Sáng hôm sau, Sara về phòng để lấy đồng phục. Lúc này Maru còn ngủ vì tối hôm qua thức khuya với màn " rồi sao tự nhiên...." đến 1-2h sáng mới ngủ.
Sara: " Ráng mà ngủ cho ngon vào đi anh! Khỏi kêu!"- Sara lườm một cái rồi vào trong vệ sinh cá nhân.
Maru cuối cùng cũng thức dậy vì tiếng lục đục trong phòng. Cậu đến giờ vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra vì nguyên đêm qua cậu chẳng cầm đến điện thoại. Sara cũng vừa bước ra khỏi toilet, không nói không rằng đi xuống bếp. Maru: "???? Dai thế? Mình nhớ là mình có làm gì đâu ta?"
.....
Mọi người xuống ăn sáng. Sara ngồi xuống, Maru cũng kéo ghế ngồi sát bên.
- Maru! Nay con khỏi qua đó nữa! Hôm nay cũng chỉ bắt đầu kế hoạch xây dựng thôi! Không có gì làm đâu! Con về nhà nghỉ đi!- Ông Tâm nói
- Dạ!- Maru nói
- Còn Mary! Dạo này sao ít thấy K.O qua đây chơi thế? Hai đứa có chuyện gì à?- Bà Mai hỏi. Thế là Mary ngồi kiếm cớ để trả lời cho hai ông bà. Trong khi đó cù chỏ Maru cứ đụng đụng vào tay Sara. Sara thì giựt lại, nhưng Maru vẫn cứ hất hất. Sara trợn mắt ngước nhìn Maru vô cùng "thân thiện". Maru làm mặt cute, lay lay tay Sara ý bảo cô đừng giận nữa. Cậu vừa năn nỉ vừa canh hai ông bà. Ông bà mà vừa nhìn qua 1 cái là cậu ngưng ngay.
- À! Sắp đến giờ học rồi! Con đi nha ba mẹ! Bye mọi người!- Maru nhìn đồng hồ rồi nhanh chóng đi vì đã lố gì. Sara lúc này tức lại càng thêm tức: " Cái gì? Đi nhanh thế à? Chắc lại đi nói chuyện nữa chứ gì?"
- Thôi tụi con cũng đi học đây!- Mary nói rồi hai người đi ra.
- Chị chị! Em mới hỏi được lịch của anh Maru! Ba nói là hôm nay ảnh sẽ học hết buổi sáng! Khoảng 11h ra á!- Mary nói
- Được đó! Hôm nay chị vắng 2 tiết cuối buổi sáng do cô dạy văn bệnh! Hên thật!- Sara nói
- Chị điều tra đi! Em bảo rồi! Chắc người quen của ảnh thôi! Anh Maru chưa có bằng lái máy bay đâu chị à!- Mary nói, hôm qua nói hết mức nhưng Sara nhất định không nghe.
- Được rồi! Chị sẽ đi kiểm chứng!- Sara nói
......
Sara tranh thủ trống tiết chạy sang trường của Maru. Trường của Maru khá dễ nên ra vào tự do. Sara vừa bước vào trường thì: " Ơ??? Biết đâu mà tìm? Có nên nhắn tin không? Không!". Sara quyết định rình mò. Trong khi các nam sinh viên thì đang nhìn cô rất nhiều vì thấy gái xinh. Maru từ trên lầu đi xuống vì đã học xong.
- Trời! Judy cũng học ở đây à?- Sara ngạc nhiên. Maru đi ra đến sảnh thì gặp mặt Trang cũng đang ở đó:
- Chào em! Sao rồi? Học ổn không? Có gì khó khăn không?- Trang hỏi
- Dạ em thấy tốt! Mọi thứ đều tốt! Mà có vẻ mấy bạn hơi thích đồn bậy! - Maru nói, sáng vào thì cậu mới biết là mình dính tin đồn các thứ.
- Trường nào cũng vậy thôi à!- Trang nói
- Áaaaaaa!- Sara đang núp lấp ló thì bỗng dưng bị một thanh niên gạ gái chơi xấu nén con rắn giả lên người Sara làm cô hú hồn hú vía: " Chết rồi! Chạy lẹ!". Maru nghe tiếng la có vẻ quen nến ngoái đầu nhìn thử:
- SARA!- Maru gọi, Sara đành quay lại:" Chạy thoát kiểu gì? Thôi thì dâng mạng vậy!"
- Em tìm anh có việc gì à?- Maru hỏi, cậu thì đang nhịn cười vì đã biết toàn bộ lý do.
- Đâu... Đâu có gì đâu! Em đến để xem anh học thế nào thôi! Không có gì hết á! Thôi em về nha!- Sara nhanh chóng nói rồi định chuồn lần 2
- Khoan đã! Lại đây!- Maru nói
- Em quen với bé này à?- Trang nảy giờ mới lên tiếng. Mọi người xung quanh chắc cũng đang thắc mắc, họ đứng khá đông.
- Dạ đây là bạn gái em!- Maru nói rồi kéo Sara vào người mình làm cô đơ người. Mọi người xung quanh trầm trồ, sốc đến tận óc.
- À! Ra vậy! Chị không biết!- Trang bắt đầu cười gượng.
- Đây là chị Trang! Con gái của bạn ba đó!- Maru nói
- Dạ em chào chị!- Sara chào nhưng mặt vẫn đơ như cây cơ.
- Chào em!- Trang nói, mọi người xung quanh bắt đầu xì xầm vì trước đó Trang có nói với một vài con bạn thân nhiều chuyện rằng sẽ cưa đổ Maru. Chuyện đó ngoài những đứa bạn của Trang thì chỉ có cả trường biết nữa thôi, nên không việc gì phải lo cả.
- Tụi em đi trước nha chị! Em đi ăn với anh!- Maru nhấn mạnh rồi nói với Sara. Hai người đi trước để lại Trang ở đó với những lời chỉ trích.
......Nhà hàng ( không gian yên tĩnh và khá riêng tư).........
- Sao? Kiếm anh để điều tra chứ gì? Mấy đứa đó mới vào có biết gì đâu! Nói tầm bậy á!- Maru nói. Hai người đang ngồi cạnh nhau. Còn Sara thì đang ngồi chóng tay, quay mặt sang chỗ khác, ngồi im như khúc gỗ không dám động đậy vì quá quê. Sara: " Trời ơi mày ngu quá Sara! Mày nghe lời Mary thì giờ đâu phải đội quần với ảnh! Ngu ơi là ngu!"
- Này... Sao không nói gì đi chứ?- Maru kéo tay Sara xuống rồi nắm tay cô, mắt thì cứ nhìn cô đắm đuối. Sara bắt đầu mất kiểm soát: " Nói gì giờ?... Nói gì đây ta?"
- Em đâu được quyền gì đâu?- Sara cuối cùng cũng nghĩ ra trò bắt bẻ
- Hửm?- Maru không hiểu
- Thì... Thì có người bảo em là bạn gái mà em chưa hề đồng ý bao giờ mà em cũng không được quyền phản đối!- Sara nói. Lúc này Maru mới nhận ra Sara đã là bạn gái của cậu đâu mà lúc nảy mạnh miệng nhận như đúng rồi.
- Chúc anh chị ngon miệng!- Chị phục vụ bưng đồ ăn vào.
- Được rồi!.... Anh lỡ nhận rồi!- Maru vừa dứt câu thì cũng nhanh chóng kéo Sara vào người mình... Môi chạm môi.... Một lúc lâu sau, Sara mới được buông tha.
- Anh lỡ nhận rồi! Mà em cũng không phản đối! Vậy thì làm bạn gái anh nha?- Hai tay cậu nắm hai tay cô, nhìn thẳng vào mắt cô và hỏi. Sara chỉ khẽ gật đầu vì ngại ngùng.
***Một tin quan trọng: Mai trước 20h có thể Au sẽ ra 1 chap nữa rồi đi cày view cho anh Tùng cũng như các anh Uni5. Đến khi MV Đời thiệt là phơi phới được 2 triệu view thì Au sẽ viết tiếp. Thấy cực kì có lỗi với anh khi #HKTVA không cày nhiều được vì ngay lịch thi.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM GẶP ANH (SARU)
RomantizmTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự cho phép của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!