Chương 7 : Chỉ hôn

257 8 0
                                    

Lam cẩn du hồi kinh, là một chuyện lớn.

Như thế nào xử lý, cũng là hoàng đế nhất nên động cân não sự.

Theo lý, lam cẩn du lãnh thiên hạ binh mã Đại tướng quân, lại không phạm cái gì sai, hẳn là chấp chưởng thiên hạ binh mã.

Nhưng là, hoàng đế thật sự không dám làm nàng thật sự tiếp tục lãnh thiên hạ binh mã.

Rốt cuộc, ngày xưa nàng ở biên cương, mặc dù là trên danh nghĩa tổng lĩnh thiên hạ binh mã, cũng chỉ là mang binh chống lại dị tộc, sẽ không đối triều đình sinh ra uy hiếp. Nhưng, nàng hiện tại trở về kinh, chính là một khác phiên tình cảnh.

Đây là thiên tử dưới chân, thập phần mẫn cảm. Có hoàng đế ở, ai còn dám lãnh sở hữu binh mã?!

Nhưng là, nếu triệt lam cẩn du thiên hạ binh mã Đại tướng quân chi chức, cũng không thích hợp.

Gần nhất nhân gia trước nay không có làm sai cái gì; thứ hai, nàng ở lê dân bá tánh trong lòng sớm đã là thần giống nhau tồn tại, cũng là đại gia công nhận quốc chi trường thành, nói là đại sự quốc trấn quốc cây trụ đều không quá. Thậm chí, có chút người trong lén lút đã sớm đem hắn trở thành chúa cứu thế, hết lòng tin theo "Chỉ cần lam tướng quân ở, thiên hạ liền sẽ không có chiến sự, ngoại địch không dám tới phạm, nội loạn cũng không dám ngoi đầu".

Người như vậy, đừng nói vừa mới bước lên ngôi vị hoàng đế không mấy năm hoàng đế, liền tính là đã căn cơ thâm hậu trung niên hoàng đế, chỉ sợ cũng không dám động.

Trừ phi, hắn không nghĩ này thiên hạ an ổn.

Trong lịch sử công cao cái chủ tướng quân rất nhiều, bị ngốc hoàng đế giáng chức thậm chí xử tử cũng không ít, nhưng cơ hồ không có nào một lần không phải làm đến quốc gia nội thương.

Có thậm chí bởi vì xử tử trấn quốc cây trụ, mà bị ngoại tộc xâm lấn, tiến tới diệt quốc.

Cái gọi là "Quốc chi trường thành", không phải khoa trương.

Có kia một người ở, liền tương đương với quốc gia dựng một tòa kiên cố Vạn Lý Trường Thành, không người dám đặt chân Trung Nguyên nửa bước!

Giang sơn đại có tài người ra, các lãnh phong tao mấy trăm năm. Thúc đẩy lịch sử, chưa bao giờ là đám ô hợp, mà là chân chính nhân tài. Như vậy một cái ngút trời anh tài, đủ để bảo quốc gia ba mươi năm không việc gì. Thậm chí càng lâu.

Lam cẩn du, thực rõ ràng chính là như vậy một cái tồn tại.

Hiên Viên liệt không phải hôn quân, cũng không nghĩ lấy quốc gia tương lai đi đánh cuộc.

Huống chi hắn còn có cái mép giường quân sư.

Có mặc thuần dư ở, tự nhiên sẽ khuyên hắn làm ra sáng suốt nhất lựa chọn.

Cho nên, chèn ép lam cẩn du là không có khả năng. Nhưng cho nàng thiên hạ binh quyền cũng không có khả năng.

Cuối cùng, Hiên Viên liệt nghĩ ra một cái đẹp cả đôi đàng biện pháp: Danh phận bất biến, vẫn là làm nàng chưởng quản thiên hạ binh mã tổng phù, nhưng, lại không cho nàng thực quyền, trừ bỏ xa ở biên cương Lam gia quân cùng tùy nàng hồi kinh thân tín đội, nàng cũng không thật sự yêu cầu lãnh binh làm việc.

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ