Chương 21 : Thư

43 5 0
                                    

Có đôi khi, tâm động liền ở trong nháy mắt.

Ngày này, chú định đối tạ Trường An cùng lam cẩn du tới nói, ý nghĩa phi phàm.

Bất quá, kết cục lại là làm lam cẩn du thập phần vô ngữ.

Bởi vì, hai người trò chuyện với nhau thật vui sau, tạ Trường An xả đáp lời đề: "A, lam tướng quân kiến thức quả nhiên cao tuyệt, bổn cung có tâm tích tài, không bằng tướng quân lưu lại cùng bổn cung ngủ chung một giường như thế nào? Cũng coi như noi theo cổ nhân."

"......"

Kia một khắc lam cẩn du trên mặt mỉm cười cứng đờ.

Không, xác thực mà nói, trên mặt nàng cười là trước cứng đờ, tiện đà vỡ vụn.

Này Hoàng Hậu là cái gì làm?

Quả thực phát rồ a!

Vừa mới không phải còn ở cùng chính mình nói thoả thích thiên hạ thương sinh sao? Như thế nào hiện tại liền xả đến "Ngủ chung một giường"?

Ta đi ngươi ngủ chung một giường!!

Tuy rằng cổ nhân xác thật có trò chuyện với nhau thật vui tiện đà ngủ chung một giường tốt đẹp truyền thuyết, nhưng nhân gia thật là đơn thuần chỉ vì luận đạo a!

Lam cẩn du là tuyệt đối không tin tạ Trường An "Ngủ chung một giường" có thể đơn thuần đi nơi nào.

Lại nói, thân phận của nàng, cũng không cho phép nàng làm cái gì "Ngủ chung một giường" xiếc đi.

Cho nên, noi theo cổ nhân gì đó, đi tìm chết đi.

Tích tài gì đó, đi tìm chết đi.

Đều là lấy cớ! Lấy cớ!

Lam cẩn du đã bị diễn lộ trống trải thả hay thay đổi mỗ diễn tinh Hoàng Hậu bức điên rồi, kề bên bạo tẩu hình thức.

"Nương nương, cái này, thật sự không được."

Cuối cùng, nàng chỉ ngạnh mặt nghẹn ra như vậy một câu.

Tạ Trường An vốn chính là nhân tinh trung nhân tinh.

Xem mặt đoán ý xem đã tới rồi lam cẩn du điểm mấu chốt, cũng liền không hề đậu nàng, chỉ nói: "Nếu lam tướng quân không thừa bổn cung tình, kia bổn cung cũng không miễn cưỡng, ngươi liền đi ta Khôn Ninh Cung thiên điện nghỉ tạm đi."

"Nương nương!"

Lam cẩn du còn muốn giãy giụa.

"Hảo." Tạ Trường An lại đúng lúc ngăn lại, hơn nữa bổ sung một cái không giận mà uy ánh mắt, "Lam tướng quân thật sự dám kháng ta ý chỉ sao? Tấm tắc, quả nhiên là công cao cái chủ đâu."

"Ta không có!"

"Công cao cái chủ" gì đó, nghe được lam cẩn du hãi hùng khiếp vía, chạy nhanh cãi lại.

"Nga, không có sao? Vậy lấy ra ngươi thành ý đến đây đi." Tạ Trường An lãnh đạm cười, ngáp một cái, "Dù sao bổn cung là nghe nói, công cao cái chủ gì đó từ xưa đều có, giống nhau cũng chưa cái gì kết cục tốt. Lần này lam tướng quân trở về, phía dưới cũng không ít người giống như cũng như vậy nghị luận tới. Bất quá bổn cung cùng Hoàng Thượng cũng chưa quá đương hồi sự lạp. Nhưng hôm nay xem ra......"

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ