Chương 74 phiên ngoại chi xuân sắc hoà thuận vui vẻ
Tự lam cẩn du cùng tạ Trường An hoàn toàn mở ra nội tâm sau, hai người cảm tình tiến triển cực nhanh.
Không còn có chút nào rối rắm, chỉ còn vô tận chảy xuôi ái.
Thậm chí, đem tạ Trường An truy sau khi trở về, lam cẩn du suốt bồi nàng ba ngày, không chỉ không thượng triều, liền Khôn Ninh Cung cũng chưa ra.
Xác thực mà nói, hai người trừ bỏ ăn uống cùng đi ngoài, mặt khác thời gian đều là ở trên giường vượt qua.
Lam cẩn du là rõ ràng lực cánh tay kinh người, một đường ôm tạ Trường An đi như vậy nhiều lộ trở về, khí đều không suyễn một chút.
Chỉ lực, tự nhiên cũng sẽ không kém.
Chờ đến tạ Trường An ý thức được điểm này khi, đã thượng tặc thuyền.
Một ngày xuống dưới, đã mệt đến thiếu chút nữa khởi không tới giường.
Nàng không làm, nháo muốn phản công.
Nhưng mà, lại một ngày xuống dưới, nàng ngón tay đau nhức đến độ lấy không xong chiếc đũa.
Lam cẩn du cười uy nàng.
Nàng lấy đôi mắt trừng lam cẩn du: "Ngày mai cái gì đều không làm, liền nghỉ ngơi!"
Lam cẩn du nhẫn cười: "Hảo."
Ngày thứ ba, hai người thật sự liền cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm.
Nhưng mặc dù là như thế, hai người cũng thực vui vẻ.
Tạ Trường An nằm ở lam cẩn du trong lòng ngực, nói không nên lời hạnh phúc.
Lam cẩn du ôm tạ Trường An, đồng dạng hạnh phúc an tâm.
Hai người bằng gần khoảng cách tiếp xúc, thân thể dựa vào thân thể, tâm dán tâm, cảm nhận được xưa nay chưa từng có ấm áp cùng thả lỏng.
Hai người câu được câu không nói chuyện, mặc kệ nói cùng không nói, đều thực hạnh phúc.
Đúng vậy, hạnh phúc.
Hai người chi gian, đã không chỉ là vui vẻ, mà là hạnh phúc.
Đây là siêu việt với "Vui vẻ" tồn tại. Mà là cả người lộ ra vui thích, trong lòng đặc biệt kiên định, đặc biệt an tường, hơn nữa, tiêu tan trước kia sở hữu rối rắm, thả đối tương lai ôm đặc biệt tốt đẹp triển vọng.
Sở hữu năm tháng tích lũy bụi mù cùng phong sương, giờ phút này đều ở ái tan rã.
Đặc biệt là tạ Trường An, cảm giác đã từng những cái đó rối rắm cùng oán hận, đều hoàn toàn biến mất.
Nàng hiện tại lòng tràn đầy, chỉ có tốt đẹp cùng cảm ơn.
Cảm ơn gặp được lam cẩn du, có thể làm chính mình sở hữu yêu hận tình thù tất cả trừ khử, chỉ còn tràn đầy hạnh phúc cùng hy vọng.
Cũng cảm ơn gặp được Thẩm ngạo tuyết. Là nàng làm chính mình mới quen tình yêu, cũng biết tình yêu nguyên lai có thể thâm hậu đến làm một người nguyện ý vì một người khác đi tìm chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên Tâm
General Fiction《 Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng 》 Tác Giả: Bát Bộ Liên Tâm Văn án: 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh tự trọng. 』 . . ( X năm sau ) . 『 Hoàng Hậu nương nương, thỉnh......』 Tag: Cung đình hầu tước yêu sâu sắc thiên chi kiêu tử nữ giả nam trang Từ...