Chương 71 hoàng phu
Bang giao quốc gia, có đôi khi là một câu lời nói suông. Nhưng có đôi khi, lại là nhất kiên không thể phá liên minh, so hết thảy khế ước đều dùng được.
Mấu chốt, xem như thế nào thực hành.
Mộ trường ly tuy rằng chưa thấy qua tạ Trường An vài lần, nhưng nghe ly ảnh nói nhiều, đã sớm đối nàng tính cách nhân phẩm có nhất định hiểu biết.
Cho nên, đối với tạ Trường An nói trở thành "Bang giao quốc gia", vẫn là rất cảm thấy hứng thú.
"Nói đến nghe một chút."
Mộ trường ly nheo lại đôi mắt, rất có hứng thú mà nhìn tạ Trường An.
Vì thế, vào lúc ban đêm, tạ Trường An liền mất tích.
Đương nhiên, trong phòng ly ảnh cùng Triệu ngữ băng cũng không biết.
Nhìn tạ Trường An rời đi, các nàng bắt đầu nói các nàng sự.
"Tương lai, ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?"
Triệu ngữ băng đột nhiên mở miệng, hỏi ly ảnh.
Ly ảnh cũng là ngẩn ra.
Nàng đối tương lai, hiển nhiên là không có gì quy hoạch. Vừa rồi như vậy phản ứng, cũng chỉ là nhất thời nghĩ đến ứng đối. Hiện tại, Triệu ngữ băng lấy cái này tới hỏi nàng, nàng liền có chút mờ mịt.
Xem nàng dáng vẻ kia, Triệu ngữ băng cũng nhìn ra tới nàng là không có gì quy hoạch.
Có chút buồn cười, lại bởi vì trường kỳ không thế nào cười mà cười không ra. Nhưng trên mặt thần sắc rõ ràng càng nhẹ nhàng chút: "Nếu không, chúng ta chắp vá quá đi?"
"?!"
Ly ảnh khiếp sợ, nhìn phía Triệu ngữ băng. Có chút hoài nghi chính mình lỗ tai.
Triệu ngữ băng lười đến xem nàng: "Ngươi nếu không muốn liền tính."
Dứt lời, liền phải rời đi.
"Từ từ!"
Ly ảnh chạy nhanh kêu trụ.
Triệu ngữ băng đứng lại.
"Kia, kia cái gì, ngươi mới vừa nói, là có ý tứ gì?"
Ly ảnh lắp bắp, hỏi.
"......" Triệu ngữ băng vô ngữ.
Mặc sau một lúc lâu, mới nói: "Ta cảm thấy ta đã nói được đủ rõ ràng."
"......"
Ly ảnh cũng không biết nói cái gì cho phải.
Cuối cùng, lại là Triệu ngữ băng mở miệng: "Chúng ta hiện tại đã không có gì hy vọng xa vời. Sau này quãng đời còn lại, bất quá là tại đây hoàng cung lại. Một khi đã như vậy, vì cái gì không lẫn nhau làm bạn đâu? Ngô, ta chính là như vậy tưởng. Bất quá, có nguyện ý hay không tùy ngươi."
"......"
Ly ảnh trong lòng mạc danh có chút mất mát.
Ngô, nguyên lai chỉ là lại quãng đời còn lại làm bạn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...