1. Hồ Lê Thanh Tùng (Maru): 17 tuổi, do vấn đề sức khoẻ nên đã ở Hàn Quốc 2 năm và chuẩn bị chuyển về TP.HCM. Đẹp trai, mặc dù còn đi học nhưng đã điều hành 1 công ty chi nhánh của ba. Tính cách: nghiêm túc trong công việc nhưng là một người khá thoải mái và phóng khoáng. Thích chơi đàn guitar, hát, rap và thích chụp ảnh.
2. Nguyễn Ánh Hân (Sara): 16 tuổi, đang học tại trường Lala. Xinh đẹp, học giỏi nhưng tính tình sáng nắng chiều mưa buổi trưa tà tà. Là một người hay cô đơn, không có ai để tâm sự. Tính cách: bốc đồng, dễ nổi nóng, hay buồn một mình. Thích hát và muốn tự do, làm những điều mình thích. Ai làm gì không ưng ý là chửi ngay.
3. Võ Đình Nam (Cody): 17 tuổi, là bạn thân của Maru, gọi mẹ Maru là mẹ nuôi. Cody rất thân với gia đình Maru. Đẹp trai, tài năng không kém thằng bạn thân nhưng hơi trầm tính và lúc nào cũng nghiêm túc. Nhìn ngoài vào có vẻ trưởng thành hơn Maru.
4. Nguyễn Ánh Dương (Sady): 15 tuổi, là em cùng cha khác mẹ của Sara, do ba Sara ngoại tình khi mẹ Sara mang thai. Sady luôn luôn nghe lời mẹ ruột của mình. Khá xinh xắn nhưng học khá tệ. Tính cách: muốn gì phải được nấy, luôn giành mọi thứ của Sara.
5. Lê Ngọc Huỳnh Như ( Judy): 17 tuổi, là bạn gái của Maru. Cô đã đồng hành với Maru suốt thời gian ở Hàn Quốc. Được ví như hoa khôi tại trường ở Hàn Quốc. Tính cách: Hoà đồng, vui vẻ.
6. Hồ Lê Anh Thư ( Mary): 14 tuổi, là em gái ruột của Maru. Xinh xắn, học giỏi và có một giác quan thứ 6 khá mạnh, biết nhìn người. Ai đối xử sao thì sẽ đối xử lại như vậy. Tính cách: thẳng thắn, đối xử tốt với những người tốt, rất thương mẹ và anh trai.
***Một số nhân vật khác***
Ông Hùng: ba Sara
Bà Dung: mẹ kế Sara
Bà Hồng: mẹ Sara (đã mất)
Ông Tâm: ba Maru
Bà Mai: mẹ Maru
***Truyện sẽ bắt đầu vào chủ nhật ngày 07/07/2019! Mong mọi người ủng hộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH EM GẶP ANH (SARU)
RomansTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự cho phép của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!