Chương 38 hiện trường dạy học
Cơ ngọc trước nay vâng chịu "Chủ nhân bằng hữu chính là người tốt, chủ nhân địch nhân chính là người xấu" nguyên tắc, hết thảy lấy chủ nhân vì trước.
Cho nên, giờ phút này thấy chiêu vân công chúa tiến vào, cũng không có gì sắc mặt tốt.
Nhưng thật ra chiêu vân công chúa không thế nào để ý, cong mắt cười: "Như thế nào, không chào đón ta?"
Cơ ngọc quay đầu đi.
Nàng có chút không nghĩ lý người này.
Tựa hồ, không chỉ bởi vì đối phương cùng chủ nhân là địch, còn nhân nào đó đặc thù biệt nữu tình tố.
Chiêu vân công chúa đảo tiến lên một bước, duỗi tay nâng lên nàng cằm: "Ngươi người này cũng thật là kỳ quái. Hết thảy đều lấy hoàng tẩu vì trước, chẳng lẽ liền không có chính mình cảm xúc sao?"
"Có." Cơ ngọc đột nhiên mở miệng, "Ta cảm xúc chính là chán ghét ngươi."
Như thế nàng lần đầu tiên biểu lộ chính mình cảm xúc, bất quá lại không hữu hảo.
Chiêu vân công chúa cười ha ha: "Hảo, thực hảo. Rốt cuộc có ý nghĩ của chính mình. Ngươi chán ghét ta cũng hảo, thích ta cũng hảo, đều thắng qua đương một cái người gỗ."
Cơ ngọc hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi chỗ khác.
Chiêu vân công chúa lại đem nàng cằm lại bẻ trở về: "Ngươi như thế nào không dám nhìn ta? Chẳng lẽ ngươi thích ta, cho nên thẹn thùng? Ngô, ta nghe nói, ái chi thâm, hận chi thiết, có ái tài có hận đâu. Ngươi như thế chán ghét ta, có phải hay không bởi vì ngươi vốn dĩ tính toán thích ta đâu? Ân?"
Nàng nói chuyện, càng dựa càng gần, càng dựa càng gần, cuối cùng gần gũi cơ hồ muốn hôn đi lên.
Cơ ngọc có thể rõ ràng cảm giác được đối phương hơi thở phất ở chính mình trên mặt. Thậm chí, còn mang theo một tia ngọt ngào thanh hương.
Người ta nói "Nhả khí như lan", quả nhiên nói thực sự có.
Cơ ngọc thở dài, vì chiêu vân công chúa đáng tiếc: "Kỳ thật công chúa ngươi không cần rối rắm với lam tướng quân. Ngươi như vậy tốt đẹp, lại là công chúa tôn sư, thiên hạ nam tử muốn ai không được? Hà tất một hai phải lấy tiền đồ tới tranh này một ngụm cơn giận không đâu đâu?"
Mặc kệ nói như thế nào, tạ Trường An là đương kim hoàng đế trung cung Hoàng Hậu, cũng chính là quốc mẫu. Chẳng sợ nàng ở hoàng đế nơi đó lại không được sủng ái, đều là không thể bị dễ dàng bắt đi.
Dám bắt đi đương kim quốc mẫu, mặc dù là đương kim hoàng đế duy nhất bào muội, có Thái Hậu bao che, chỉ sợ cũng khó có thể thoát thân.
Lấy chiêu vân công chúa điều kiện, làm ra bực này sự, đúng là không khôn ngoan.
Ít nhất, cơ ngọc là như vậy cho rằng.
Làm một cái nô tỳ, nàng nhưng không có chiêu vân công chúa tùy hứng, từ nhỏ thành thói quen cân nhắc so đo. Bởi vì chỉ có như vậy, nàng mới có thể sống sót, tiến tới sống hảo một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...