Quả nhiên, bát quái đối với tịch mịch nữ nhân tới nói, là vô pháp ngăn cản dụ hoặc.
Đặc biệt, là hậu cung tịch mịch nữ tử.
Trần dao không có nhìn lầm, có kỷ cương hà cũng là cái không nghĩ gây chuyện người, thậm chí, nếu làm nàng lựa chọn, nàng sẽ tuyển an ổn thắng qua tranh sủng.
Mà như vậy hậu cung nữ nhân, luôn là nhất tịch mịch.
Này liền yêu cầu một ít việc đi kích thích.
Quả nhiên, có kỷ cương hà từ trần dao chỗ nghe xong về Triệu ngữ băng bát quái sau, liền không tự giác thượng tâm. Theo sát liền cầm lòng không đậu đối Triệu ngữ băng việc nhiều lưu tâm chút.
Thực mau, nàng liền đã biết Hoàng Hậu, Triệu ngữ băng cùng lam cẩn du ba người quan hệ.
Cũng đúng là bởi vì có kỷ cương hà, kia Triệu ngữ băng mới biết được tạ Hoàng Hậu có tâm khó xử lam cẩn du sự.
Bất quá, có kỷ cương hà chung quy năng lực hữu hạn, còn không thể nhìn ra càng sâu manh mối, đẩy trợ trống canh một đại sóng gió.
Cho nên, trần dao quyết định tự mình xuất động.
Ngô, nàng cũng là xác thật không có biện pháp: Việc này thật đúng là cũng chỉ có nàng biết!
Mà cố tình, nàng thật sự quá nhàm chán, rất muốn xem tràng tuồng.
Nói đến cái này, trần dao thật sự nhịn không được tưởng phun tào một vạn biến: Vì cái gì cổ đại người luôn là nhận không ra nữ giả nam trang đâu? Nam nữ như vậy đại sai biệt, chẳng lẽ xuyên kiện nam y liền thật sự nhìn không ra là nữ nhi thân? Sao có thể!
Nhưng cố tình, toàn bộ hoàng cung, hoặc là nói toàn bộ thiên hạ, cũng chỉ có trần dao một người nhìn ra lam cẩn du là cái nữ.
Ở trần dao xem ra, này thật là lại rõ ràng bất quá!
Từ bởi vì bát quái chi tâm, bàng quan lam cẩn du ánh mắt đầu tiên, nàng liền khẳng định đối phương là nữ.
Không biết vì sao, người khác lại đều chết sống nhìn không ra tới.
Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết giả thiết bug?!
Ngô.
Xét thấy những người này đều bị giả thiết bug che mắt hai mắt, trần dao vô pháp, chỉ phải chính mình tiến lên vạch trần.
Không nói ra liền xem không được tuồng a.
Đương nhiên, nàng cũng không ngốc, sẽ không thật sự minh đi theo người ta nói.
Mà là chọn dùng một cái chiết trung phương thức, lấy một quyển cái gọi là dân gian truyền thuyết, tới ám chỉ Hoàng Hậu.
Bởi vì xuyên qua chính là cái dị thế giới, cho nên đã từng thế giới chuyện xưa thế giới này cũng không có. Nàng liền không chút do dự đem Hoa Mộc Lan chuyện xưa xách ra tới.
Câu chuyện này tuy rằng ở trước kia thế giới mọi người đều biết, nhưng là ở thế giới này nhưng không ai biết.
Cho nên, trần dao muốn đem này chuyện xưa trình với người trước lại làm chính mình đứng ngoài cuộc, cũng chỉ có thể nói là dân gian truyền thuyết sửa sang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...