Cơ ngọc vẫn là lần đầu tiên bị người như thế, rất là xấu hổ.
Bất quá nàng từ trước đến nay cảm xúc không ngoài lộ, mặc dù xấu hổ, cũng không có bất luận cái gì thực chất tính tỏ vẻ, chỉ là ánh mắt phức tạp chút.
Vì thế chiêu vân công chúa xả đến càng hoan: "Ai ai ai, rõ ràng năng động, như thế nào chính là sẽ không cười đâu?"
Nàng xoa tới thoát đi, đem cơ ngọc mặt xoa đến không thành bộ dáng.
Cuối cùng, cơ ngọc thật sự chịu không nổi: "Công chúa thỉnh tự trọng."
Tự trọng?
Có thể ăn sao?
Hì hì.
Chiêu vân công chúa tiếp tục xoa nắn.
"Công chúa!"
Cơ ngọc rốt cuộc nhịn không được, lui về phía sau một bước, thoát ly ma trảo.
Chiêu vân công chúa cười hì hì: "Ngươi vẫn là có cảm xúc sao."
Cơ ngọc một lần nữa cúi đầu: "Nô tỳ không dám."
"Hải. Có cái gì không dám?" Chiêu vân công chúa không để bụng, lắc lắc tay, "Một người bình thường, vốn dĩ nên có thất tình lục dục a. Cái gì đều không có, kia không phải đầu gỗ sao?"
Cơ ngọc như cũ cúi đầu.
Mặc mặc, nói: "Nô tỳ không dám."
Thấy nàng như thế, chiêu vân công chúa bĩu môi: "Ngươi người này cũng thật không kính."
Cơ ngọc như cũ cúi đầu.
Không nói lời nào.
Chiêu vân công chúa lần thứ hai đánh giá nàng, nghĩ nghĩ, nói: "Nữ hài tử vẫn là muốn sấn tuổi trẻ sống được tươi sáng chút. Chờ đến hoa tàn ít bướm, liền cái gì đều không còn kịp rồi. Ngươi sinh đến đẹp, không nên cất giấu."
Dứt lời, nàng không lại nhiều làm dừng lại, mà là xoay người rời đi.
Tươi sáng?
Sinh đến đẹp?
Cơ ngọc mím môi. Lời như vậy, nàng vẫn là lần đầu tiên nghe người ta dùng để khuyên chính mình.
Chính mình đẹp sao? Giống như trước nay không ai nói như vậy quá đâu.
Xác thực mà nói, trước nay liền không ai đánh giá quá nàng dung mạo. Bởi vì nàng mấy năm nay vẫn luôn đem mặt chôn xuống, mặc dù ngẫu nhiên ngẩng đầu, cũng đều là banh đến lãnh ngạnh. Như vậy một khuôn mặt, nói vậy không có người sẽ đi liên tưởng đến đẹp hoặc là khó coi đi?
Nhìn đi xa khiêu thoát bóng dáng, cơ ngọc trong lòng nảy lên một loại kỳ dị cảm giác.
Kỳ thật, cơ ngọc cũng không có nói cho tạ Trường An chiêu vân công chúa tới chơi sự.
Dù sao lấy tạ Trường An tính nết, mặc dù đã biết, cũng sẽ không thăm đáp lễ.
Mà chiêu vân công chúa, khẳng định cũng sẽ không để ý.
Dù sao ai đều biết tạ Hoàng Hậu là cái vạn năm trạch, trước nay chỉ có nàng người khác tới xem nàng, không có nàng đi xem người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...