Thực mau, cơ ngọc nghe tin mà đến.
Hai người đều là võ công rất cao nữ tử, xuất nhập hoàng cung dễ như trở bàn tay. Huống chi, tất cả mọi người đều biết các nàng mặt sau có Hoàng Hậu chống lưng, mặc dù có trong cung chân chính đại nội cao thủ thấy, cũng chỉ đương bay qua một con ruồi bọ.
Nhan tịch đối cơ ngọc thực yên tâm, thấy cơ ngọc đã tới, liền tự đi cấp lam thanh giải huyệt.
Nàng khinh công là thực tốt. Chỉ chốc lát sau, liền đã trở lại.
Nhưng mà, nàng sắc mặt lại rất không tốt.
"Làm sao vậy?"
Tạ Trường An trong lòng căng thẳng.
Chẳng lẽ là lam cẩn du thật sự ra chuyện gì?
Chính mình bị chính mình chân khí cấp đánh chết? Không như vậy huyền đi.
Nhan tịch suyễn đều hô hấp, mới trừng lớn đôi mắt nhìn tạ Trường An: "Nương nương, nô tỳ, nô tỳ phát hiện......"
Tạ Trường An chờ không kịp: "Phát hiện cái gì? Ngươi mau nói nha."
Nàng từ trước đến nay tự giữ, cực nhỏ sẽ như vậy thiếu kiên nhẫn truy vấn người khác.
Lúc này đây, xem như ngoại lệ.
Chỉ duyên với nội tâm xác thật khẩn trương.
Nhan tịch nhưng thật ra không phát hiện cái gì khác thường, chuyển đại đại tròng mắt, có chút chần chờ: "Nương nương, nô tỳ phát hiện...... Cái kia lam thanh, là nữ."
"Cái gì?"
Tạ Trường An nhíu nhíu mày.
Có ý tứ gì? Lam thanh là nữ?
Lam thanh là ai?
Đúng rồi, là lam cẩn du cái kia thân binh.
Lam cẩn du......
Mạch não đường núi mười tám cong dạo qua một vòng sau, mới rốt cuộc phản ứng lại đây: "Ngươi nói cái gì? Lam thanh là nữ nhân?!"
"Đúng vậy!" Nhan tịch vẫn là có chút suyễn cấp. Cũng không biết là một đường chạy đã mệt, vẫn là giờ phút này kích động, "Thật không nghĩ tới, lam tướng quân cư nhiên tại bên người tàng nữ nhân!"
"......"
Đúng rồi, lam thanh chính là hắn giấu ở bên người nữ nhân.
Tạ Trường An tâm trầm xuống.
Trách không được, trách không được lam cẩn du chướng mắt Triệu ngữ băng. Nguyên lai hắn bên người sớm đã có người nha.
Theo lý, lam cẩn du chướng mắt nàng trong lòng hảo, nàng hẳn là cao hứng mới đúng, rốt cuộc thiếu một cái mạnh mẽ tình địch.
Nhưng mà, không biết vì sao, tạ Trường An giờ phút này trong lòng lại có chút phiền muộn.
Ẩn ẩn, thế nhưng cảm thấy có chút phiền muộn cùng tắc nghẽn.
Ngô, rốt cuộc là không đúng chỗ nào?
Vì cái gì chính mình tâm ngạnh ngạnh không thoải mái?
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...