65 - 70

52 0 0
                                    

Chương 65 bồi tiền

"Nói bậy!" Mộ trường ly trên mặt có chút tức giận, "Ngươi là triều hoàng người chính là triều hoàng người! Đây là không thể phủ nhận sự thật! Không phải ngươi tưởng không nhận liền có thể không nhận."

Nàng là cái rất ít tức giận người.

Có thể nói, cầm quyền như vậy nhiều năm, ngay cả nàng tay đế thân cận nhất Thừa tướng cũng chưa gặp qua nàng phát vài lần hỏa.

Nhưng ly ảnh loại này không nhận quốc gia hành vi đích xác làm nàng sinh khí.

Đối với điểm này ly ảnh cũng thực bất đắc dĩ.

Nàng cũng biết theo đạo lý chính mình không nên bán đứng triều hoàng, bởi vì chính mình nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói đích xác thuộc về triều hoàng người.

Nhưng, cầm lòng không đậu, nội tâm nhận đồng vẫn là đại sự.

Trong xương cốt nàng trước sau cảm thấy chính mình là đại sự người a.

Mộ trường ly nhìn thấu nàng tâm tư, hừ lạnh một tiếng: "Ngươi đừng tưởng rằng tự nhận là là đại sự người trong nước chính là đại sự người trong nước. Trước kia ngươi là bị ai hại chết, lại là bị ai cứu...... Ta tin tưởng ngươi còn không có quên."

Ly ảnh chấn động toàn thân.

Mộ trường ly nhìn nàng sắc mặt, từng câu từng chữ rồi nói tiếp: "Mặc kệ ngươi có thừa nhận hay không, ngươi mệnh đều là chúng ta triều hoàng quốc cứu, ngươi trong thân thể lưu cũng là cùng ta tương đồng huyết."

Này xác thật không thể cãi lại.

Ly ảnh sắc mặt càng thêm tái nhợt.

Mặc kệ là ai, đều không nghĩ bị chỉ vì mại quốc cầu vinh, cho dù là chính mình nội tâm đều không muốn thừa nhận.

Tạ Trường An lúc này đã phục hồi tinh thần lại, hơi hơi mỉm cười: "Dân gian có loại cách nói, kêu ' sinh ân không kịp dưỡng ân đại, sinh nương không kịp dưỡng mẫu thân '. Bình thường bá tánh đều biết đến đạo lý, vì sao quốc chủ không rõ? Ngạo tuyết có lẽ thật là triều hoàng quốc huyết mạch, nhưng lại là bị các ngươi triều hoàng vứt bỏ đứa trẻ bị vứt bỏ. Nếu không phải chúng ta đại sự người trong nước dưỡng dục, nàng sớm tại hai mươi năm trước liền đã chết. Nàng kêu Thẩm đại nhân cùng Thẩm phu nhân hai mươi năm cha mẹ. Thử hỏi, ai mới là nàng chân chính thân nhân đâu?"

Luận ngoài miệng công phu, tạ Trường An liền không có thua quá.

Mộ trường ly cứng lại.

Nàng tự nhận võ công, tài ăn nói đều tính đứng đầu, nhưng hôm nay ở đại sự đều bại hạ trận tới.

Mạc danh cảm thấy có chút nén giận, rồi lại bởi vì lam cẩn du võ công không dám phát tác, chỉ có thể một chưởng đem cung điện đánh bay một góc.

"......"

Mọi người đều là vô ngữ.

Tạ Trường An ho nhẹ một tiếng: "Quốc chủ, ngươi đánh hỏng rồi chúng ta cung điện, là muốn bồi."

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ