Chương 17 : Chính là bổn cung cũng muốn làm mặt trên cái kia

148 5 0
                                    

"Cái gì?!"

Hiên Viên liệt thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Tình huống như thế nào?

Hắn Hoàng Hậu muốn cho hắn Đại tướng quân đương giáo tập sư phụ, chuyên môn giáo nàng rèn luyện thân thể?!

"Ngươi biết hắn là ai sao?"

Hiên Viên liệt cơ hồ banh không được ý cười, từ hàm răng phùng bài trừ cái này hỏi câu.

"Biết a, đương nhiên biết." Tạ Trường An cười tủm tỉm, "Hắn là thiên hạ binh mã Đại tướng quân sao. Nếu không phải như vậy, thần thiếp còn chướng mắt nàng đâu."

"......"

Hiên Viên liệt chán nản.

Cho nên chính mình binh mã Đại tướng quân chính là dùng để giáo ngươi rèn luyện thân thể sao?

Ho nhẹ một tiếng, Hiên Viên liệt quyết định giãy giụa một chút: "Hoàng Hậu, ngươi phải biết rằng, thiên hạ binh mã Đại tướng quân là giúp trẫm thống soái tam quân, ra trận giết địch."

"Thôi đi Hoàng Thượng, những lời này liền không cần lấy tới mông thần thiếp. Ngươi căn bản cũng không tính toán làm nhân gia lại thống soái tam quân nha."

Tạ Trường An không chút do dự chọc phá.

Mấy ngày này nàng tu thân dưỡng tính, lý trí dần dần trở về. Điểm này năng lực phân tích vẫn phải có.

Liền tính là nửa tỉnh nửa say thời điểm, muốn nhìn thấu điểm này cũng không khó.

Rốt cuộc còn có "Nửa tỉnh" thời điểm sao.

Chỉ là nàng hiểu được đúng lúc giấu dốt, ngày thường nhìn thấu không nói thấu mà thôi.

Nhưng hiện tại nàng tưởng đạt tới mục đích của chính mình, liền yêu cầu thích hợp áp một đè ép.

Bị chọc phá hoàng đế thực xấu hổ.

Nếu là ở người khác trước mặt, hắn khẳng định sẽ che dấu vài câu. Nhưng ở tạ Trường An trước mặt, tựa hồ cũng không có gì che dấu tất yếu.

Gần nhất, lấy tạ Trường An trí tuệ, hắn mặc dù tưởng che dấu, đối phương cũng là sẽ không tin.

Thứ hai, hắn ở tạ Trường An trước mặt cũng không có gì hình tượng đáng nói, chính mình ở người sau khó nhất kham một mặt cùng mịt mờ bí mật đối phương đều biết, cũng liền không sao cả mặt khác.

Cho nên hắn nghĩ nghĩ, cũng liền bất chấp tất cả, lười đến phí miệng lưỡi.

Chỉ là vẫn là không cam lòng.

Liền đề ra cái thực tế vấn đề: "Liền tính là hắn hiện giờ không hề phòng thủ biên quan, cũng lại vội vàng cho trẫm nơi nơi bình định sao. Làm sao có thời giờ tới làm ngươi giáo tập sư phụ?"

Tạ Trường An càng cười nhạo.

"Hoàng Thượng lại ở trêu đùa thần thiếp. Kia lam tướng quân nơi nào là bình cái gì phản bội? Rõ ràng là đi khi dễ nhân gia tiểu mao tặc a. Người tiểu mao tặc cũng không dễ dàng, cũng đã sớm cùng địa phương quan dân đạt thành cân bằng, các ngươi không đến đi tiêu diệt nhân gia làm gì? Lãng phí quốc lực quân lực, còn uổng tạo sát nghiệt."

( BH - Cổ Đại ) Hoàng Hậu Nương Nương Thỉnh Tự Trọng - Bát Bộ Liên TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ