Chap 48: Dì cả

816 72 24
                                    

Một lát sau thì cũng có điện. Mấy ả tiếp tục tập luyện. Maru làm cái bảng tên cho xong, nếu không Huy lại nói này nói nọ.
- Đẹp quá!- Sara cười
- Ngồi chơi không hà! Lo phụ người ta đi chứ!- Maru cốc đầu Sara
- Phụ gì giờ? Anh làm hết rồi!- Sara hỏi
- Hân rảnh thì đi phụ mọi người đi! Ngồi ở đó làm gì?- Huy khó chịu
- Làm cái gì bây giờ? Sở trường của tôi thì không cho làm! Rồi sao? Bắt tôi ra ngoài lôi lá dừa hay gì?- Sara bùng nổ
- Không có! Sao cô bướng thế! Cô có thể tập với mọi người mà! Đâu ai không cho cô nhảy?
- Nhảy cái kiểu đó thì ai mà nhảy?- Sara nhìn lên chỗ mấy ả đang múa lăng quăng
- Mày nói ai thế con kia?- Phương Anh và đàn em nghe được
- Tao nói mày đó!- Sara chẳng sợ ai. Hai người muốn đánh nhau thì Maru đã ngăn Sara lại.
- Thôi! Mấy người muốn làm gì thì làm! Tôi xong rồi đó!- Maru nói với Huy rồi dẫn Sara đi. Phương Anh cười mãn nguyện vì Huy bênh mình.
- Đổi bài nhảy đi! Bài nào đàng hoàng chút!- Huy lạnh lùng nói rồi làm tiếp công việc của mình. Phương Anh rốt cuộc cũng chịu đổi bài. Mun, Mary và K.O thì bỏ việc đi uống trà sữa mất tiêu.
......
- Anh đưa em đi đâu vậy?- Sara hỏi khi bị Maru kéo đi mà cậu không nói tiếng gì.
- Đi chơi! Để bọn nó làm đi! Tối ngày cứ kiếm chuyện này chuyện nọ nghe mệt chết luôn!- Maru nói
- Em không hiểu sao Huy cứ kiếm chuyện với em hoài!- Sara thắc mắc
- Huy thích em!- Maru dừng lại
- Hả?.... Làm gì có anh! Hắn ta ghét em muốn chết!
- Huy kiếm chuyện để được nói chuyện với em đó! Em không biết à?
- Dạ không! Mà thôi! Kệ đi! Em không quan tâm lắm!- Sara nói
- Ừ thôi! Giờ thì đi đâu đây? Em muốn đi đâu?- Maru thầm mừng
- Qua nhà em lấy đồ! Em sắp hết đồ rồi! Mình chỉ cần ghé đó lấy thôi! Người giúp việc đã soạn đồ giúp em rồi! - Sara nói
- Ok! Đi thôi!- Maru nắm tay Sara đi. Hai người cùng mỉm cười.
......
Maru đưa Sara về nhà để lấy đồ. Nhìn mọi người có vẻ mệt mỏi. Là do lũ bạn Sady bắt nhạc quậy sáng đêm làm mọi người không ngủ được. Sara chỉ biết cười trừ chào mọi người rồi đi.
- Ơ! Còn ba người kia đâu ta! Em không thấy họ đâu hết trơn!- Sara trực nhớ
- Chắc là đi đâu đó chơi thôi! Chứ Mary không chịu làm đâu! Bảo đảm!- Maru nói
- Chắc là vậy rồi! Mấy người này đi không rủ gì hết trơn!
- Haha!- Hai người nói chuyện cho đến nhà. Sara lên phòng cất đồ rồi nghỉ ngơi vì đã khá mệt. Maru cũng thế, đi nắng từ sáng tới giờ.
.....
Sara nghỉ một chút rồi đi xuống phụ bà Mai nấu bữa trưa. Bà Mai chỉ cho Sara bí quyết của một vài món ăn.
- Maru đâu rồi con?- Bà Mai hỏi
- Dạ ảnh còn đang ngủ trên phòng! Hồi sáng nắng mà phải chạy đi mua đồ với lại chặt lá dừa nên chắc ảnh mệt!- Sara nói
- Rồi sao nay con Mary nó chưa về nữa ta! Bình thường tụi con hay về chung mà?
- Dạ lúc đó có xảy ra chuyện nên Mary đang giận! Chắc K.O đưa Mary đi chơi rồi ạ!
- À! Con bé đó cái gì không vừa lòng là có chuyện ngay! Như vậy chắc chỉ có mấy đứa con chịu nổi thôi!
- Hai người nói xấu con phải không? Con nghe đó nha!- Mary đi vào bếp nói
- Con về nhà khi nào vậy? Nảy giờ đi đâu?- Bà Mai hỏi
- Dạ con mới về! Nảy giờ anh K.O với chị Mun đưa con đi trà sữa!
- Lên thay đồ rồi xuống ăn cơm kìa! Đi mà không rủ gì hết trơn!- Sara nói
- Hehe! Thấy chị với anh Maru đang làm gì đó nên không rủ!- Mary nói rồi lên phòng
.......
- Con lên kêu Maru xuống đi! Ngủ gì đến giờ!- Bà Mai nói. Mọi người đang dọn đồ ăn ra.
- Dạ!- Sara chạy lên. Ông Tâm cũng vừa về nhà.
Sara định mở cửa thì cái cửa kẹt cứng ngắt không mở được. Sara: " Kì vậy ta?". Maru: " Cái cửa bị gì vậy trời?". Maru bực mình nên kéo mạnh cái cửa vào. Sara cứ thế nhào vào. May mà Maru đỡ được.
- Ủa Sara à? Làm anh cứ tưởng cái cửa bị hư! Haha xin lỗi em!- Maru nói
- Anh xin lỗi không thành tâm gì hết trơn á! Đi xuống ăn cơm kìa!- Sara giận dỗi đi xuống nhà.
- Ơ???? Giỡn xíu mà!- Maru đơ toàn tập rồi cũng chạy theo. Sara ngồi ăn mà không nói gì tới Maru làm cậu hơi thắc mắc. Bình thường cậu giỡn cỡ nào Sara cũng không giận mà nay lại thế. Mà để ý thì sáng giờ Sara có hơi bực mình.
......
- Mary! Mary!- Maru vẫy tay. Mary từ trong bếp đi ra. Sara đang rửa chén nên không nghe gì.
- Chuyện gì mà anh có vẻ bí ẩn vậy?- Mary hỏi
- Sara giận anh rồi!- Maru buồn buồn
- Cho vừa! Chọc gì chứ gì?
- Anh lỡ chọc xíu thôi! Mà bình thường Sara có bực vậy đâu? Sáng giờ mới vậy!- Maru ngồi phân tích
- À! Chắc chị bị bà dì cả ghé thăm chứ gì! Thôi! Con gái là vậy đó anh ạ! Anh ráng mà hiểu đi!- Mary nói rồi đi lên lầu. Maru: " Dì cả ghé thăm? Dì cả là bà nào mà làm Sara bực mình chứ?". Maru suy nghĩ vẫn không hiểu nên quyết định vào hỏi Sara. Bà Mai cũng đang đứng gần đó.
- Sara! Sara! Bà dì cả nào ghé thăm rồi ăn hiếp em hả? Thấy sáng giờ em hơi bực mình! Bà nào? Nói đi anh xử cho!- Maru nói làm Sara càng nổi điên. Sara: " Cái gì? Dám lấy chuyện đó ra chọc mình ư? Càng ngày càng quá đáng mà!"
- ANH VÔ DUYÊN QUÁ!- Sara bỏ lên phòng. Bà Mai đứng kế bên cười sặc sụa vì độ ngây thơ của cậu con trai mình.
- Ơ? Sao Mary nói thế mà?- Maru ngơ ngơ
- Haha.... Haha.. con bé.... Haha... Maru con ơi... Haha- Bà Mai cười
- Mẹ biết chuyện gì phải không? Nói con nghe đi! Đừng cười nữa mẹ!- Maru sốt ruột
- Haha! Con bé nói tới tháng đó! Bà dì cả gì đây! Mary nói tránh thôi!
- Hả? Con không biết thật mà! Sara giận con rồi giờ sao?- Maru hoang mang
- Haha... Lo mà đi năn nỉ đi con... Haha chứ mẹ còn thấy con vô duyên!- Bà Mai vẫn không nhịn được cười đưa cho Maru một ly sữa để mua chuộc Sara.
- Trời ơi! Tới tháng thì nói tới tháng! Mary hại con rồi!- Maru nói rồi nhanh chóng chạy lên lầu.
Sara đang nằm trong phòng cực kì bực mình: " Hôm bữa ảnh thấy đã nhục rồi! Giờ còn dám lấy chuyện đó ra chọc mình nữa chứ! Quá đáng!". Maru mở cửa vào phòng, Sara trùm mền qua khỏi đầu.
- Sara! Uống sữa đi!- Maru kéo tấm chăn ra
- Em không uống!- Sara kéo lại
- Anh xin lỗi mà! Tại Mary nói vậy mà anh không hiểu chứ bộ! Dậy uống sữa đi!- Maru năn nỉ với bộ mặt đáng thương
- Được rồi! Tạm tha cho anh!- Sara ngồi dậy.
- Vậy mới ngoan!- Maru xoa đầu Sara rồi đưa cho cô ly sữa.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!

ĐỊNH MỆNH EM GẶP ANH (SARU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ