Hắc y nữ tử lúc đầu còn hảo, vừa nghe lam cẩn du nói như thế, cả người sắc mặt liền thay đổi: "Ngươi......"
Nàng muốn nói lại thôi, sinh sôi ngăn lại xảo quyệt.
Thân phận của nàng, đó là nàng lớn nhất bí mật, cũng quan hệ hậu cung người nào đó. Thậm chí, còn quan hệ đến mặt khác một ít việc.
Không thể làm lam cẩn du đoán được.
Nhưng mà, lam cẩn du phong khinh vân đạm biểu tình hạ, toàn là hiểu rõ.
Hắc y nữ tử hoài nghi đối phương là trá chính mình, cho nên không nói gì.
Nàng ở quan sát lam cẩn du biểu tình.
Nhưng mà, lam cẩn du thấy nàng không có nói, cũng không nói ra, mà là thở dài một tiếng: "Ngươi đi đi. Tự giải quyết cho tốt."
"Ngươi...... Ngươi thả ta đi?"
Hắc y nữ tử không tin chính mình lỗ tai.
Phải biết rằng, nàng chính là mỗi ngày đều phải sát đối phương.
Đối phương cư nhiên mặc kệ chính mình rời đi
Thậm chí, nàng không chỉ ở trong hoàng cung đối lam cẩn du hạ quá sát thủ, còn từng......
Lam cẩn du nhất định là không biết sở hữu sự.
Hắc y nữ tử trong lòng an tâm một chút.
Bất quá vẫn như cũ khiếp sợ. Liền tính đối phương không biết sở hữu sự, chỉ bằng chính mình đã nhiều ngày biến đổi biện pháp sát nàng này một cái, liền không nên nhẹ phóng chính mình.
"Đúng vậy, ta thả ngươi đi." Lam cẩn du thần sắc bất biến, giống như núi cao thượng thanh phong, "Ta không nghĩ làm nàng thương tâm."
Nàng trong miệng nàng, tự nhiên là —— tạ Trường An.
Hắc y nữ tử như thế nào không hiểu?
Nàng nghe xong lời này sau, không chỉ không hỉ, còn càng thêm phẫn nộ.
Thậm chí, là một loại bi phẫn: "Ngươi thích nàng, có phải hay không?"
Nói như vậy này đây một loại thê lương thanh âm hô lên tới.
Hiển nhiên, nàng kích thích không nhỏ.
Lam cẩn du không có trả lời.
Hắc y nữ tử không thuận theo không buông tha: "Nói! Ngươi có phải hay không thích nàng?!"
"Kỳ thật, ngươi ở nàng trong lòng địa vị, ngươi so với ai khác đều rõ ràng. Cần gì phải để ý người khác có thích hay không nàng đâu?" Lam cẩn du không có chính diện trả lời, mà là nhàn nhạt mà nghiêm túc, "Có nhiều hơn người thích nàng, chỉ có thể chứng minh ngươi ánh mắt càng tốt. Rốt cuộc, nàng trong lòng vẫn luôn có, chỉ là ngươi."
Hắc y nữ tử ngơ ngẩn, lặng im.
Lam cẩn du nói giống như thể hồ quán đỉnh, làm nàng nháy mắt bình tĩnh.
Đúng vậy, mặc kệ thích tạ Trường An người có ngàn ngàn vạn vạn, nàng thích người trước sau chỉ có chính mình.
Chẳng sợ...... Chính mình đã "Ly thế" nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...