngữ.
Tây Xuyên ly kinh đô và vùng lân cận như vậy xa, có như vậy một chi hai chi tiểu phản quân không phải thực bình thường sao? Có cái gì hảo đại kinh tiểu quái?
Còn nói cái gì triều đình họa lớn. Đừng khôi hài được chứ, nếu là thật là triều đình họa lớn, triều đình đã sớm khuynh cử quốc chi lực xuất binh trấn áp.
Nếu có thể từ bọn họ khoe khoang không "Hoàn toàn bình định", khẳng định là Hiên Viên liệt cũng không đem về điểm này "Phản quân" xem ở trong mắt bái.
Trảo đại phóng tiểu, nặng nhẹ có khác. Này cũng thuộc về đế vương chi đạo.
Rốt cuộc, tinh lực hữu hạn. Người là như thế này, quốc gia cũng là như thế này. Ngươi không có khả năng thật sự mọi thứ đều hoàn mỹ không tì vết, chỉ có thể bắt lấy trọng điểm.
Những cái đó cái gọi là tiểu phản quân, rõ ràng là hoàn toàn uy hiếp không đến quốc chi căn cơ, cho nên Hiên Viên liệt mới làm cho bọn họ tồn tại cho tới hôm nay.
Bất quá, lại tiểu nhân phản quân cũng là phản quân. Ngày thường chiếu cố không được đó là không có biện pháp, hiện giờ lam cẩn du chủ động xin ra trận, còn lại là một chuyện khác.
"Hoàng Thượng cho nàng phái nhiều ít binh mã?"
Tạ Trường An hỏi.
Nhan hề lắc đầu: "Nói là Hoàng Thượng chưa phái một binh một tốt, lam tướng quân mang đi, đều là lúc trước từ trên sa trường mang về Lam gia quân, cùng với tướng quân trong phủ nhiều năm nuôi dưỡng hộ viện gia đinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...