Chương 29 : Sáng ngời đôi mắt

62 4 0
                                    

Chiêu vân công chúa giơ tay đem cơ ngọc cứng đờ cánh tay một xả, ấn ở chính mình trên lưng: "Ôm ta một cái."

Cứng đờ tay cầm lòng không đậu mềm xuống dưới.

Hơn nữa, ỡm ờ mà khoanh lại đối phương eo.

Chiêu vân công chúa trừu trừu tháp tháp khóc lóc, dùng sức đem đối phương cánh tay quơ quơ: "Khẩn một chút."

Cơ ngọc cứng họng.

Nhưng vẫn là theo lời ôm đến càng khẩn.

Ôm chặt lúc sau, nàng đột nhiên có chút minh bạch tạ Trường An. Trách không được Hoàng Hậu nương nương luôn là thích ôm mỹ nữ. Xem ra, gắt gao ôm một người thời điểm, tâm xác thật muốn an ổn chút đâu. Loại này ngực dán ngực cảm giác, làm người đặc biệt kiên định, phảng phất tâm cũng đi theo dán ở bên nhau.

Đây là nàng chưa bao giờ từng có cảm giác.

Phiêu đãng nửa đời tâm, dường như có bỏ neo phương hướng.

Không tự giác mà, nàng tâm cũng mềm mại xuống dưới.

Thậm chí, bình sinh lần đầu tiên, có một loại gọi là "Hy vọng" đồ vật.

Tia nắng ban mai chiếu vào hai người trên người, chiếu ra năm tháng tĩnh hảo.

Mà bên kia, lại không có như vậy may mắn.

Lam cẩn du cùng tạ Trường An nhưng thật ra quá thật sự vui vẻ.

Từ tạ Trường An cùng chiêu vân công chúa ngả bài chọc phá kia tầng giấy cửa sổ, hai người chi gian cảm giác liền hoàn toàn buông ra, tiến bộ vượt bậc. Tuy rằng cũng không có cái gì thực chất tính tiến thêm một bước động tác, nhưng hai người chi gian bầu không khí lại là có vi diệu biến hóa, không chỉ càng ngày càng có tình ý, còn càng ngày càng hôn.

Loại này thân, thậm chí đã có điểm "Lão phu lão thê" cảm giác.

Mặc dù trì độn như nhan hề, đều nhìn ra được tới: Nhà mình Hoàng Hậu cùng lam Đại tướng quân chi gian, cho dù là một ánh mắt, đều là hàm chứa tình.

Này nhưng làm nhan hề hoảng sợ.

Nàng đảo không phải đứng ở người đứng xem góc độ cảm thấy nhà mình Hoàng Hậu không đúng, mà là lo lắng nhà mình Hoàng Hậu.

Làm một cái "Giúp thân không giúp lý" trung phó, nàng duy nhất lo lắng chính là chuyện này sẽ cho nhà mình Hoàng Hậu mang đến thương tổn —— khác không nói, chỉ là đỉnh Hoàng Hậu thân phận, liền không thể cùng khác nam tử quá vãng cực mật a. Nếu là ngày nào đó thật sự làm hoàng đế "Hiểu lầm", đã có thể chọc thiên đại tai họa. Liền tính hoàng đế đối Hoàng Hậu nương nương lại dung túng, chỉ sợ cũng sẽ không cho phép nàng cấp chính mình đội nón xanh đi.

Hảo đi, nhan hề cũng biết kia thậm chí không phải "Hiểu lầm".

Nàng theo Hoàng Hậu nương nương nhiều năm, tự nhiên biết Hoàng Hậu nương nương tâm tính.

Những năm gần đây, nương nương không phải không có trêu chọc qua đi cung giai lệ, nhưng cũng gần là dừng lại ở mặt mũi thượng mà thôi, chuồn chuồn lướt nước cũng không quá tâm. Nhưng đối lam cẩn du, liền không giống nhau.

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ