Nhưng lam cẩn du không giống nhau.
Nàng vốn chính là ở ngàn vạn người trong quân lấy địch quân thượng tướng thủ cấp người.
Mà nhiều năm bất bại trải qua, đã sớm làm nàng lòng tự tin bạo lều.
Nói như vậy, đối thủ vừa lên tới đều sẽ bị nàng khí thế cấp ép tới hư như vậy vài phần.
Này phân tự tin là dung ở trong xương cốt, trừ bỏ phóng thích sát khí khi có cao áp, còn đủ để cho nàng bảo trì tuyệt đối tự tin, ở đối mặt đối phương chiêu thức khi thành thạo. Mặc dù là thật gặp được phi thường khó giải quyết tà quỷ chiêu thức, cũng sẽ bình tĩnh phân tích, ở khoảnh khắc phán đoán ra tốt nhất chế phục phương pháp.
Cho nên, mặc dù hắc y nữ tử phía trước không có làm đồng môn thuộc hạ trước xuất kích, mà là chính mình trực tiếp sát thượng, cũng chưa chắc thật sự có thể giết lam cẩn du.
Cứ việc hắc y nữ tử có độc đáo phi nhân loại võ công, lam cẩn du cũng có lam cẩn du năng lực.
Nàng nhiều năm như vậy bảo trì bất bại, nhưng không chỉ là bởi vì bản thân võ công cùng năng lực, càng bởi vì nàng thiên nhiên tự tin cùng ứng đối năng lực.
Cho nên, thật đánh lên tới, hươu chết về tay ai, còn không nhất định.
Nhưng, làm hắc y nữ tử tới nói, mặc dù là cùng lam cẩn du địa vị ngang nhau, cũng coi như cực không bình thường.
Bởi vì, nàng học võ mới mấy năm.
"Nếu ta không đoán sai, ngươi hẳn là chỉ học được ngắn ngủn mấy năm võ công. Tại đây mấy năm, có thể đem này kỳ dị công phu luyện đến như thế nông nỗi, cũng không chỉ là bởi vì ngươi thiên phú hơn người đi." Lam cẩn du cũng không phải nghi vấn, mà là trực tiếp cấp ra định luận, "Cho nên, kỳ thật ngươi căn bản là không phải bình thường con đường học, có phải hay không?"
Hắc y nữ tử không nói chuyện.
Chỉ là khiếp sợ mà nhìn lam cẩn du.
Cứ việc, lam cẩn du đã rất nhiều lần chọc thủng nàng các loại bí mật, nhưng chân chính đến đây khắc, nàng mới cảm giác chính mình là hoàn toàn trong suốt.
Đúng vậy, lam cẩn du cái gì đều biết.
Nhưng mà, lam cẩn du chỉ là đạm đạm cười, nhấc tay trung thư, "Ta biết đến kỳ thật cũng không nhiều, nhưng sách này lại viết đến tỉ mỉ xác thực. Hơn nữa ta lại không phải ngốc tử, hơn nữa phía trước trải qua sở hữu, liên hệ lên, liền rất dễ dàng đoán ra thân phận của ngươi, Thẩm ngạo tuyết."
Thẩm ngạo tuyết.
Lại lần nữa nghe thế ba chữ, hắc y nữ tử cả người rùng mình.
Nàng đã rất lâu sau đó không nghe thấy cái này tên.
Hiện giờ, nàng tên gọi ly ảnh.
Ly ảnh, bên trong bao hàm quá nhiều hàm nghĩa.
Cho nên, lúc trước trở về Trung Nguyên, nàng dùng này hai chữ làm chính mình danh.
Thấy nàng lâm vào trầm tư, lam cẩn du cũng không quấy rầy, chỉ lấy khởi thư rời đi.
Sách này, chính là muốn còn cấp chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...