"......" Lam cẩn du cứng họng, không biết nên như thế nào tiếp.
Thấy nàng kia ngốc hình dáng, tạ Trường An lại có chút không đành lòng lại thâm trách, hư hừ một tiếng: "Tính, ngươi vẫn là đi về trước đi."
"Là."
Nếu nhân gia đương Hoàng Hậu đã đem nói đến nước này, lam cẩn du cũng liền không có lại kiên trì.
Đãi lam cẩn du đi rồi, tạ Trường An mới điên rồi giống nhau chiếu gương, diêu đầu lộng tư nhìn chung quanh, còn triệu nhan hề tới hỏi: "Ta béo sao? Béo sao?!"
Loại này vấn đề nàng là sẽ không hỏi cơ ngọc, bởi vì cơ ngọc khẳng định sẽ không nói lời nói thật. Mặc dù thật sự cảm thấy nàng béo, nhiều nhất cũng chính là uyển chuyển nói câu "Ung dung mượt mà chút".
Loại này phía chính phủ vô nghĩa tạ Trường An đã không muốn nghe. Nàng muốn nghe liền nghe nói thật.
Đối một tên béo mà nói, nói thật so phía chính phủ hư lời nói càng có lợi cho đốc xúc chính mình giảm béo!
Nhan hề đoan trang tạ Trường An, ngó trái ngó phải, nói một câu: "Hình như là ung dung mượt mà chút."
Tạ Trường An vô ngữ.
Tâm tắc.
Sau một lúc lâu, mới giãy giụa hữu khí vô lực nói: "Nhan hề a, ngươi cũng không nên học cơ ngọc, giảng chút hư lời nói dối."
Nhan hề sửng sốt, ngay sau đó minh bạch nhà mình chủ tử nói chính là cái gì, chạy nhanh giải thích: "Không phải a, nô tỳ là thật sự như vậy cảm thấy."
"?"
Tạ Trường An dùng hồ nghi ánh mắt nhìn nàng, tạo áp lực.
Nhưng mà, nhan hề sắc mặt thản nhiên: "Hoàng Hậu nương nương, ngài là thật sự thiên sinh lệ chất, hơn nữa là trăm năm khó được một ngộ thiên sinh lệ chất, cho nên liền tính béo một chút cũng nhìn không ra tới biến hóa. Nếu không phải ngài vừa rồi nhắc nhở, nhiều năm như vậy ta đều nhìn không ra ngài lược đầy đặn chút. Kỳ thật, liền tính là ngài hiện giờ nhắc nhở, nô tỳ cũng chỉ cảm thấy nương nương là thiên hạ đẹp nhất nhân nhi. Về điểm này mượt mà, cũng bất quá càng thêm một phần ung dung hoa quý mà thôi."
Nàng lời nói khẩn thiết, thần thái gian không giống giả bộ.
Tạ Trường An nghe nàng nói như thế, trong lòng rốt cuộc lược dễ chịu chút.
Bất quá làm nàng tiếp thu một cái mập mạp chính mình là không có khả năng.
Cái gọi là ung dung hoa quý, bất quá là bởi vì không có càng tinh xảo chính mình làm đối lập.
Tin tưởng, các nàng nhìn đến nhẹ nhàng lanh lẹ, tinh xảo đến không mang theo một tia thịt thừa chính mình, liền sẽ không như vậy cho rằng.
"Được rồi, ngươi đi xuống đi."
"Là."
Nhan hề ngoan ngoãn lui ra.
Sau đó tạ Trường An bắt đầu điên cuồng thí quần áo.
Thí trước kia quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...